1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บรรยากาศ จิบน้ำชากับ ซอน เย-จิน ดาราสาวจากแดนกิมจิ

บรรยากาศ จิบน้ำชากับ ซอน เย-จิน ดาราสาวจากแดนกิมจิ

มาถึงเมืองไทยแล้วสำหรับ ซอน เย-จิน (Son Ye-Jin) นางเอกภาพยนตร์เรื่อง The Classic และ Lover's Concerto โดยสายการบิน TG 659 เมื่อเวลา 13.40 น. ของวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

หลังจากใช้เวลาพักผ่อนด้วยการว่ายน้ำอยู่ในเมืองไทยเป็นเวลา 2 วัน ก็ถึงเวลาพบปะแฟนๆ และสื่อมวลชนในงาน จิบน้ำชากับ ซอน เย-จิน เมื่อวันที่ 31 มกราคม 47 ซึ่ง ซอน เย-จิน ได้ทักทายทุกคนเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีค่ะ"

ซอน เย-จิน เล่าให้ฟังว่า "ตอนนี้ที่ประเทศเกาหลีหนาวมากๆ ทุกคนไปเล่นสกี แต่ส่วนตัวฉันเองไม่ชอบอากาศหนาวค่ะ จึงอยากมาเมืองไทย พอมาถึงสนามบินก็รับรู้ได้ถึงลมอุ่นๆ ชอบมากๆ เลยค่ะ อยากไปเที่ยวทะเล ว่ายน้ำใต้ต้นมะพร้าว อยากไปเที่ยวหัวหินค่ะ"

นอกจากเรื่องท่องเที่ยวแล้ว ซอน เย-จิน ยังบอกอีกว่า "ตอนอยู่ที่เกาหลี เคยทานอาหารไทยมาบ้างแล้วค่ะ ชอบต้มยำกุ้งมากๆ เมื่อวานก็ไปทานอีก อร่อยมากๆ ค่ะ ประทับใจอาหารไทย ระหว่างที่อยู่เมืองไทย อยากทานต้มยำกุ้งทุกวันเลยค่ะ"

เมื่อถูกถามว่าถ้าหากชีวิตจริงเหมือนในเรื่อง The Classic จะเลือกใคร ซอน เย-จินตอบว่า "เวลาที่ถ่ายหนัง ก็เคยคิดอยู่หลายครั้งเหมือนกันค่ะ ถ้าเจอแบบนี้จริงๆ ก็คงจะเลือกคนที่รัก และรักเดียวใจเดียวตลอดชีวิตค่ะ แต่ทุกวันนี้ทำงานตลอด ไม่มีเวลาหาแฟนเลยค่ะ" ซอน เย-จิน กล่าวยิ้มๆ ก่อนจะพูดถึงบุคลิกชายในฝันว่า "ชอบผู้ชายใจดีและมีความกตัญญูค่ะ ได้ยินมาว่าผู้ชายไทยดูแลผู้หญิงดีที่สุดในโลก จริงหรือเปล่าคะ" มีหยอดคำหวานให้ชายไทยได้ฝันซะด้วย

"ถ้าเป็นสมัยก่อน ผู้หญิงเกาหลีจะแต่งงานเร็วค่ะ อายุ 25 ก็ถือว่าแก่แล้ว แต่ตอนนี้สมัยใหม่ขึ้น และฉันก็ยังรักงานแสดงอยู่ค่ะ เรื่องแต่งงานไว้ค่อยคิดสักอายุ 30 แต่ถ้ามีคนที่รักมากๆ ก็คงจะแต่งงานนะคะ"

กลับมาถึงเรื่องงานแสดง ซอน เย-จิน เล่าว่า "เป็นความมุ่งมั่นมาตั้งแต่สมัยเรียน ม.ต้น ค่ะ ตอนแรกนึกว่าจะเป็นกันได้ง่ายๆ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ค่ะ สวยอย่างเดียวก็ไม่พอ จะอวดดีไม่สุภาพก็ไม่ได้ เพราะมีคนรู้จักเรามากมาย ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีค่ะ ตรงต่อเวลา และไม่ลืมตัวค่ะ สำหรับบทบาทที่อยากจะแสดง เคยดูเรื่อง Moulin Rouge ไหมคะ อยากรับบทแบบเรื่องนี้เลยค่ะ"

ซอน เย-จิน พูดถึงตัวเองให้ฟังว่า "ถ้าให้เลือกว่าชีวิตจริงเหมือนตัวละครเรื่องไหน ก็คงจะยากค่ะ จริงๆ แล้วฉันเป็นคนขี้อายนะคะ ชอบความโรแมนติก เป็นผู้หญิงแท้ๆ เลยค่ะ ถ้าอยู่กับเพื่อนที่สนิท ก็จะเป็นคนที่ตลกๆ หน่อย เหมือนกับวัยรุ่นทั่วๆ ไปค่ะ"

ปิดท้ายงานด้วยการจับฉลากหาผู้โชคดีได้รับรูปโปสเตอร์ ซอน เย-จิน พร้อมลายเซ็น และชมภาพยนตร์เรื่อง Crazy Frist Love โดยทางบริษัท นนทนันท์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำเข้าภาพยนตร์เรื่องนี้ เผยว่าจะมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายปีนี้

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรก เมื่อเจ้าหญิงออโรร่า (แอลล์ แฟนนิง) ต้องการแต่งงานกับเจ้าชาย แต่ มาเลฟิเซนต์ (แองเจลินา โจล...อ่านต่อ»