1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ เกิดมาลุย - หลิวเต๋อหัว - Windstruck - Star Wars

ซุบซิบ เกิดมาลุย - หลิวเต๋อหัว - Windstruck - Star Wars

เปิดตัว "เกิดมาลุย" เมื่อวันก่อน ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟฯ บางกะปิ เชิญนักข่าวไปทำข่าวตั้งแต่ 15.00 น. เพื่อดูโชว์สตั้นท์ และพูดคุยกับนักแสดงครบทีม แต่กว่าจะได้ชมภาพยนตร์จริงๆ ก็โน่นนนน.... 21.00 น. เศษๆ เหตุเพราะฟิล์มยังไม่เรียบร้อย ทำเอา ปรัชญา ปิ่นแก้ว ในฐานะผู้ควบคุมงานสร้าง ถึงกับน้ำตาซึมในความผิดพลาด

อาจจะเพราะ "เกิดมาลุย" บู๊กันมันส์มาก "น้องอเล็กซ์ เรนเดลล์" ถึงกับทำกระเป๋าตังค์หล่นพื้นขณะชมภาพยนตร์ พี่ตังกวย จาก 7 ประจัญบาน "ทศพล ศิริวิวัฒน์" ใจดี เดินผ่านมาเห็น จึงก้มหยิบให้ (ช่างสังเกตจริงนะพี่) ไม่งั้นล่ะน้องอเล็กซ์เอ้ย แทนที่จะได้ดูภาพยนตร์ฟรี อาจจะเปลี่ยนเป็นภาพยนตร์ที่แพงที่สุดเลยนะเนี่ย

สำหรับใครที่ลุ้นฉากเลิฟซีนในภาพยนตร์ "House of Flying Daggers" ฟลายอิ้ง แด็กเกอร์ส จอมใจบ้านมีดบิน ละก็... ขอบอกว่ามีให้เห็นอยู่บ้าง แต่ถ้าหวังจะเห็นฉากจูบดูดดื่มของเฮียหลิว คงจะผิดหวัง เพราะเฮียได้แค่เฉียดไปเฉียดมาเท่านั้น เป็นเพราะอะไรน้อ?

เดือนนี้เป็นช่วงน้องตี๋น้องหมวยมาเยือนเมืองไทยซะจริงๆ เมื่อวานนี้เมเจอร์ฯ รัชโยธิน แทบระเบิด เพราะสาวสวย "Jeon Ji-Hyeon" (จอน จี ฮุน) ควงคู่ "Jang Hyeok" (จัง ฮุค) มาเปิดตัวภาพยนตร์ "Windstruck" ยัยตัวร้ายกับนายเซ่อซ่า ที่เมืองไทย แต่อาจจะเป็นเพราะเหนื่อยจากการเดินทาง หรือเพราะอากาศร้อนจากฝูงชนที่แออัด สาวเจ้ากับพ่อหนุ่มเลยยิ้มน้อยไปนิดนึง

สำหรับคนที่เป็นแฟนภาพยนตร์ของ "Gwak Jae-Yong" คงจะพอเดาทางของ "Windstruck" ได้บ้าง แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยชมภาพยนตร์ผลงานของ Gwak Jae-Yong เลย ขอแนะนำให้ดู "My Sassy Girl" และ "The Classic" ก่อนที่จะไปตีตั๋ว Windstruck เพื่ออรรถรสในการชมภาพยนตร์ที่ครบถ้วนขึ้น หรือเรียกง่ายๆ จะได้ตามมุขพี่ท่านได้ทันนั่นเอง

หลังจากมีหลายกระแสเหลือเกิน ในที่สุด "ลูคัสฟิล์ม" ก็ออกมาประกาศชื่อ "Star Wars" ภาคที่ 3 อย่างเป็นทางการแล้วว่า "Star Wars: Episode III - Revenge of the Sith" ซึ่งมีกำหนดฉายในอเมริกา วันที่ 19 พ.ค. 2548 สาวกทั้งหลายเตรียมหยอดกระปุกและตั้งตารอคอยให้ดี ปีหน้าเจอกัน!

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
  • Transformers: Age of Extinction - เหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Transformers: Dark of the Moon (2011) 4 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของมหาเศรษฐีชาวบริติช ริชาร์ด แม็กเครดี (สตีฟ คูแกน) ที่ชื่อเสียงกำลังจะดับเพราะปากดีไปให้การต่อวุฒิสภาด้วยท่า...อ่านต่อ»