1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เคต วินสเล็ต เผยบทแม่ที่เย็นชาแสดงยากกว่าบทเปลือย

เคต วินสเล็ต เผยบทแม่ที่เย็นชาแสดงยากกว่าบทเปลือย

"เคต วินสเล็ต" นักแสดงสาวสวยชาวอังกฤษ ได้กล่าวถึงบทบาทแม่ที่ไม่ใส่ใจลูกเลยในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ "Little Children" ว่ายากซะยิ่งกว่าการแสดงในฉากทางเพศหรือฉากโป๊เปลือยซะอีก

"ตัวละครของฉันไม่ใช่แม่ที่ดีนัก เธอไม่สามารถรับมือกับลูกของเธอ รวมทั้งไม่สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับเขาได้ ดังนั้นจึงเป็นที่เรื่องที่น่ากลุ้มมากที่จะต้องแสดงบทลักษณะนั้น และรับรู้ถึงความรู้สึกเหล่านั้น"

สาวสวยคุณแม่ลูกสองในชีวิตจริงอย่าง เคต ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า "ฉันไม่ถึงกับต้องเล่นเป็นแม่ใจร้าย เพียงแค่เย็นชาเท่านั้น แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่ยากมากแล้ว เพราะตัวจริงของฉันไม่ใช่แม่แบบนั้น และแน่นอนว่าฉันก็รู้สึกชื่นชมเด็กน้อยที่เล่นเป็นลูกสาวของฉันด้วย"

Little Children กำกับโดย "ท็อดด์ ฟิลด์" ร่วมแสดงนำโดย "แพทริก วิลสัน" "เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี่" และหนูน้อย "ซาดี้ โกลด์สตีน" ในบท ลูซี่ เพียร์ซ ลูกสาวของ เคต ในเรื่องนั่นเอง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แทน (ปรมะ อิ่มอโนทัย) นักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัย ที่คำนวณแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หลังจากถูกแ...อ่านต่อ»