1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซันนี่ รับเล่น สาปเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ ท้าทายความสามารถ

ซันนี่ รับเล่น สาปเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ ท้าทายความสามารถ

นอกจากจะรับแสดงในละครเรื่อง แก้ว แล้ว วีเจ.สาว ซันนี่ - สุนิสสา บราวน์ ยังตัดสินใจรับแสดงภาพยนตร์เรื่อง สาปเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ ด้วย

"ตอนนี้ซันนี่เพิ่งตัดสินใจรับเล่นหนังเรื่อง สาปเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ ของอาบัณฑิต ฤทธิ์ถกล ซึ่งในเรื่องรับบทเป็น JUALI เป็นลูกครึ่ง ยังไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ เพราะเพิ่งตัดสินใจรับเล่น กับหนังก็ถือเป็นงานอีกอย่างที่อยากเล่นเหมือนกับละคร เพราะมันท้าทายดี ตอนนี้เพิ่งมีโอกาสเข้าไปทำเวิร์กช็อปก็รู้สึกว่ามันยาก และก็น่าสนใจมาก เพราะซันนี่เรียนการแสดงมา เมื่อมาเล่นหนังและละครก็ได้เอาวิชาเรื่องการเรียนแอ๊กติ้งมาใช้อย่างเต็มที่ แต่ยอมรับว่าตื่นเต้นมากและยิ่งต้องเดินทางไปถ่ายทำที่ต่างจังหวัดยิ่งตื่นเต้น เพราะไม่เคยเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อทำงานแบบนี้มาก่อนเลย กับเรื่องความลำบากไม่กลัว เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่เราอยากทำ ดังนั้น ก็เลยไม่กลัวลำบากค่ะ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Frozen Flower
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Joo Jin-Mo, Jo In-Sung, Song Ji-Hyo
  • Crank: High Voltage
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Jason Statham, Amy Smart, Bai Ling
  • Antique
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Ju Ji-Hun, Kim Jae-Wook, Yu A-In

เกร็ดภาพยนตร์

  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คุณครูพี่เลี้ยงพาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่ฟาร์มแห่งนั้นกำลังระบาดไปด้วยไวรัส...อ่านต่อ»