1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สาระแน ส่งหนุ่ม โอ้ ประกบสาว อั้ม ลงจอ สาระแนเห็นผี

สาระแน ส่งหนุ่ม โอ้ ประกบสาว อั้ม ลงจอ สาระแนเห็นผี

แอบเตรียมงานมาพักใหญ่แบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง สำหรับการนำ 2 นักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่างหนุ่มหล่อหน้าใส "โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ” และสาวสวย " ั้ม - พัชราภา ไชยเชื้ " มาประกบบทบาทคู่กันเป็นครั้งแรกได้เป็นผลสำเร็จ แฟนๆ เตรียมเฮเพราะ 2 พันธมิตรอารมณ์ดีอย่าง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ ลักษ์ฟิล์ม ไม่รีรอ หาฤกษ์งามๆ จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง " าระแนเห็นผ " ภาพยนตร์ขนพองสยองฮา เพื่อต้อนรับการจับมือโอบเอวคู่กันเป็นหนที่สาม หลังจากความสำเร็จแบบถล่มทลายของ " าระแนห้าวเป้ " และ " าระแนสิบล้ " งานนี้หนุ่ม โอ้ นอกจากไม่เข็ดกับการทำงานกับสาระแน ยังเตรียมโดนจับพลิกบทบาทแถมยังมีความสุขสุดๆ เพราะได้ร่วมงานกับสาว อั้ม

" รื่องนี้โอ้ได้เล่นกับพี่อั้มก็รู้สึกดีมากๆ ครับ เพราะโดยส่วนตัวก็รู้จักพี่อั้มดีอยู่แล้ว พี่อั้มเองก็เป็นนักแสดงมืออาชีพอยู่แล้ว ที่สำคัญครับพี่อั้มก็เป็นผู้หญิงที่สวยครับใครๆ ก็อยากจะเล่นกับพี่อั้ม ใน สาระแนเห็นผี เรื่องนี้โอ้ต้องพลิกบทบาทอีกแล้ว พวกพี่ๆ สาระแน เขาบอกว่าเขาไม่อยากให้โอ้เป็นอะไรเหมือนอย่างที่โอ้เป็น ซึ่งตอนนี้โอ้ก็ยังไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไงเหมือนกัน ประมาณว่ายังไม่รู้ชะตากรรมครับ (หัวเราะ) เพราะว่าร่วมงานกับสาระแนก็ยังกลัวๆ เหมือนเดิม ถามว่ากลัวโดนแกล้งไหม เพราะอาจจะมีแอบถ่าย แคนดิด ฉากหลุดๆ ก็กลัวอยู่แล้วครับ เพราะว่าโดนประจำอยู่แล้วครับ (หัวเราะ "

ในขณะที่สาว อั้ม เองเตรียมตัวรับบทสาวโคโยตี้สุดซ่า ในเรื่องต้องเจอผี แต่ในกองเตรียมเจอเหล่าสาระแนตัวดี งานนี้ไม่หวั่นโดนแกล้ง แถมเตรียมวิธีรับมือหาเรื่องแกล้งกลับ " ป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ต้องแสดงเป็นสาวโคโยตี้ แถมขี้เมาด้วย แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมการซ้อมในการเต้นอะไรทั้งสิ้นค่ะ เพราะเดี๋ยวต้องมาปรึกษาพี่ๆ ทีมสาระแนเขากันว่ามันต้องสยองขนาดไหนที่ต้องวิ่งหนีผี ก็อยากให้ไปดูเองนะ ก็ถือว่าเป็นโคโยตี้ที่เคราะห์ร้ายเพราะต้องมาเจอกับน้องโอ้กับ สตาร์บัคส์ (พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล) นั่นแหละ

ถามว่าอั้มไหวไหมกับบทนี้ ก็บ่ยั่นค่ะ เซ็กซี่มากมั้ย ก็อยากให้ไปรอดูค่ะ ร่วมงานกับโอ้กับน้องสตาร์บัคส์ดีค่ะ เป็นคนกลัวผีไหม กลัวมากๆ ค่ะ แต่อยู่กันคนเยอะ ผีคงไม่หลอกหรอกค่ะ แต่ทีมสาระแนนี่สิมีอะไรที่น่ากลัวกว่าผีอีกค่ะ (หัวเราะ) เพราะจริงๆ แค่ชื่อก็กลัวแล้วนะคะ เรื่องโดนแกล้ง ถามว่ากลัวโดนแกล้งไหม ก็คงโดนอยู่แล้วค่ะ เลี่ยงไม่ได้ มีวิธีรับมืออย่างไร ก็คิดว่าเรามีวิธีแกล้งพี่เขาแล้ว เราเตรียมเอาคืนแน่นอนค่ "

ท้ายสุดทั้งสองคนก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วย โดย อั้ม ขอฝากตัวเองก่อนว่า " ากตัวเองก่อนว่าไม่รู้จะโดนแกล้งอะไรบ้าง ไม่รู้ว่าจะต้องเล่นไปทางไหนบ้าง เพราะพี่เขายังไม่ยอมบอกอะไรเลย มาด้วยความเชื่อใจอย่างเดียว แล้วก็แอบมีความกลัวเล็กน้อยค่ " ส่วนหนุ่ม โอ้ ฝากติดตาม แถมรับรองด้วยว่าฮาแน่ๆ " ากไว้ด้วยครับ ตั้งใจทำเต็มที่ แต่โอ้ก็ยังแอบหวั่นๆ อยู่ วันแรกที่พี่ให้บทมาอ่าน อ่านอาทิตย์หนึ่งอ่านไปสองรอบ เขาก็มาบอกว่าเปลี่ยนบท ผมก็เลยยังไม่รู้ว่าผมจะเล่นเป็นอะไรเลยครับ ก็ขอฝากไว้ด้วยครับ รับรองฮา สาระแนเห็นผี"

ติดตาม สาระแนเห็นผี ภาพยนตร์จากชาวสาระแน กับการประกบกันครั้งแรกของ อั้ม และ โอ้ ได้ในช่วงส่งท้ายปลายปี 2553 นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของกลุ่มเจ้าหน้าที่ข่าวกรองได้เริ่มภารกิจลับสุดยอดเพื่อติดตามอาชญากรข้ามชาติที่ทางการกำลังต้องการตัว...อ่านต่อ»