1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เอ็มมา ขยันสุดๆ สวมบท เฮอร์ไมโอนี่ แม้ในช่วงคริสต์มาส

เอ็มมา ขยันสุดๆ สวมบท เฮอร์ไมโอนี่ แม้ในช่วงคริสต์มาส

ชีวิตจริงของ "เอ็มมา วัตสัน" (Emma Watson) กับบทบาทที่แจ้งเกิดให้เธออย่าง เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ แม่มดน้อยสมองใสที่รักการเรียนเป็นชีวิตจิตใจ ก็ไม่ได้ต่างกันเท่าใดนัก ปัจจุบัน เอ็มมา เรียนหนังสืออยู่ที่มหาวิทยาลัยบราวน์ ใน โรห์ดไอส์แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และแม้กระทั่งในช่วงวันหยุดคริสต์มาสปีนี้ เอ็มมา ก็ยังคงทำตัวขยัน ด้วยการเดินทางกลับมาที่ประเทศอังกฤษ เพื่อถ่ายทำ "Harry Potter and the Deathly Hallows"

นักแสดงสาววัย 19 ปีเขียนข้อความในเว็บไซต์เฉพาะกิจ ที่เพิ่งตั้งขึ้นสำหรับเทศกาลคริสต์มาสปี 2009 ของเธอว่า "สวัสดีทุกคน ฉันเพิ่งกลับจากบราวน์ ที่ซึ่งฉันเพิ่งผ่านภาคการเรียนภาคแรกอันยอดเยี่ยมที่สุดไป ตอนนี้ฉันกลับมาถ่ายทำ Harry Potter ในช่วงวันหยุดคริสต์มาส ฉันชอบอยู่ในสหรัฐอเมริกานะ แต่ก็รู้สึกดีมากเลยที่ได้กลับบ้านมาเจอครอบครัวและเพื่อนๆ ในวันคริสต์มาส"

นอกจากจะเล่าถึงสารทุกข์สุกดิบแล้ว เอ็มมา ยังเขียนอวยพรแฟนๆ ในเว็บไซต์ดังกล่าวด้วยว่า "ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ ฉันขออวยพรสุขสันต์วันคริสต์มาสแด่พวกคุณ และขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนและความปรารถนาดีที่มอบให้ฉันมาโดยตลอด มันมีความหมายกับฉันมากเลยค่ะ" จากนั้นเธอลงท้ายว่า "ด้วยรัก จาก เอ็มมา" พร้อมส่งจูบด้วยสัญลักษณ์ xxx

Harry Potter and the Deathly Hallows ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของภาพยนตร์พ่อมดยอดนิยมชุดนี้ เริ่มถ่ายทำมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เดิมมีกำหนดว่าจะปิดกล้องในเดือนเมษายน 2010 แต่เพิ่งถูกเลื่อนออกไปเป็นเดือนมิถุนายน 2010 แทน จากนั้นจะออกฉายโดยแบ่งเป็น 2 ภาคย่อย ภาคแรกมีกำหนดฉายวันที่ 19 พฤศจิกายน 2010 และภาคสุดท้ายจะฉายรอบแรกในวันที่ 15 กรกฎาคม 2011

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสัตว์แพทย์ผู้หนึ่ง ที่เดินทางกลับบ้านไปยังเขตสงวนช้างของพ่อของเขา ต้องปะทะ และต่อสู้กับผู้ลักลอบล่าสัตว์ระห...อ่านต่อ»