1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฉีเคอะ ทุ่มทุนสร้าง Legend of Zu โชว์เทคนิคตระการตา

ฉีเคอะ ทุ่มทุนสร้าง Legend of Zu โชว์เทคนิคตระการตา

สุดยอดผู้กำกับมือทองแห่งเกาะฮ่องกง ฉีเคอะ ทุ่มทุนสร้างกว่า 90 ล้านเหรียญฮ่องกง เนรมิตรนวนิยายชื่อดัง ให้กลายเป็นสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น โชว์เทคนิคพิเศษหลากหลายเหนือคำบรรยาย สุดตระการตาใน The Legend of Zu

นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังใช้เทคนิคพิเศษที่ทันสมัยที่สุดในอเมริกาอย่าง Advanced Animation Special Effect ในทุกฉาก เพื่อให้ภาพออกมาเหนือจินตนาการที่น่าทึ่งและอลังการ ได้ทีมงานคุณภาพอย่าง หยวนหวูปิง ผู้กำกับและนักออกแบบคิวบู๊มือหนึ่ง ที่เคยฝากผลงานไว้ใน The Matrix และ Crouching Tiger, Hidden Dragon พร้อมทั้งการประชันบทบาทของดารายอดนิยมคับคั่ง อาทิ จางซิยี่ เจิ้งอวีเจี้ยน จางไป่จือ กู๋เทียนเล่อ เซี่ยะถิงฟง หงจินเป่า ถันเหย่าเหวิน และ หลินซีเหลย

เรื่องราวที่ถ่ายทอดผ่านความดี ความชั่ว และการแย่งชิงอำนาจที่สามารถทำลายล้างโลก ณ หุบเขา ซูซัน อันแสนไกลโพ้น แล้วความดีจะสามารถปกป้องโลกไว้ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน ซูซัน ศึกเทพยุทธถล่มฟ้า

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องนี้มีโครงมาจากการต่อสู้ครั้งที่ 3 ของปานิปัต ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มกราคม 1761 ระหว่างมาราธัสกับราชาแห่งอัฟก...อ่านต่อ»