1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บิ๊ก-เชียร์ รับรางวัล เยาวชนดีเด่น ทำความดีเพื่อส่วนรวม

บิ๊ก-เชียร์ รับรางวัล เยาวชนดีเด่น ทำความดีเพื่อส่วนรวม

"บิ๊ก - ภุชิสสะ ธนพัฒน์" นักแสดงหนุ่ม รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย รับเลือกให้เป็นตัวแทนเยาวชนในการบำเพ็ญประโยชน์ และเป็นเยาวชนตัวอย่างให้หันมาทำคุณงามความดีเพื่อส่วนรวม ซึ่งรับรางวัลพร้อมกับนักแสดงสาว "เชียร์ - ฑิมัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" โดยพระเอกหนุ่มเผยว่า

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับรางวัลนี้เพราะเท่าที่ทราบมา ตั้งแต่มูลนิธิศุภนิมิตฯ ก่อตั้งมา 32 ปี และในรอบ 7-8 ปี ที่ผ่านมายังไม่เคยมีใครได้รับรางวัลนี้เลย ซึ่งเมื่อผมได้ถูกรับเลือกเหมือนเป็นเกียรติประวัติให้กับตัวเองและวงศ์ตระกูล เพราะรางวัลนี้ก็ถือเป็นรางวัลแรกตั้งแต่ผมทำงานในวงการบันเทิงมา

เมื่อมีงานการกุศลที่ไหน ที่ผมสามารถและมีโอกาสช่วยเหลือได้ ก็จะทำอย่างเต็มที่ เหมือนเช่นมูลนิธิฯ ที่หยิบยื่นโอกาสให้เด็กผู้ด้อยโอกาส และมอบหมายหน้าที่ให้กับผมและน้องเชียร์เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ เป็นกระบอกเสียงอีกทางหนึ่งให้หันมาสนใจผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าตนเอง

กิจกรรมส่วนหนึ่งที่พวกเราสามารถทำได้ คือ โครงการกล้าทำดีที่อยากให้เยาวชนยุคใหม่หยุดพฤติกรรมฟุ่มเฟือย ไม่ว่าจะเป็นการกินอาหารฟาสต์ฟู้ด หรือเที่ยวจับจ่ายใช้ของ ไม่สรรหาหนังสือที่ไม่มีประโยชน์มาอ่านเช่น หนังสือการ์ตูนหรือเล่มเกมต่างๆ โดยถ้าทุกคนสามารถลด ละ เลิก กับสิ่งเหล่านี้ได้ในกิจกรรม ศุภนิมิตแฟมมิน 24 ชั่วโมง หรือเพียงแค่คุณอดอาหารภายใน 24 ชั่วโมงก็จะรู้ว่าความทุกข์ทรมานที่เด็กๆ ในประเทศไทยที่หิวโหยและไร้ซึ่งโอกาสจะเป็นอย่างไร"

นอกจากนี้ บิ๊ก และ เชียร์ ยังกล่าวทิ้งท้ายเชิญชวนผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย "เชิญน้องๆ เยาวชนที่สนใจ ส่งใบสมัครเข้าร่วมโครงการเยาวชนกล้าดี กับกิจกรรม ศุภนิมิตแฟมมิน 24 ชั่วโมง ครั้งที่ 11 และไปเจอกันได้ในวันที่ 27 สิงหาคม หอประชุม สถาบันปรีดีพนมยงค์ ซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) กรุงเทพฯ ซึ่งพวกเราจะรอน้องๆ ที่กล้าทำดีอยู่ที่นั่น ตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 17.00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ 0-2381-8863 ถึง 5 หรือ www.worldvision.or.th ได้ตลอดเวลา

บิ๊กรอน้องๆ ที่จะมากล้าดีกัน การกล้าทำดีนั้นเริ่มได้ที่ตัวคุณ แล้วไปเจอกันที่งานนะครับ อ้อ ที่สำคัญอย่าลืมพกเงินมาคนละ 11 บาทเพื่อเป็นค่าเข้าผ่านทางร่วมงานและเงินที่ได้รับจะรวบรวมไปช่วยเหลือผู้ด้อยต่อไป"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในอดีตการถ่ายภาพคือวาระพิเศษของชีวิต และหลายครั้งมันถูกใช้เพื่อบันทึกภาพสุดท้ายของใครบางคนด้วยหวังว่าจะเก็บภาพนั้นไว้นอ...อ่านต่อ»