1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

4 นักแสดงสาววัยรุ่นประชันบทใน The Upside of Anger

4 นักแสดงสาววัยรุ่นประชันบทใน The Upside of Anger

เมื่อผู้เป็นพ่อหนีไปกับสาวอื่น ครอบครัววูล์ฟเมเยอร์จึงเหลือเพียงคุณแม่และลูกสาววัยรุ่น 4 คน ที่ต้องเผชิญภาวะวิกฤติครอบครัวตามลำพัง นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน "The Upside of Anger" นอกจากบทบาทคุณแม่ที่แสดงโดย "โจน อัลเลน" แล้ว บทบาทลูกสาวทั้งสี่ก็ถือเป็นหัวใจของเรื่องเช่นกัน ในที่นี้เราจะได้เห็น 4 สาวดาวรุ่ง "อลิเซีย วิตต์" "เครี่ รัสเซล" "เอริก้า คริสเต็นเซ่น" และ "อีวาน ราเชล วู้ด" มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์อุ่นหัวใจกับบทลูกสาววัยรุ่นในครอบครัวที่เสียพ่อ

อลิเซีย วิตต์ คือนักแสดงสาวจาก Vanilla Sky และ Two Weeks Notice รับบทเป็น แฮดลี่ย์ พี่สาวคนโตของครอบครัววูล์ฟเมเยอร์ที่โทษว่าแม่เป็นต้นเหตุให้พ่อหนีไป ความสัมพันธ์ลุ่มๆ ดอนๆ ระหว่างตัวละครของเธอและแม่นี่เองที่ทำให้วิตต์สนใจภาพยนตร์เรื่องนี้

"ฉันชอบเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ เพราะมีทั้งความตึงเครียดและโกรธเคืองอยู่ในนั้น ซึ่งเป็นตัวการให้แม่ลูกคู่นี้เข้ากันไม่ได้ แต่ในที่สุดปัญหาก็คลี่คลายเหมือนในชีวิตจริง เพราะเราจะเลิกมีปัญหากับพ่อแม่ก็ตอนที่เราเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ถึงตอนนั้นเราจะรู้ว่าที่แผลงฤทธิ์มาตลอดน่ะ ไร้สาระสิ้นดี"

เครี่ รัสเซล นักแสดงจาก Felicity ละครโทรทัศน์เรื่องดังทางสถานีโทรทัศน์ WB คือสาวอีกคนที่เข้ามารับบทลูกสาวของครอบครัวหญิงล้วนนี้ในบท เอมิลี่ วูล์ฟเมเยอร์ ลูกสาวคนรอง

"ลูกสาวแต่ละคนก็โกรธแม่ในรูปแบบที่ต่างกัน แต่ฉันรู้สึกว่าตัวละครนี้เผชิญหน้ากับแม่มากที่สุด ตัวละครของฉันคือคนเดียวที่พูดกับแม่ตรงๆ ทั้งเรื่องการดื่มเหล้าและปัญหาอื่นๆ ของแม่"

เอริก้า คริสเต็นเซ่น นักแสดงสาวที่เคยฝากผลงานเด่นๆ ไว้ใน Traffic และ Swimfan คือผู้ที่เข้ามารับบทลูกสาวหัวรั้น แอนดี้ วูล์ฟเมเยอร์ คริสเต็นเซ่นบอกว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัวคือสิ่งดึงดูดให้เธอสนใจแสดงในเรื่องนี้

"เรื่องราวที่เกิดขึ้นในครอบครัววูล์ฟเมเยอร์คล้ายกับครอบครัวฉันมาก ฉันเลยรู้สึกสนใจ หนังทำให้คนดูชอบได้ไม่ยากหรอกเพราะมีแง่มุมดราม่าอยู่ แต่ในขณะเดียวกันด้านมืดในหนังจะทำให้คนดูหัวเราะได้ในท้ายที่สุด ตัวละครแต่ละตัวก็ต่างกันและมีลักษณะเฉพาะ พวกเขาจะทำให้คุณอุทานว่า 'อ๋อ ฉันก็เคยเจอคนแบบนี้'"

สำหรับน้องสาวคนเล็ก ป๊อปอาย วูล์ฟเมเยอร์ ซึ่งเป็นคนเล่าเรื่องทั้งหมดนั้นรับบทโดย อีวาน ราเชล วู้ด นักแสดงสาววัยรุ่นที่เคยชิงรางวัลลูกโลกทองคำมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Thirteen นี่เป็นบทบาทตลกเรื่องแรกที่ในชีวิตการแสดงของวู้ด จึงท้าทายความสามารถของเธอมาก

"ฉันไม่เคยเล่นหนังคอเมดี้มาก่อน จึงตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่ มีหลายอย่างในหนังที่คนดูอาจรู้สึกกระอักกระอ่วนที่จะหัวเราะ ฉันเลยอยากให้มันเบาลง คนดูจะได้หัวเราะไปกับเรื่องราวได้โดยไม่รู้สึกแย่จนเกินไป"

ทั้งสี่สาวจะแสดงเคียงบ่าเคียงไหล่กับดารารุ่นพี่ฝีมือสุดยอดอย่าง โจน อัลเลน และ เควิน คอสท์เนอร์ ในภาพยนตร์อุ่นหัวใจ The Upside of Anger เตรียมพบกับฝีมือการแสดงของสี่สาว 4 ส.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในโลกที่คนและภูตใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เสี่ยวเฮย (หวัง ยูจี) เป็นภูตแมวที่อาศัยอยู่อย่างอิสระตามภูเขา แต่ด้วยวิวัฒนาการของ...อ่านต่อ»