1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซินดี้ ชิมลางภาพยนตร์ ผลงานสร้างระหว่างไทยและฮอลลีวู้ด

ซินดี้ ชิมลางภาพยนตร์ ผลงานสร้างระหว่างไทยและฮอลลีวู้ด

เร็วๆ นี้ "ซินดี้" สิรินยา วินศิริ กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างไทยและฮอลลีวู้ด เรื่อง "The King Maker" โดยโปรดิวเซอร์จะเป็นฮอลลีวู้ด ส่วนทีมงานเป็นคนไทยทั้งหมด

ซินดี้ บอกว่า "The King Maker" เป็นภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ เกี่ยวกับท้าวศรีสุดาจันทร์ที่วางแผนจะฆ่าพระไชยราชา ซินดี้เล่นเป็น มาเรีย สาวโปรตุเกสที่อยู่ในอยุธยา และได้พบกับพระเอกซึ่งพระไชยราชาให้มาสืบว่าใครเป็นคนวางแผนฆ่า เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรก และเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเมืองไทยยังไม่เคยมีภาพยนตร์ต่างชาติแต่ทำเกี่ยวกับเรื่องราวของไทย และทำเพื่อไปขายเมืองนอก

"ซินดี้เคยเข้าไปแคสติ้งอยู่หลายครั้งเหมือนกันกว่าจะได้ เพราะคนที่เล่นต้องพูดภาษาอังกฤษหมด นักแสดงไทยก็ต้องพูดภาษาอังกฤษด้วย แล้วต้องเป็นสำเนียงอังกฤษ แต่ซินดี้ยังติดสำเนียงพูดแบบอเมริกัน ก็ต้องทำการบ้านพอสมควร รู้สึกตื่นเต้นกับงานนี้เหมือนกันค่ะ กำลังรอดูอยู่ว่าจะเป็นอย่างไร"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ภาพยนตร์ที่จะนำพาเราออกเดินทางไปพบผู้คนแปลกประหลาด ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่ลอยละล่องไปเรื่อยๆ บนฟากฟ้าของเมืองเบื้องล่างอั...อ่านต่อ»