1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ เฟิร์น - เรน - ชีวอน - แดง - โรเบิร์ต - บอนด์ - ทอม

ซุบซิบ เฟิร์น - เรน - ชีวอน - แดง - โรเบิร์ต - บอนด์ - ทอม

เพราะความห้าวเกินหญิงของ "เฟิร์น - พิมพ์ชนก พลบูรณ์" และ "บูม - สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง" 2 นางเอกจากละครเรื่อง "รวมพลคนแจ๋ว" เลยทำให้ผู้กำกับ "หมี - ปิยะพงษ์ คำภากุล" ต้องยื่นคำขาดให้ทั้งคู่ลดระดับความแมนลงอีก เพราะกลัวคนดูเข้าใจผิดคิดว่า 2 สาวจะมาเป็นพระเอกแข่งกับ "หลุยส์ สก็อต"

คู่รักในจอจากละคร "Full House" ที่คนดูลุ้นกันมานานจนแทบจะลืมกันไปแล้ว แต่แล้วอยู่ๆ พ่อหนุ่มคนดัง "เรน" ซึ่งตอนนี้มีทั้งงานเพลงชุดใหม่และภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย ก็หันไปสวีตหวานกับ "ซงฮเยคโย" อีกรอบ โดยข่าวที่ถูกเปิดเผยก็บอกว่าพ่อหนุ่มตาหยีได้จัดเตรียมกล่องข้าวด้วยตัวเอง แล้วนำไปมอบให้กับมือของ ซงฮเยคโย ในกองถ่ายภาพยนตร์ "Hwang Jin Yi" ไม่บอกก็รู้ว่าสาวๆ ที่เห็นเหตุการณ์จะเกิดอาการขอบตาร้อนผ่าวๆ กันขนาดไหน

"ชเวชีวอน" หนุ่มหล่อแห่งวง "ซูเปอร์ จูเนียร์" เกือบเอาชีวิตไปทิ้งซะแล้ว เพราะเมื่อตอนที่ ชีวอน กำลังถ่ายทำฉากแข่งยิงธนูในภาพยนตร์เรื่อง "Battle of Wits" ด้วยความเหนื่อยอ่อนจากการทำงาน ก็ทำให้พ่อหนุ่มหน้าหวานคนนี้ถึงหมดแรงล้มพับลงกับพื้น จนเกือบไถลลงไปตามทางลาดของหน้าผา ดีที่ "หลิวเต๋อหัว" คว้ามือเขาเอาไว้ได้ทัน เลยทำให้ไม่ได้รับอันตรายใดๆ ซึ่ง ชีวอน ได้พูดถึงเหตุการณ์นี้ว่า "เขาช่วยชีวิตผมไว้ครับ ไม่งั้นผมคงกลิ้งตกลงไปแน่ๆ แถมเขายังให้ช็อกโกแล็ตมากิน จะได้เพิ่มพลังงานอีกด้วย"

เพราะมีลูกสาวเป็นแฟนคลับของ "ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เมื่อ "แดง - ธัญญา วชิระบรรจง" โคจรมาเจอกับ ฟิล์ม ในละคร "คุณชายร้ายเล่มเกวียน" เล่นเอานักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แดง ถึงกับเขินอายม้วนที่ต้องขอลายเซ็นฟิล์มไปฝากลูก พร้อมกับรีบแจงว่า "ไม่เคยขอลายเซ็นใครเลยนะ นี่ครั้งแรก ถ้าไม่ใช่เพื่อลูกไม่ทำหรอก" โถๆ เพื่อลูก แม่ทำได้ทุกอย่างจ๊ะ

"โรเบิร์ต อัลต์แมน" ผู้กำกับฝีมือเก๋าแห่งฮอลลีวูด เจ้าของผลงานภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง "Gosford Park" ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 81 ปี เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นบุคลากรผู้ทรงคุณค่าแห่งวงการด้วยผลงานภาพยนตร์กว่า 86 เรื่อง ในช่วงเวลาการทำงาน 55 ปี รวมทั้ง โรเบิร์ต ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 7 ครั้ง ซึ่งในการมอบรางวัลออสการ์ปีล่าสุด เขาก็ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ คือ ผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพอีกด้วย เรียกว่าถึงตัวจะจากไปแต่ยังมีผลงานดีๆ ฝากไว้ให้คนได้จดจำอย่างแท้จริง

และแล้วภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองมาโดยตลอดอย่าง "Casino Royale" ก็พิสูจน์ให้แฟนภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ทั่วโลก โดยเฉพาะเมืองไทยกลับมายอมรับอีกครั้ง หลังจากเปิดฉายเพียง 4 วันสุดสัปดาห์แรก ก็กวาดรายได้สูงถึง 52.5 ล้านบาท และจนถึงเมื่อวานนี้ เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่นี้ ก็ทำรายได้รวมทะลุ 65 ล้านบาทแล้ว นับเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของไทยในช่วงไตรมาสที่ 3 และ 4 ปีนี้ และกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดอันดับ 4 ของปีนี้ รองจาก "Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest" " Mission: Impossible 3" และ "X-Men: The Last Stand"

เพิ่งจัดพิธีแต่งงานที่ประเทศอิตาลีอย่างโรแมนติกกันไปหมาดๆ คู่รักหวาน "ทอม ครูซ" และ "เคที่ โฮล์มส" ก็ได้เวลาฮันนีมูนกันต่อทันทีแบบไม่ยอมเสียเวลา ด้วยการหอบหิ้วแม่หนูน้อย "ซูรี" ไปแสดงบทครอบครัวตัวอย่างกันที่เกาะมัลดิฟส์ โดยทั้งสองมีโปรแกรมดินเนอร์กันที่ห้องอาหารใต้ทะเล ซึ่งสามารถมองเห็นบรรยากาศที่มีปลาน้อยใหญ่แหวกว่ายพร้อมด้วยแนวปะการังในแบบ 360 องศารอบตัว งานนี้ท่าจะหวานกันจนน้ำทะเลเปลี่ยนรสแน่ๆ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

โจ มาร์ช (เซอร์ชา โรแนน) ได้สะท้อนชีวิตของเธอออกมา เล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องตระกูลมาร์ช อันเป็นที่รักของเธอ หญิงสาว 4 ...อ่านต่อ»