1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เอาใจพันธมิตรแห่งแหวนกับสกู๊ปพิเศษ The Two Towers

เอาใจพันธมิตรแห่งแหวนกับสกู๊ปพิเศษ The Two Towers

The Lord of the Rings: The Two Towers ศึกหอคอยคู่กู้พิภพ ที่สุดแห่งอภิมหากาพย์ภาพยนตร์ เปิดตัวอย่างสวยงามกับการเข้าฉายวันแรกที่อเมริกา ด้วยการสร้างสถิติทำเงินรายได้สูงสุดจากการเข้าฉายวันแรกประจำเดือนธันวาคม สูงถึง 26 ล้านเหรียญ ทำลายเจ้าของสถิติเดิม ซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring กับสถิติ 18.2 ล้านเหรียญ

1 มกราคม พ.ศ. 2546 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยการเอาใจเหล่าพันธมิตรแห่งแหวน กับสกู๊ปพิเศษของ The Lord of the Rings ที่ UBC ช่อง 25 เวลา 03.00น. ช่อง 7 เวลา 10.45น. และ UBC ช่อง 25 วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2546 เวลา 15.00น. พบกับเบื้องหลังการถ่ายทำที่ไม่สามารถหาชมได้จากที่ไหน และภาพยนตร์ตัวอย่างที่จะพาคุณเข้าไปสู่ มิดเดิ้ล เอิร์ธ โลกแห่งแหวนมหันตภัย ที่จะทำให้ลืมโลกแห่งความเป็นจริงไปชั่วขณะ แฟนพันธุ์แท้ไม่ควรพลาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในศตวรรษที่ 18 ของฝรั่งเศส มารียาน (โนเอมี เมร์ลองต์) จิตรกรสาวถูกจ้างมาวาดรูปของ เอลูอิส (อเดล เอเนล) ลูกสาวคนเล็กของบ...อ่านต่อ»