1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โซนี่ประกาศ Spider-Man 3 ดารานำ-ผู้กำกับเหมือนเดิม

โซนี่ประกาศ Spider-Man 3 ดารานำ-ผู้กำกับเหมือนเดิม

บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ประกาศเรื่องดารานำในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 และกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ในวันที่ 4 พฤษภาคม ปี ค.ศ. 2007

เจฟฟ์ เบลค รองประธานกรรมการ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า โทบี มาไกวร์ จะยังคงรับบทเป็นมนุษย์แมงมุมในภาค 3 และ เคิร์สเตน ดันส์ท จะยังคงรับบทเป็น แมรี เจน วัตสัน ซึ่งเป็นคนรักของพระเอก และ แซม ไรมี จะยังคงกำกับภาคนี้เหมือนเดิม

Spider-Man ภาคแรกซึ่งจัดจำหน่ายโดยสตูดิโอโคลัมเบีย พิคเจอร์ส ทำยอดขายตั๋วสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 114 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เปิดฉายในเดือนพฤษภาคม ปี ค.ศ.2002 และทำรายได้ทั่วโลกราว 800 ล้านดอลลาร์ในเวลาต่อมา

โซนี่นำตัวอย่างของ Spider-Man 2 มาฉายในที่ประชุมโชเวสท์ ซึ่งเป็นงานประชุมสำหรับเจ้าของโรงภาพยนตร์ และภาค 2 นี้ยังคงเต็มไปด้วยฉากแอ๊กชั่น เรื่องราวที่โรแมนติก และเน้นสร้างความซาบซึ้งเหมือนภาคแรก เปิดฉายในวันที่ 30 มิถุนายน ปีนี้ โดยเลื่อนกำหนดวันฉายให้เร็วขึ้นกว่าเดิม 2 วัน

"เราตั้งใจจะสร้างภาพยนตร์ที่มีความตื่นเต้น อารมณ์ขัน และความมีมนุษยธรรมเหมือนภาคแรก แต่อยู่ในระดับที่สูงกว่าภาคแรก 2 เท่า" ลอรา ซิสกิน ผู้อำนวยการสร้างกล่าว

ใน Spider-Man 2 มนุษย์แมงมุมต้องต่อสู้กับผู้ร้ายรายใหม่ชื่อ ดร.ออตโต ออคตาวิอุส หรือ ด็อค อ็อค (อัลเฟรด โมลินา) โดยอ็อคมีอุปกรณ์เครื่องจักรพิเศษที่ช่วยให้เขามีพละกำลังเหนือมนุษย์ธรรมดา มนุษย์แมงมุมต้องต่อสู้กับจิตใจตัวเองและต้องแก้ไขปัญหารักเมื่อเขาอยู่ในสภาพของมนุษย์ธรรมดาชื่อ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ด้วย โดยในฉากหนึ่งที่นำมาฉายนั้น ปาร์คเกอร์ได้ทิ้งชุดแมงมุมของเขาไปเพื่อออกไปตามหารักแท้ ฉากแอ็คชั่นที่โดดเด่นในภาค 2 รวมถึงฉากการต่อสู้กับอ็อคเหนืออาคารระฟ้าและฉากการต่อสู้ในรถไฟใต้ดินที่แล่นเร็ว

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของความกล้าหาญ และความพยายามขององค์กรโมนาร์คที่ถอดรหัสสัตว์ดึกดำบรรพ์ เมื่อเหล่าสมาชิกต้องเผชิญหน้ากับกองทัพสั...อ่านต่อ»