1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นักแสดงหนุ่ม แมตธิว แม็กคอนาเฮย์ กำลังจะได้เป็นคุณพ่อ

นักแสดงหนุ่ม แมตธิว แม็กคอนาเฮย์ กำลังจะได้เป็นคุณพ่อ

นักแสดงหนุ่ม "แมตธิว แม็กคอนาเฮย์" (Matthew McConaughey) และ "คามิลา อัลเวส" (Camila Alves) แฟนสาวนางแบบชาวบราซิลของเขานั้นกำลังจะมีลูกด้วยกัน โดย แมตธิว ได้ประกาศไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเขาว่า "พระเจ้าประทานพรมาให้แล้ว เป็นพรแห่งชีวิตและประทานรางวัลเป็นชีวิตที่จะเกิดขึ้นมาใหม่ ใช่แล้วครับ ผมและแฟนสาวกำลังจะมีลูกด้วยกัน"

แมตธิว ยังเขียนไว้อีกว่า คามิลา ซึ่งตั้งครรภ์ 3 เดือนก็ดีใจมากเช่นกัน "พวกเรายินดีกับมหัศจรรย์แห่งความสร้างสรรค์และของขวัญชิ้นนี้จากพระเจ้ามาก และตื่นเต้นมากกับความท้าทายที่จะเกิดขึ้นในการเลี้ยงลูก นั่นคือการทำหน้าที่พ่อและแม่ หวังว่าพระเจ้าจะอุปถัมภ์และคุ้มครองลูกน้อยของเราด้วย"

ผลงานที่ผ่านของ แมตธิว อาทิ "The Wedding Planner" และ "Sahara" และมีชื่ออยู่ในอันดับชายหนุ่มเซ็กซี่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ของนิตยสารพีเพิลในปี 2005 ส่วนภาพยนตร์เรื่อง "Fool's Gold" มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ ก่อนหน้าอเมริกา 1 วัน

ปีนี้นับว่าเป็นปีทองแห่งการตั้งครรภ์ของฮอลลีวูดโดยแท้ เพราะมีนักแสดงจำนวนมากที่รอคอยการเริ่มต้นของชีวิตใหม่ ไม่ว่าจะเป็น "นิโคล คิดแมน" (Nicole Kidman) "เจสสิก้า อัลบ้า" (Jessica Alba) "ฮัลลี่ เบอร์รี่" (Halle Berry) และ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" (Jennifer Lopez) เป็นต้น

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เบิร์ด ฟิตเชอร์ (แคทรีน เพรสคอตต์) ที่ได้พบกับกล้องโพลารอยด์ตัวหนึ่งในร้านขายของเก่า แต่แล้วเธอกลับพบว่าผู...อ่านต่อ»