1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โก๊ะตี๋-ทราย สมหวัง ร่วมงานจอเงินครั้งแรกในเรื่อง น้ำ

โก๊ะตี๋-ทราย สมหวัง ร่วมงานจอเงินครั้งแรกในเรื่อง น้ำ

อยู่ในวงการเดียวกันมาร่วม 10 ปี แต่ในทางภาพยนตร์นั้น ทั้งคู่ไม่เคยมีโอกาสโคจรมาเจอกันในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันเลย ระหว่างตัวพ่อภาพยนตร์ตลก "โก๊ะตี๋ - เจริญพร อ่อนละม้าย" กับนักแสดงสาวฝีมือจัดตัวแม่ภาพยนตร์สยองขวัญ "ทราย - อินทิรา เจริญปุระ" ล่าสุดพรหมลิขิตก็ชักพาให้ทั้งคู่สมหวังร่วมงานกันเป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์ แนวตลก ฮาเฮี้ยน ชื่อเรื่องว่า "น้ำ"

โก๊ะตี๋ เปิดใจว่า "ที พี่ตุ๊กกี้ (สุดารัตน์ บุตรพรม) เขายังเป็นนางเอกได้ ทำไมผมจะเป็นพระเอกไม่ได้ (หัวเราะ) รู้สึกว่าปีนี้เป็นปีของตลกนะครับ พวกพระเอกหล่อๆ นางเอกสวยๆ หน้าตาดีตกอันดับไปหมดเลย ล้อเล่นครับ ผมเคยร่วมงานกับทรายมาในละครและรายการนิดหน่อย แต่ในภาพยนตร์ไม่เคยร่วมงานกันเลย เขาอยู่ทางผี ผมอยู่ทางตลก ไม่มีแม่สื่อแม่ชักให้มาร่วมงานกันได้เลย

ต้องบอกว่าที่ เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ และ พี่แฉะ (องอาจ เจียมเจริญพรกุล) นี่เขากล้ามาก เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ผมจริงๆ เพราะผมเองชื่นชอบผลงานของทรายเขาอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่เก่งมาก ก็มีเคยแอบคิดว่าอยากร่วมงานกันสักครั้ง ซึ่งฝันก็มาเป็นจริงเสียที ถือเป็นพระคุณจริงๆ ครับ ผมก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่อง น้ำ ภาพยนตร์นองสยองขวัญ ให้ได้ติดตามกันด้วยนะครับ"

ส่วน ทราย ก็ได้กล่าวว่า "ทรายว่ามันเป็นเหมือนเรื่องพรหมลิขิตชักพานะ อยู่วงการเดียวกันมาตั้งนาน แต่ก็ไม่มีโอกาสร่วมงานภาพยนตร์กันเลย ก็ได้แต่เล็งกันไปกันมา แบบว่าไม่มีแม่สื่อชักพา พอมาปีนี้มันเหมือน เออ ถึงเวลาแล้วนะ ที่จะได้มาคู่กัน (หัวเราะ) ทางพี่ๆ ที่ เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ โทรบอกทรายว่าให้มาหาหน่อย แล้วก็ถามว่าทรายอยากเล่นหนังตลกไหม ทรายก็ เออ อยากเล่น เพราะทรายเองก็ไม่เคยเล่นหนังตลกมาก่อนเลย ซีเรียสตลอดชีวิตที่ผ่านมา (หัวเราะ)"

ทราย เผยว่าทีแรกไม่คิดว่าจะได้เล่นประกบ โก๊ะตี๋ คิดว่าเป็นแค่บทเพื่อนเท่านั้น "ทรายก็เลยบอกว่าเอาดิพี่ ให้ทรายเล่นกับใครล่ะ พอบอกชื่อโก๊ะตี๋ มานะ โหย เอาล่ะ ไม่ต้องคิดมากเลย ฝันเป็นจริงแล้ว ให้เล่นอะไรก็เอา ซึ่งตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นบทประมาณเพื่อนของเพื่อนอะไรอย่างนี้ ไม่คิดหรอกว่าจะต้องมาเล่นประกบคู่กับโก๊ะตี๋เลย พอมาถึงได้คุยกับพี่แฉะ พี่เอมี่ (จันทิมา เลียวศิริกุล) พี่อ๊อฟ (มณฑล อารยางกูร) แล้วได้อ่านบทก็ อ้าว สรุปหนูเล่นเป็นนางเอกของโก๊ะเหรอ เออ แปลกดีไม่ได้คิดไปถึงขนาดนั้น"

แม้จะมาจากคนละสาย เก่งกันคนละด้าน แต่งานนี้เมื่อทั้งคู่มาเจอกันใน น้ำ ภาพยนตร์นองสยองขวัญ ความขำ ความฮา และความเฮี้ยน จะขนาดไหน พิสูจน์ได้ 4 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Fast & Furious 5
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
  • Be With You
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง Yuko Takeuchi, Shido Nakamura, Akashi Takei
  • องค์บาก 3
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง จาพนม ยีรัมย์, พริมรตา เดชอุดม, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราว ลาโยโรนา (มาริโซล รามิเรซ) หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำ...อ่านต่อ»