1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ รีส - ยิ่งศักดิ์ - เมล - แอนโธนี - เอ๊ะ - แองเจลิน่า - ไก่

ซุบซิบ รีส - ยิ่งศักดิ์ - เมล - แอนโธนี - เอ๊ะ - แองเจลิน่า - ไก่

หันหลังให้ฮอลลีวูดซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาวเจ้าของออสการ์ "รีส วิทเธอร์สปูน" ที่ย้ายกลับไปอยู่บ้านเกิดของเธอที่เซาธ์คาโรไลน่า หลังหย่าขาดจากสามี "ไรอัน ฟิลลิปเป้" ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเธอให้เหตุผลว่าต้องการอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของเธอ แต่หลายคนกลับมองว่านั่นเป็นเพราะเธอเบื่อหน่ายกับชีวิตสมรสและชีวิตในฮอลลีวูด ทั้งนี้ รีส ได้จัดการให้ลูกสาวทั้งสองคนสมัครเข้าเรียนในโรงเรียนรัฐบาลละแวกบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้วยความที่คิดว่าละครกับภาพยนตร์ไม่แตกต่างกัน ทำให้ "อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์" วางตะหลิว ตกปากรับคำแสดงภาพยนตร์เรื่อง "หอแต๋วแตก" แต่แล้วเมื่อความจริงไม่เป็นอย่างที่คิด ทำให้ อ.ยิ่งศักดิ์ พรั่งพรูออกมาว่า "อาจารย์ว่าหนังเรื่องนี้เปรียบได้กับแกงมัสมั่นนะ ทำยาก ต้องใช้เวลาและตั้งใจ ถึงจะออกมาอร่อย งานแสดงหนังเป็นอะไรที่อาจารย์เกิดมาไม่เคยทำแล้วเหนื่อยขนาดนี้เลย" รู้ซึ้งถึงความยุ่งยากขนาดนี้ อ.ยิ่งศักดิ์ยังบอกอีกว่า "ต่อไปนี้เราไปดูหนังไทย เราจะไม่เสียดายเงินแล้วหละ"

ดูเหมือนเรื่องร้ายๆ ยังไม่จบสำหรับ "เมล กิ๊บสัน" หลังถูกจับข้อหาขับรถขณะดื่มสุรา และพูดจาดูถูกชาวยิวไปเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุดหญิงสาวชาวออสเตรเลียออกมาประกาศว่าเป็นลูกสาวของ เมล ที่มีสัมพันธ์กับแม่ของเธอในเบาะท้ายรถของเขาเอง เมื่อ 30 ปีก่อน ขณะที่เขายังไม่มีชื่อเสียงโด่งดังเท่ากับในปัจจุบัน แม้ปากจะบอกว่าไม่ได้ต้องการเงินทอง เพราะอยากให้ลูกชายวัย 10 ขวบ ได้รู้ว่าใครคือคุณตาเท่านั้น แต่เธอกลับขายเรื่องดังกล่าวให้กับนิตยสารแท็บลอยด์ของอังกฤษด้วยสนนราคามากกว่าสองหมื่นเหรียญสหรัฐแน่ะ

ใครจะรู้บ้างว่า "มาร์ธา สจวร์ต" เลิกกับ "แอนโธนี ฮอปกินส์" เพียงเพราะเธอไม่สามารถแยกตัวตนจริงของ แอนโธนี กับบทบาท ดร. ฮันนิบาล เล็กเตอร์ ได้ มีครั้งหนึ่งที่เธอจะเชิญ แอนโธนี มาทานอาหารค่ำที่คฤหาสน์ของเธอ แต่ก็ต้องหยุดความคิดนั้น เพราะว่าเธอได้ดู "The Silence of the Lambs" อีกครั้ง และคิดว่าเธอไม่สามารถที่จะนั่งทานอาหารในห้องสุดหรูร่วมกับคนที่กินสมองได้เป็นอันขาด แค่นึกภาพก็สยองแล้ว

แอบเห็นเค้กวันเกิดที่ทีมงานกองละคร "กิ่งกาหลง" เตรียมเอาไว้ ทำเอา "เอ๊ะ - อิสริยา สายสนั่น" กระโดดโลดเต้นดีใจเป็นการใหญ่ จนหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเจ้าของวันเกิด ที่ไหนได้ กลับเป็นวันเกิดของผู้กำกับอารมณ์ดี "ต้น - ชานนท์ สมฤทธิ์" ส่วนสาว เอ๊ะ ที่มีอาการออกนอกหน้าขนาดนั้น เพราะดีใจที่ได้กินเค้กวันเกิดอีกแย้วววว เย้...

ต่อกันอีกข่าวจากกองถ่าย "กิ่งกาหลง" ที่มีฉากร้องไห้ทีไรเป็นต้องเห็น "เอ๊ะ - อิสริยา สายสนั่น" ปลีกวิเวกเพื่อไปทำอารมณ์ทุกที ตรงกันข้ามกับ "อ๋อม - สกาวใจ พูนสวัสดิ์" ที่ต้องเข้าฉากเดียวกัน เอาแต่จับกลุ่มคุยสร้างเสียงหัวเราะกันนักแสดงคนอื่นๆ ทำเอา เอ๊ะ แอบอิจฉาตาร้อนที่อดเม้าธ์กับชาวบ้านเขา พร้อมๆ กับเกิดความงงงวยด้วยว่า "พี่อ๋อมทำได้ไงเนี่ย?!?"

"มาร์ชเชลีน เบอร์แทรนด์" คุณแม่ของนักแสดงสาวคนสวย "แองเจลิน่า โจลี่" ได้จากโลกนี้ไปแล้ว หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายมาถึง 6 ปี โดยก่อนเสียชีวิต คุณแม่ที่ยังห่วงใยลูกสาวได้ฝากฝังคำพูดหนึ่งไว้ว่า อยากเห็นลูกสาวได้แต่งงานกับ "แบรด พิตต์" ซะที เพราะคุณแม่เชื่อว่า แบรด คือสิ่งที่คนบนฟ้าประทานลงมา เพื่อคอยปกป้องดูแลลูกสาวของเธอโดยเฉพาะ แม้จะไม่มีพิธีแต่งงาน แต่ทั้งคู่ก็ได้จัดพิธีสวมแหวนบนหาดทรายกันไปแล้วเมื่อคริสต์มาสที่ผ่านมา

"ไก่ - สมพล ปิยะพงศ์สิริ" พูดถึงบทบาทใน "ยังไงก็รัก" ว่าโดนตบเยอะมาก "แค่ฉากแรกที่เข้ากับน้องโบว์ (เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์) ก็โดนตบไป 10 กว่าเทก น้องจะตบยั้งๆ คือตบจริงแต่เบา ก็เลยไม่ผ่าน ตบไป 10 เทกครับ จนปากเริ่มแตกแล้ว แต่พอรุ่งขึ้นอีกวันเข้าฉากกับ กิ๊ก (สุวัจนี ไชยมุสิก) ก็มีตบอีก แถมมีเลิฟซีน ซาดิส โรคจิต มีแซ่เฆี่ยนอีกต่างหากครับ" อู้วว์ ไหนว่าเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์รักสมานฉันท์ ทำไมฟังดูโหดแบบนี้ล่ะ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สนั่น แสบ สิงห์ กลุ่มช่างแอร์ขี้เมา ที่ชอบไปเนียนกินฟรีตามงานบุญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานทำบุญบ้าน งานบวช งานแต่ง หรือแม้กร...อ่านต่อ»