1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เคต กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Cancer Vixen: A True Story

เคต กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Cancer Vixen: A True Story

"เคต แบลนเชตต์" สาวสวยเจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากเรื่อง "The Aviator" ถูกวางตัวให้เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่อง "Cancer Vixen: A True Story" ซึ่งมีที่มาจากการดัดแปลงนวนิยายที่เป็นเรื่องราวในบันทึกประจำวันของ "มาริสา อโคเซลล่า มาร์เชตโต้" นักเขียนการ์ตูนแฟชั่นจากนิตยสาร แกลมเมอร์ และ เดอะ นิวยอร์กเกอร์

ทั้งนี้นอกจากบทบาทนักแสดงในเรื่องแล้ว ตัวของ เคต เองยังได้พูดคุยถึงการควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างร่วมกับสามีของเธอ "แอนดรู อัปตัน" ผ่านบริษัท "เดอร์ตี้ ฟิล์ม" ของพวกเขาทั้งคู่

เรื่องราวในอัตชีวประวัตินี้จะกล่าวถึงเหตุการณ์เมื่อเธอเริ่มตกหลุมรักเจ้าของร้านอาหารที่มีชื่อเสียง จนกระทั่งมาถึงช่วงที่ทั้งคู่ได้วางแผนที่จะแต่งงานกัน แล้วฉับพลันความสุขอันหวานชื่นนั้นกลับต้องพังทลายลง เนื่องมาจากโรคร้ายของเธอ มะเร็งเต้านม แต่ด้วยกำลังใจจากเหล่าเพื่อนๆ ที่มีให้กับเธอ ดังนั้นเธอจึงลุกขึ้นมาต่อสู้ เพื่อก้าวเข้าสู่พิธีแต่งงานอย่างที่หวังเอาไว้ให้ได้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ 3 สาว ประกอบไปด้วย อาโอโกะ (ฟูมิ นิไคโด) บรรณาธิการสาวในสำนักพิมพ์แห่งหนึ่งที่ต้องส่งต้นฉบับให้ทันก่อนกำหน...อ่านต่อ»