1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ดเวย์น ตะลุยเกาะใน Journey 2: The Mysterious Island

ดเวย์น ตะลุยเกาะใน Journey 2: The Mysterious Island

"ดเวย์น จอห์นสัน" (Dwayne Johnson) หรือนักมวยปล้ำคนดัง "เดอะ ร็อก" (The Rock) คว้าบทนำในภาพยนตร์วิทยาศาสตร์ "Journey 2: The Mysterious Island" ภาคต่อของ "Journey to the Center of the Earth" โดยเขาต้องประชันบทบาทกับหนุ่มน้อย "จอช ฮัตเชอร์สัน" (Josh Hutcherson) และเป็นบทบาทที่มาทดแทนพระเอกคนเก่า "เบรนแดน เฟรเซอร์" (Brendan Fraser) ที่ติดปัญหาตารางการทำงานไม่ลงตัว

แต่ ดเวย์น ไม่ได้เข้ามาสานต่อบทนักวิทยาศาสตร์ เทรเวอร์ แอนเดอร์สัน ที่ เบรนแดน เคยแสดงไว้ นักแสดงกล้ามโตวัย 38 ปีจะได้รับบทใหม่ เป็นแฟนของคุณแม่ของ ฌอน แอนเดอร์สัน ตัวละครของ จอช ซึ่งออกเดินทางไปสู่เกาะลึกลับที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาด เพื่อค้นหาคุณตาที่หายตัวไป ผู้ที่มารับบทคุณตา คือ "ไมเคิล เคน" (Michael Caine) และผู้สร้างยืนยันว่าบทนี้ไม่ใช่เพียงบทรับเชิญเท่านั้น เพราะ ไมเคิล จะต้องออกโรงบู๊จริงๆ โดยเฉพาะฉากไล่ล่าที่มีผึ้งยักษ์

บทภาพยนตร์เรื่องนี้อ้างอิงอย่างหลวมๆ มาจากนิยาย "The Mysterious Island" ของ "จูลส์ เวิร์น" (Jules Verne) คณะผู้สร้างนำโดยผู้กำกับ "แบรด เพย์ตัน" (Brad Peyton) จะเริ่มเปิดกล้องกันในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ในรัฐฮาวายและนอร์ธแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทำในรูปแบบ 3 มิติเช่นเดียวกับภาคที่แล้ว ก่อนถึงกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 23 กันยายน 2011

สำหรับผลงานอื่นๆ นั้น ดเวย์น เพิ่งปิดกล้องภาพยนตร์ชีวิตระทึกขวัญ "Faster" ร่วมกับ "บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน" (Billy Bob Thornton) "คาร์ลา กูจิโน" (Carla Gugino) และ "มูน บลัดกูด" (Moon Bloodgood) ขณะนี้เขากำลังถ่ายทำ "The Fast and the Furious 5" หรือ "Fast Five" ร่วมกับขาซิ่งเจ้าเก่า "พอล วอล์กเกอร์" (Paul Walker) และ "วิน ดีเซล" (Vin Diesel) ทั้ง 2 เรื่องมีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ และ 10 มิถุนายน 2011 ตามลำดับ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อ ชินอิจิ (คัปเป ยามากุจิ) ได้มีโอกาสออกทริปทัศนศึกษาที่ รัน (วาคานะ ยามาซากิ) เฝ้ารอมานาน พร้อมกับเพื่อนๆ ที่เมือง...อ่านต่อ»