1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ดเวย์น จอห์นสัน เล่าความคืบหน้างานสร้าง Jumanji

ดเวย์น จอห์นสัน เล่าความคืบหน้างานสร้าง Jumanji

งานแสดงเรียงแถวเข้ามาหานักแสดงผิวเข้มร่างบึกอย่าง "ดเวย์น จอห์นสัน" (Dwayne Johnson) ไม่หยุดหย่อน ขณะที่นักแสดงอดีตนักมวยปล้ำเจ้าของฉายา "เดอะ ร็อก" (The Rock) กำลังง่วนอยู่กับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่สร้างจากเกม "Baywatch" ก็มีภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่เรื่องอื่นรอเปิดกล้องอยู่เช่นกัน ทั้งภาพยนตร์สุดซิ่ง "Fast & Furious 8" และภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูนดีซี "Shazam!" แถมล่าสุด ดเวย์น ก็ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน "Jumanji" ที่นำภาพยนตร์เกมกระดานสุดโด่งดังของปี 1995 มาสร้างใหม่ด้วยแน่นอน

ดเวย์น ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับ Jumanji ภาคใหม่ว่า "ประกาศเป็นทางการแล้วครับ รักบทภาพยนตร์มาก!" นอกจากนี้ยังรายงานความคืบหน้าของกระบวนการก่อนถ่ายทำด้วยว่า "กำลังอยู่ในช่วงเขียนบทภาพยนตร์ที่ดีมากๆ อยู่แล้วให้เสร็จกับคณะทำงานครับ ขั้นต่อไปคือการประชุมกับผู้ควบคุมงานสร้าง แมตต์ โทลมัช (Matt Tolmach) กับผู้กำกับ เจก แคสดัน (Jake Kasdan) และจะเปิดกล้องถ่ายทำฤดูใบไม้ร่วงนี้ครับ" และเป็นธรรมดาที่พอมีการประกาศว่าจะนำภาพยนตร์ขึ้นหิ้งมาสร้างใหม่ ย่อมมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนๆ ที่ไม่พอใจตามมา ซึ่งเรื่องนี้ ดเวย์น ก็รู้ดี และขอให้คำมั่นว่า "ขอสัญญาว่าจะนำอะไรที่พิเศษและเจ๋งๆ ให้ชมกันครับ และจะไม่ทำให้อะไรๆ มันพังพาบลงด้วย"

Jumanji ภาคเก่านำแสดงโดย "โรบิน วิลเลียมส์" (Robin Williams) "เคิร์สเทน ดันสต์" (Kirsten Dunst) "แบรดลีย์ เพียร์ซ" (Bradley Pierce) และ "บอนนี ฮันต์" (Bonnie Hunt) ส่วนภาพยนตร์ที่นำมาสร้างใหม่นอกจากตัว ดเวย์น แล้วยังไม่มีชื่อนักแสดงคนอื่นประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ จะมีเพียงแต่ข่าวลือว่านักแสดงตลก "เควิน ฮาร์ต" (Kevin Hart) ถูกทาบทามให้มาร่วมแสดง แต่ข่าวทางการจะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงที่มีเรื่องราวมาเล่าในสังคมออนไลน์สม่ำเสมออย่าง ดเวย์น ก็น่าจะประกาศให้แฟนๆ ทราบกัน โดย Jumanji ฉบับใหม่ มีแผนออกฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาวันที่ 28 กรกฎาคม 2017

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A.I. Artificial Intelligence
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง Haley Joel Osment, Jude Law, Frances O'Connor
  • Re-cycle
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง เจตริน วรรธนะสิน , Angelica Lee, Lawrence Chou
  • World Trade Center
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Nicolas Cage, Michael Pena, Maria Bello

เกร็ดภาพยนตร์

  • Big Hero 6 - ตัวละครหลายตัวในหนังสือการ์ตูนเรื่อง Big Hero 6 ไม่ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เพราะเหตุผลทางด้านลิขสิทธิ์ อ่านต่อ»
  • Exodus: Gods and Kings - ใช้เวลาถ่ายทำ 74 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อ ฮิโรชิ (โทชิยูกิ โมริกาวะ) ถูกลักพาตัวไปจากครอบครัวเมื่อเดินทางมาถึงออสเตรเลีย ปรากฏว่าฮิโรชิเป็นกุญแจสำคัญในสมบั...อ่านต่อ»