1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อีกหนึ่งความสำเร็จของ ตลก 69 ฮอลลีวู้ดซื้อไปสร้างใหม่

อีกหนึ่งความสำเร็จของ ตลก 69 ฮอลลีวู้ดซื้อไปสร้างใหม่

"เรื่องตลก 69" ของผู้กำกับภาพยนตร์ "ต้อม - เป็นเอก รัตนเรือง" สร้างชื่ออีกครั้งในต่างแดน เหตุเพราะทำให้ ผู้กำกับภาพยนตร์ในฮอลลีวู้ดเกิดความสนใจและซื้อบทภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับกำลังดำเนินงานสร้างเป็นภาพยนตร์ใหม่ กำกับการแสดงโดย จิม ฟอลล์ ที่เคยมีผลงานมาแล้วจากเรื่อง The Lizzie McGuire Movie ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จของภาพยนตร์แนวแบล็กคอมิดี้ เรื่องตลก 69 เรื่องนี้อีกครั้ง

ต้อม เปิดเผยว่า "ที่จริงก็งงนะว่าหนัง เรื่องตลก 69 มีผู้กำกับในฮอลลีวู้ดสนใจและนำเอาบทของหนังเรื่องนี้ไปถ่ายทำใหม่ เพราะตอนที่เขียนบทหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้คิดว่าจะไปได้ไกลขนาดนี้ ลึกๆ ก็รู้สึกดีเหมือนกันนะ เป็นกำลังใจให้กับเราในการที่จะทำงานต่อไป

อีกไม่นานนี้ ผมก็กำลังเตรียมงานสำหรับหนังเรื่องใหม่ ซึ่งเราใช้ชื่อว่า Invisible Waves ก็ใกล้จะเปิดกล้องเต็มทีแล้ว สำหรับหนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่เขย่าขวัญมากๆ คือถ้าใครเคยดู เรื่องตลก 69 แล้วรู้สึกว่าลุ้นระทึกละก็ Invisible Waves หนังเรื่องใหม่เรื่องนี้จะเขย่าอารมณ์มากกว่าแน่นนอน จะน่ากลัวคือเป็นความน่ากลัวที่อยู่ในความรู้สึก จะตรึงคุณไว้ให้อยู่กับมัน

จริงๆ ผมก็ยังไม่เคยทำนะหนังแนวฆาตกรรมสะเทือนขวัญขนาดนี้ แต่มาวันนี้มีความพร้อม และผมก็ได้ตากล้องมือดีอย่าง คริสโตเฟอร์ ดอยล์ มาร่วมงานด้วยอีกครั้ง ทำให้ผมไม่ลังเลเลยที่จะทำ ประกอบกับบทของหนังเรื่องนี้เขียนโดย คุ่น - ปราบดา หยุ่น โดนใจมากจึงเข้ามาคุยกับคุณเชนที่ไฟว์สตาร์ ตกลงกันได้ว่าเราจะทำหนังร่วมกัน ใครที่บอกว่าผมทำหนังแมสไม่เป็น ก็มาลองดูกัน! ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานขั้นสุดท้ายและกำลังคิดชื่อหนังที่เป็นภาษาไทยอยู่ครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในช่วงปี 1969 เป็นช่วงที่ จูดี (เรเน เซลเวเกอร์) แสดงคอนเสิร์ตที่ลอนดอนห้าสัปดาห์ติด ตั๋วขายหมดเกลี้ยงทั้งห้าสัปดาห์ ช่...อ่านต่อ»