1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ บาร์บรา - แดน - อีเล็คตร้า - ขุนกระบี่ - The Aviator

ซุบซิบ บาร์บรา - แดน - อีเล็คตร้า - ขุนกระบี่ - The Aviator

ตัดสินใจที่จะไม่แสดงภาพยนตร์มานานกว่า 8 ปี นับจากเรื่อง The Mirror Has Two Faces ในปี ค.ศ. 1996 เพราะอยากมีชีวิตที่ผ่อนคลาย ไม่ต้องตื่นตอนตี 5 แต่ในที่สุด บาร์บรา สไตรแซนด์ ก็กลับมาแสดงภาพยนตร์อีกในเรื่อง "Meet the Fockers" เพราะนายเบ็น สติลเลอร์ อุตส่าห์โทรทางไกลมาจากยุโรป และยืนยันว่า บาร์บรา เนี่ยแหละ ที่ควรจะเล่นเป็นแม่ของเขา ทนลูกอ้อนหนุ่มเบ็นไม่ไหว ก็เลยต้องยอมตื่นเช้าอีกครั้ง

กลับจากกองถ่ายละครที่เวียดนามปุ๊ป "แดน - วรเวช ดานุวงศ์" ก็ไปถ่ายละคร พี่น้องสองเลือด ต่อทันที ตอนนี้ถ้าเห็นหนุ่มแดนซูบผอมกว่าแต่ก่อน ก็ไม่ต้องต๊กกะใจไปนะสาวๆ เพราะว่างเมื่อไร แดนขอหลับก่อนเป็นอันดับแรก เรื่องปากท้องค่อยว่ากันทีหลังจ้า

อดไม่ได้ที่จะต้องเก็บรูปโปสเตอร์ "Elektra" และ "Kung Fu Hustle" มาฝาก เพราะช่างใกล้เคียงกันเสียนี่กระไร สงสัยท่า ไขว้มือ ถืออาวุธ กำลังเป็นที่นิยมนะเนี่ย เพราะขนาดอยู่กันคนละซีกโลก ยังใช้ท่าเดียวกันเลย

เกิดมานึกอยากขานรับนโยบายส่งเสริมภูมิปัญญาชาวบ้าน หลังจากภาพยนตร์เข้าฉายแล้ว จาก "ขุนกระบี่ ผีระบาด" เป็น "ขุนกระบี่ฮีโร่ OTOP" ร้อนถึงแต่ละฝ่ายที่ต้องช่วยกันประชาสัมพันธ์กันยกใหญ่ อยากรู้จริงจริ๊ง ตำบลไหนส่งเข้าประกวด

มีนักแสดงหลายคนเลยที่เกือบจะได้มีบทบาทใน "The Aviator" อาทิ "นิโคล คิดแมน" ในบท แคทเธอรีน เฮปเบิร์น, "กวินเน็ธ พัลโทรว์" ในบท เอวา การ์ดเนอร์ แต่ที่เซอร์ไพรซ์สุดๆ คือ "จิม แครีย์" ในบท ฮาวเวิร์ด ฮิวจ์ นี่สิ คิดไม่ออกเลยว่าจะเป็นยังไง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เอเจนท์ เอช (คริส เฮมสเวิร์ธ) หนึ่งในเอเจนท์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดประจำสำนักงานเอ็มไอบี กรุงลอนดอน เคย...อ่านต่อ»