1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทายาทฟัดหนึ่งเดียวเฉินหลง บินตรงเปิดตัวในเมืองไทย

ทายาทฟัดหนึ่งเดียวเฉินหลง บินตรงเปิดตัวในเมืองไทย

หลังจากสร้างความฮือฮาไปทั่วเกาะฮ่องกง เมื่อ "เฉินหลง" พระเอกยอดนักบู๊ เปิดตัว "เจซี ชาน" ลูกชายสุดหล่อ ทายาทฟัดเพียงหนึ่งเดียวสู่สายตาประชาชน พร้อมดันทายาทก้าวเข้าสู่เส้นทางสายมายา กับบาทบาทการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Twins Effect 2 : คู่ใหญ่พายุฟัด ประกบสุดยอดนักแสดงชั้นนำจาก 3 ชาติ ไม่ว่าจะเป็น จีน ฮ่องกง และ ไต้หวัน อาทิ เฉินหลง เจ้าพ่อตระกูลฟัด, 2 สาวสุดฮอต จากวง "Twins" "เฉินกวนซี" (Infernal Affairs II), "เฉินปั๋วหลิน" (Blue Gate Crossing) และ "แดนนี่ วู" (Enter the Phoenix)

พิเศษสุดเพื่อเป็นของขวัญแก่แฟนๆ ชาวไทย พลพรรคนักแสดงนำยกขบวน บินตรงสู่เมืองไทย ได้แก่ เจซี ชาน, วง Twins และ เชนโป๋วหลิน ให้สื่อมวลชนและแฟนๆ ได้สัมผัสตัวจริง พูดคุยเปิดอก ตอบปัญหาคาใจ และกระทบไหล่ได้เต็มที่ ระหว่างวันที่ 3-5 สิงหาคม นี้

สำหรับใครที่ไม่เคยรู้ว่าเฉินหลงมีลูกชาย สำหรับใครที่ต้องการรู้จักลูกชายของเขาให้ดีกว่านี้ และสำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของนักแสดงนำจากเรื่อง Twins Effect 2 นี่คือโอกาสเดียวที่จะได้ใกล้ชิดกับพวกเขา

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

การลุกขึ้นมาแฉเดือดเรื่องลับเหตุการณ์คุกคามทางเพศครั้งประวัติศาสตร์ ของผู้บริหารระดับสูงสถานีข่าวยักษ์ใหญ่ อีกทั้งยังสะ...อ่านต่อ»