1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ปาร์กโซรี ประทับใจ ได้เป็นส่วนหนึ่งของ สาระแนห้าวเป้ง

ปาร์กโซรี ประทับใจ ได้เป็นส่วนหนึ่งของ สาระแนห้าวเป้ง

ถือเป็นนักร้องต่างชาติเพียงวงเดียว ที่ได้มีส่วนร่วมเป็นหนึ่งในเหยื่อของกลุ่มสาระแน "วิลลี่ - เริงฤทธิ์ แมคอินทอช" "หอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" และ "เปิ้ล - นาคร ศิลาชัย" จนได้ไปปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ "สาระแนห้าวเป้ง" สำหรับ 5 สาวเซ็กซี่จากเกาหลี "เบบี้วอกซ์ รีฟ" (Baby V.O.X Re.V) ซึ่งประกอบด้วย "อันจินกยอง" Ahn Jin-gyeong) "ยังอึนจี" (Yang Eun-ji) "ฮวางยอนกยอง" (Hwang Yeon-gyeong) "โอมินจิน" (Oh Min-jin) และ "ปาร์กโซรี" (Park So-ri)

งานนี้น้องเล็กของวงอย่าง ปาร์กโซรี ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนร่วมวง บินลัดฟ้ามาไทยเพื่อร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์สุดประทับใจครั้งนี้กันอย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

ได้ดูภาพยนตร์แล้ว รู้สึกยังไงบ้าง

"อย่างที่รู้กันว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่แปลกใหม่ มีการซ่อนกล้องไว้ พอได้ดูแล้วก็รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และรู้ว่าสนุกมากค่ะ"

ตอนโดนแกล้ง รู้สึกยังไงบ้าง

"ตอนแรกไม่รู้เลยว่ามีการซ่อนกล้องเอาไว้ ตอนนั้นก็รู้สึกตกใจค่ะ รู้สึกกลัวนิดหน่อยค่ะ เพราะมีเหตุการณ์ที่คนทะเลาะกัน หรือแม้แต่กระทั่งตอนที่ตัวฉันเองไปเหยียบทราย ก็รู้สึกตกใจ เสียใจที่ไปเหยียบใครเข้า แต่ก็ไม่ได้สงสัย หรือรู้สึกผิดสังเกตอะไร แล้วพอมาเฉลยทีหลังว่ามีการซ่อนกล้อง ตอนแรกก็รู้สึกประหม่าค่ะ แต่พอมานึกดูอีกทีก็รู้สึกว่าเป็นความทรงจำที่ดี เป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้รับในการมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ"

กลัวไหมที่โดนแกล้ง

"ตอนแรกๆ ที่โดนแกล้งก็รู้สึกตกใจ แต่พอหลังจากนั้น ได้มาคุยกันว่าเป็นอย่างนี้ ทุกอย่างที่ผ่านมาถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี เป็นความทรงจำที่ดีสำหรับสมาชิก เบบี้วอกซ์ รีฟ และโดยส่วนตัวฉันเองก็ไม่ค่อยได้โดนแกล้งสักเท่าไหร่ โดนแกล้งหนักๆ เลยก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) ถ้ามีโอกาสก็อยากจะได้รับการเชื้อเชิญเข้ามาร่วมงานหนังไทยอีกค่ะ"

รู้สึกยังไงกับแก๊งสาระแน วิลลี่ เปิ้ล หอย

"พี่ๆ ทั้งสามคนเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน และใจดีกับพวกเรามากๆ เลย ถ้าขาดเหลืออะไร พี่ๆ เค้าก็คอยดูแล เมื่อวานเค้าก็ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีมากค่ะ"

ทราบมาว่าในบรรดาพี่ๆ สาระแน ชอบ พี่หอย มากที่สุด

"หลังจากที่ถูกอำเรียบร้อยแล้ว ก็มีโอกาสได้คุยกับพี่หอย และได้รับประทานข้าวด้วยกัน ก็รู้สึกว่าตัวจริงของพี่หอย เป็นใจดี น่ารักมาก มีอัธยาศัยดี ก็รู้สึกชื่นชมค่ะ"

เคยมีรายการที่เกาหลีมาแกล้งแบบนี้บ้างไหม

"ไม่เคยค่ะ ทั้งเรื่องหนัง ทั้งที่เป็นแบบแคนดิดคาเมรา และการถูกอำ ที่ประเทศไทยเป็นที่แรก พวกเราเลยรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะ (หัวเราะ)"

ที่เกาหลี เคยมีงานแสดงมาก่อนหรือเปล่า

"สำหรับฉัน นี่ก็คือเป็นงานด้านการแสดงครั้งแรกในชีวิตการทำงานของฉันค่ะ เพราะว่าตอนอยู่ที่เกาหลีก็ถือว่าเป็นนักร้อง แต่ว่าไม่เคยถ่ายหนัง หรือแสดงอะไรมาก่อนค่ะ ที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก"

ถ้าเรื่องนี้ได้ไปฉายที่เกาหลี คิดว่าจะเป็นยังไงบ้าง

"ถ้าหนังเรื่องนี้ได้มีโอกาสไปฉายที่เกาหลี ก็คิดว่าคงจะได้รับความนิยมมากเหมือนกัน เพราะว่าเมื่อวานที่ได้ดู ขนาดมีซับไตเติลภาษาอังกฤษ และมีเสียงเป็นภาษาไทย ยังรู้สึกว่าสนุกเลยค่ะ เพราะเป็นหนังที่แปลกใหม่ และไม่เคยมีหนังแบบนี้มาก่อน คิดว่าถ้าหนังเรื่องนี้เปลี่ยนเป็นภาษาเกาหลี ก็คงจะได้รับความนิยมเหมือนกันค่ะ"

คิดอยากจะแกล้งพี่ๆ สาระแนกลับบ้างไหม

"จากภาพยนตร์เรื่อง สาระแนห้าวเป้ง ที่ฉันถูกพี่ๆ สาระแนแกล้ง ถ้ามีโอกาสก็อยากจะได้แกล้งพวกพี่ๆ เค้าคืนบ้างค่ะ อยากจะแกล้งคืนที่พี่ๆ สาระแนทำกับพวกเราเป็นร้อยๆ เท่าเลยค่ะ เอาให้เข็ดไปเลย (หัวเราะ)"

แฟนๆ เบบี้วอกซ์ รีฟ ที่เกาหลี ติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้บ้างหรือเปล่า

"แน่นอนว่าแฟนๆ ของพวกเราก็อยากดู แต่คิดว่าคงจะไม่ใช่แค่แฟนๆ ของเราเท่านั้น ไม่ว่าใครที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ ก็คงจะได้รับเสียงหัวเราะและสนุกสานไปด้วยกันค่ะ"

ทราบว่ามาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว ได้ไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง

"จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เที่ยวหรอกค่ะ เพราะว่าตารางงานแน่นมาก พอทำงานเสร็จก็ต้องกลับโรงแรมและพักผ่อน แต่อย่างวันนี้ ช่วงเช้าก็ได้ไปที่วัดแจ้งและวัดโพธิ์มาค่ะ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก เพราะว่าไม่เคยได้ไปเที่ยวในลักษณะนี้มาก่อน"

อยากจะชวนชาวเกาหลีมาเที่ยวที่ไหนในเมืองไทย

"ทะเลเมืองไทยสวยงาม จากที่ได้ไปทำงาน ฉันรู้สึกว่าทะเลที่ประเทศไทยสวยมากค่ะ ก็อยากจะชักชวนให้คนเกาหลีมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยเยอะๆ"

แล้วถ้าจะชวนคนไทยไปเที่ยวเกาหลี อยากแนะนำที่ไหน

"ก็อยากจะแนะนำให้ไปเที่ยวที่ ชางดงชิน ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงของเกาหลี เป็นสถานที่ที่คล้ายๆ พัทยาของไทย มีทะเล และมีปลาดิบที่ขึ้นชื่อค่ะ"

พูดถึงงานเพลง ผลงานชุดใหม่ของ เบบี้วอกซ์ รีฟ จะมีเมื่อไร

"ผลงานอัลบั้มใหม่ก็จะออกมาช่วงฤดูใบไม้ร่วงของเกาหลีค่ะ ประมาณปลายปีค่ะ และจะมีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ขอให้ติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะคะ"

เบบี้วอกซ์ รีฟ จะมีโชว์เคสในเมืองไทยอีกไหม

"ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเตรียมการค่ะ เพราะฉะนั้นขอเก็บเป็นความลับก่อนนะคะ"

อยากให้ฝากผลงานของ เบบี้วอกซ์ รีฟ

"เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของพวกเรา ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถ้ามีโอกาสหรือทางผู้ใหญ่ให้โอกาส ก็อยากจะกลับมาร่วมงานที่ประเทศไทยอีกครั้งค่ะ"

แฟนคลับของ ปาร์กโซรี และ เบบี้วอกซ์ รีฟ ก็เตรียมตัวติดตามผลงานเพลงชุดใหม่ของพวกเธอกันได้ ส่วนผลงานล่าสุดของสาวๆ ทั้ง 5 คน อย่าง สาระแนห้าวเป้ง ก็พร้อมให้เข้าไปพิสูจน์ความสนุกกันแล้ว วันที่ 30 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสุนัขพันธุ์เทอร์เรียร์ แมกซ์ (แพตตัน ออสวอลท์) กำลังเจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต เจ้าของของเขา เคท...อ่านต่อ»