1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ อนาคอนด้า - ซิกส์ - เควนติน - เจนนิเฟอร์ - ออสการ์

ซุบซิบ อนาคอนด้า - ซิกส์ - เควนติน - เจนนิเฟอร์ - ออสการ์

ถึงจะมีเสียงบ่นว่าภาพยนตร์ไม่สมจริงบ้างล่ะ มีงูออกมาน้อยบ้างล่ะ แต่ "Anacondas: The Hunt for the Blood Orchid" หรือ อนาคอนด้า เลื้อยสยองโลก 2 กลับขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ 100 ล้านบาทอีกเรื่องหนึ่ง หลังจากเปิดตัวฉายในไทยเพียง 11 วันเท่านั้น นอกจากนี้ ยังทำลายสถิติของ "Anaconda" ภาคแรก เมื่อ 7 ปีก่อน ที่ทำรายได้ไว้ที่ 102.65 ล้านบาทอีก มาคอยดูกันว่าสัปดาห์นี้จะโกยรายได้ไปอีกเท่าไร จะสามารถเขมือบได้ถึง 110 ล้านบาทไหม

สรุปภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในเมืองไทยเกิน 100 ล้านบาท ตามลำดับการเข้าฉายปีนี้ ได้แก่ "Spider Man 2" "Harry Potter and the Prisoner of Azkaban" "The Day After Tomorrow" "ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ" และล่าสุด "Anacondas: The Hunt for the Blood Orchid"

ประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรกในเรื่อง "Six หกตายท้าตาย" นักแสดงหนุ่มอย่าง "เกริก - เกริกไกร อันสนธิ์" ถึงกับกลัวและเกร็งที่จะต้องแสดงประกบ "ทราย - อินทิรา เจริญปุระ" เหตุเพราะถูกผู้กำกับ "ใหม่ - นสรณ์ พนังคศิริ" อำมาก่อน แต่พอได้ทำงานร่วมกันจริงๆ เกริก ถึงกับชมเปาะพร้อมกับบอกว่า "อยากให้ผู้หญิงหลายๆ คนมีนิสัยแบบพี่ทราย" พูดแบบนี้มีอะไรแอบแฝงหรือเปล่าน้า

หลังจากทำ "Kill Bill" จนเจริญรุ่งเรือง ผู้กำกับภาพยนตร์ "เควนติน ทาแรนติโน่" ขอพับกระดาน "Inglorious Bastards" ภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ไว้ก่อน พร้อมกับเผยว่าเรื่องถัดไปทำภาพยนตร์แนวกังฟูดีกว่า ถ้าจะให้ดีอยากมีบทพูดเป็นภาษาจีนล้วนๆ ด้วย เอากับเขาสิท่านผู้ชม

สาเหตุที่ทำให้เพลง "เหนื่อยพอแล้ว" ประกอบภาพยนตร์เรื่อง ซีอุย ฟังแล้วเหนื่อยได้ขนาดนั้น เจ้าของเสียงร้องอย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เผยว่าอ่านเนื้อเพลงแล้วน้ำตาจะไหล นึกถึงความรู้สึกวันเก่าเมื่อ 7 ปีก่อนที่ฆ่าตัวตาย แล้วย้อนนึกถึงความรู้สึกของซีอุยว่าอาจจะอยากหนีให้ไกลเหมือนกัน จึงได้อารมณ์ที่ขนลุกขนาดนี้

เกาะติดกระแสออสการ์กันต่อ เมื่อมีการเปิดเผยรายชื่อการ์ตูนที่มีคุณสมบัติเข้าชิงออสการ์ 11 เรื่อง ได้แก่ "Clifford's Really Big Movie" "Ghost in the Shell 2: Innocence" "Home on the Range" "Shark Tale" "Shrek 2" "Sky Blue" "Teacher's Pet" "The Incredibles" "The Legend of Buddha" "The Polar Express" และ "The SpongeBob SquarePants Movie" หลังจากนั้น จะคัดเลือกกันอีกครั้งในวันที่ 14 ธ.ค. นี้ ให้เหลือเพียง 3 เรื่องเท่านั้น ชอบเรื่องไหนเป็นพิเศษก็รอลุ้นได้เลย

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

โจ มาร์ช (เซอร์ชา โรแนน) ได้สะท้อนชีวิตของเธอออกมา เล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องตระกูลมาร์ช อันเป็นที่รักของเธอ หญิงสาว 4 ...อ่านต่อ»