1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ผลการประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 8 ปี 2553

ผลการประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 8 ปี 2553

จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 8 แล้ว สำหรับงานประกาศผล "คมชัดลึก อวอร์ด" ประจำปี 2553 เพื่อมอบรางวัลให้เป็นกำลังใจกับคนบันเทิงที่สร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นและมีคุณภาพมาตลอดทั้งปี จัดโดยหนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ซึ่งปีนี้รูปแบบของงานมาในลายดอกไม้ และได้มีแบ่งแยกการมอบรางวัลออกเป็น 2 วัน โดยเมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศผลประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง ส่วนในวันที่ 13 มกราคม 2554 เป็นการประกาศผลในประเภทละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และเพลงไทยสากล ณ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

สำหรับบรรยากาศในงานก็คราคร่ำไปด้วยเหล่าดารานักแสดงที่ตบเท้ามาร่วมงาน อาทิ "คริส - ศิริน หอวัง" "ยิปโซ - รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์" "แพท - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" "เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" "เอ๋ - มณีรัตน์ คำอ้วน" "มิ้นท์ - นวินดา เบอร์ต๊อดตี้" "บิ๊ก - ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" "กาย - นวพล ลำพูน" "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" "สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข" "เฟม - ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์" "ทับทิม - อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

นอกจากนั้นก็ยังมีศิลปินนักร้องอย่าง "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ" "น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์" "โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" "แกรนด์ - พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" "นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" "ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" "ปอ - อรรณพ ทองบริสุทธิ์" "ต้น - ณัฐวัตร ดีวงกิจ" "นัตตี้ - ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ" "นิว - คนธนันท์ รัตนชาติวงศ์" รวมถึง 5 สาว "จี-ทเวนตี้"

ในส่วนของการประกาศผลเริ่มที่รางวัลทางฝั่งเพลงไทยสากลกันก่อน โดยศิลปินที่สามารถคว้ารางวัลไปได้มากที่สุด เป็นหนุ่มๆ วงร็อกอย่าง "บอดี้สแลม" ที่แสดงความร้อนแรงพาอัลบั้ม "คราม" กวาดไปได้ถึง 3 รางวัล ทั้งศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม อัลบั้มยอดเยี่ยม และเพลงยอดเยี่ยมจากเพลง "คิดฮอด"

"ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย" กล่าวขณะรับรางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมว่า "ขอบคุณทีมงาน คมชัดลึก แล้วก็คณะกรรมการทุกคน อัลบั้มที่ 5 ของบอดี้สแลม ยิ่งทำอัลบั้มตัวเลขมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งยากขึ้นเรื่อยๆ ข้อมูลต่างๆ ถูกใช้ ถูกพูด ถูกร้องไปค่อนข้างเยอะ แต่กำลังใจที่ดีระหว่างทางที่ทำให้พวกเราตั้งใจทำงานแล้วก็อยากจะทำงานออกมาให้ดีที่สุดในแต่ละอัลบั้ม ก็คือรางวัลๆ นี้ ขอบคุณ คมชัดลึก อวอร์ด ขอบคุณมากครับ"

ส่วนศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยมก็ยังเป็นหนุ่มคนเดิมอย่าง "แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ที่แอบงงเล็กๆ ขณะรับรางวัลเพราะว่าต้องมอบรางวัลให้ตัวเอง โดย แสตมป์ เผยว่า "ขอบคุณมากครับ ตอนทำอัลบั้มนี้ก็กดดันมาก กลัวว่าจะออกไปแล้วมีคนว่ายังไง แรกๆ ออกไปก็มีคนบอกว่าฟังยากมากเลย แล้วก็ฟีดแบ็กไม่น่าจะดี ตอนนั้นก็คิดในใจว่าไม่น่าเลย แต่ว่าตอนนี้ได้รางวัลแล้วครับ ก็คิดว่าตัวเองมาถูกทาง ขอบคุณมากครับ"

ด้านศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม ตกเป็นของสาวเสียงสวย "ลุลา" หรือ "ตุ๊กตา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย" ซึ่ง ลุลา พูดขณะรับรางวัลว่า "อยากจะขอขอบคุณ พี่โตน โซฟา (จักรธร ขจรไชยกูล) นะคะ แล้วก็ทีมงานสนามหลวงในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นะคะ ขอขอบคุณคณะกรรมการของ คมชัดลึก ทุกท่าน ขอบคุณที่ยังเชื่อมั่นในเพลงแล้วก็ในตัวลุลา สุดท้ายขอขอบคุณหนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ค่ะ เพราะว่าทำให้ศิลปินไทยทุกๆ คนรู้ว่า ถึงแม้ว่าวงการดนตรีจะเปลี่ยนแปลงไปยังไง ตราบใดที่เรายังมี คมชัดลึก และรางวัลนี้ เรามีเพื่อนแน่นอน ขอบคุณมากค่ะ"

จากนั้นมาดูผลรางวัลประเภทภาพยนตร์กันต่อ ซึ่ง "ชั่วฟ้าดินสลาย" ก็อวดความเก๋าฝีมือของ "หม่อมน้อย - ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล" เหมารวบไปได้ 5 รางวัล ที่มีทั้ง บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม นักแสดงนำหญิงและชายยอดเยี่ยม ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และภาพยนตร์ยอดเยี่ยม โดยแบ่งให้ภาพยนตร์เรื่อง "นาคปรก" 2 รางวัลในสาขานักแสดงสมทบชายและหญิงยอดเยี่ยม

หม่อมน้อย แสดงความรู้สึกขณะรับรางวัลผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมว่า "เป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้เสนอชื่อเข้าชิงร่วมกับผู้กำกับในดวงใจของผม คือคุณอภิชาติพงศ์ (อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล) แล้วก็ไม่คิดเลยว่าจะได้รับเกียรติครั้งนี้อีก เพราะว่าในใจเมื่อ 3 วินาทีที่แล้ว นึกว่ายังไงก็ต้องเป็นของคุณอภิชาติพงศ์ เป็นเกียรติเหลือเกิน ขอบพระคุณคณะกรรมการทุกท่านนะครับ ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) แล้วก็คุณมาลัย ชูพินิจ แล้วก็ทีมงานทุกคน

รวมไปถึงทีมนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น อนันดา (อนันดา เอเวอริงแฮม) พลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) บี๋ (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) เจี๊ยบ (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร (เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) แล้วก็ ท็อป ดารณีนุช (ดารณีนุช โพธิปิติ) ทีมงานทุกคนตั้งแต่ช่างถ่ายภาพ อาร์ตไดเรกเตอร์ คนตัดต่อ แล้วคอสตูม ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นของทุกคนครับ ทีมงานทุกคน นักแสดงทุกคน แล้วก็ทีมงานสหมงคมฟิล์ม ประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์มทุกคน พนักงานทุกท่าน ความสำเร็จเป็นของพวกคุณทุกคนครับ"

ส่วนสาวมากความสามารถ "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ก็ได้กล่าวขอบคุณขณะรับรางวัลนักแสดงนำหญิงว่า "ขอบคุณมากนะคะ ขอขีดเส้นใต้ว่าตื่นเต้นมาก ขอบคุณ คมชัดลึก อวอร์ด นะคะ ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับพลอย ขอบคุณหม่อมน้อยที่เป็นอาจารย์ของพลอย แล้วก็เปรียบเหมือนเป็นพ่อของพลอย ขอบคุณเพื่อนนักแสดงทุกคน ขอบคุณสหมงคลฟิล์มที่ให้โอกาสพลอย อยากจะขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนนะคะที่ให้โอกาสพลอยมาตลอด พลอยดีใจมากจริงๆ แล้วก็ดีใจมากที่วันนี้พลอยพิสูจน์ตัวเองได้แล้วว่าพลอยไม่ใช่นางร้าย แล้วพลอยก็ไม่ใช่นางเอก แต่พลอยเป็นนักแสดงค่ะ"

ในขณะที่พระเอกหนุ่ม "อนันดา เอเวอริงแฮม" ที่ขึ้นรับรางวัลนักแสดงนำชายก็เผยว่า "ขอขอบคุณอาจารย์ของผม เช่นเดียวกับพลอย ก็เหมือนพ่อของผมเหมือนกัน หม่อมน้อย ขอบคุณมากครับ นักแสดงทุกๆ ท่านที่อยู่ในเรื่อง ชั่วฟ้าดินสลาย ขอบคุณด้วย แล้วก็ทีมงานทุกคน แล้วก็สหมงคลฯ อยากจะขอบคุณด้วย เพราะคุณได้ทำให้เห็นว่าคนดูก็ต้องการ นอกเหนือจากบันเทิงก็ต้องการสิ่งที่มีสาระและมีคุณค่าด้วย ขอบคุณมากครับ และอนันดาแค่อยากจะบอกว่าอนันดาไม่ได้เป็นนางร้ายครับ แล้วอนันดาก็ไม่ได้เป็นนางเอกครับ แต่อนันดาเป็นนักแสดง ขอบคุณมากครับ"

สำหรับรางวัลประเภทละคร ละครที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง "ไทรโศก" ที่เก็บรางวัลจากเวทีนี้ไปได้ถึง 4 รางวัล คือ บทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม นักแสดงสมทบชายและหญิงยอดเยี่ยม และละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ส่วนละครน้ำดีอย่าง "ผีเสื้อและดอกไม้" สามารถกวาดไปได้ 2 รางวัล คือ ผู้กำกับการละครยอดเยี่ยม และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

"แจ๋ว - ยุทธนา ลอพันธ์ุไพบูลย์" ในฐานะผู้กำกับก็พูดขณะรับรางวัลละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยมว่า "ขอบคุณนักแสดงที่แสนพิเศษทั้งทีมเลย ที่ทำให้ละครเรื่องนี้เกิดขึ้นมา ขอขอบคุณทีมงานที่ประเสริฐที่สุดที่ทำให้ภาพ แสง สี แล้วก็ฉากสวยงดงามตระการตา ขอขอบคุณช่อง 3 ขอขอบคุณ พี่แหม่ม (ธิติมา สังขพิทักษ์) ขอขอบคุณคนดูทุกคนที่ขณะที่เขากำลังเผากรุงเทพฯ ก็ยังตามดู ไทรโศก อยู่ ต้องขอขอบคุณผู้ชมจริงๆ เพราะในระหว่างที่ดู ไทรโศก ไป เขาก็ตัดภาพเผาเซ็นทรัลเวิลด์ไป ดู ไทรโศก ไปก็ตัดที่ทหารออกมาประกาศ เราพยายามทำละครเรื่องนี้ให้ถูกใจคนดูแล้วก็ดีใจที่คนดูชอบ ถึงแม้ว่าชีวิตคนดูในช่วงนั้นจะทุกข์ยากมากขนาดไหน ขอขอบคุณคนดูทุกๆ ท่านที่ชอบละครเรื่องนี้และรักละครเรื่องนี้ ขอขอบคุณ"

ด้านสาว พลอย จากละครเรื่อง "ระบำดวงดาว" ก็แสดงได้โดนใจคณะกรรมการและชนะใจคนดูคว้านักแสดงนำหญิงไปครอง ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลที่ 2 ในค่ำคืน พอมาถึง พลอย ก็คลอเป็นเพลงว่า "กลับมายืนที่เดิม ที่ที่เคยคุ้นตา" ก่อนกล่าวว่า "ขอบคุณโพลีพลัส ขอบคุณ พี่นิด (อรพรรณ วัชรพล) แล้วก็ขอบคุณ พี่โอ๋ (กฤษฎา เตชะนิโลบล) ที่อดทนกับพลอยมาตลอด ขอบคุณนักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ลีเดีย (ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) แอริน (สิรีภรณ์ ยุกตะทัต) พี่เกริก (เกริก ชิลเลอร์) แล้วก็อีกเยอะแยะมากมายนะคะ ขอบคุณมากที่ทำให้พลอยมีวันนี้ แล้วก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ถ้าไม่มีแฟนคลับทุกๆ คน พลอยก็คงจะไม่ดัง พลอยก็คงจะไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณมากนะคะ"

ส่วนหนุ่มน้อย "เก้า - จิรายุ ละอองมณี" " ก็มาคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปได้สำเร็จจากละครเรื่อง " ีเสื้อและดอกไม " โดย เก้า บอกว่า " อบคุณทุกๆ คนมากนะครับ ขอบคุณทีวีไทย ขอบคุณ คมชัดลึก นะครับ ขอบคุณ พี่ถา (สถาพร นาควิไลโรจน์) ที่เป็นทั้งผู้กำกับและเป็นทั้งผู้จัด แล้วก็เป็นนักแสดงด้วยนะครับ เขาคือทุกอย่างของละครเรื่องนี้ ขอบคุณ คมชัดลึก มากที่ให้โอกาสละครเรื่องนี้ครับ ขอบคุณทุกคนมากครั "

ในส่วนของรางวัลที่มาจากการตัดสินของมหาชน ก็มี รางวัลยอดนิยมขวัญใจมหาชน ฝ่ายหญิงเป็นของว่าที่คุณแม่ " บ - สุวนันท์ คงยิ่ " ส่วนฝ่ายชายตกเป็นของ " ุจ - ศภรุจ เตชะตานนท " รางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยมต้องยกให้กับ " อน ทองประส " ด้านนักแสดงชายยอดนิยมเป็นของหนุ่มมาดเท่ " ิ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลด " ด้านหนุ่ม " ัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้ " ก็มาคว้ารางวัลนักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยมไปครอง ส่วนภาพยนตร์ไทยรายได้สูงอย่าง " วน มึน โ " ก็ไม่พลาดกับรางวัลภาพยนตร์ไทยยอดนิยม และละครไทยยอดนิยมตกเป็นของ " ขยบ้านนอ "

นอกจากนี้ยังมีก็ยังมีเหล่าศิลปินนักร้องสลับมาทำหน้าที่สร้างความสนุกให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ที่มีทั้ง " ดอะ ริชแมนทอ " ที่มาในเพลงสนุกสนานอย่าง " ระเป๋าแบนแฟนยิ้ " และ " ๊อด อ๊อ " ตามมาด้วย แสตมป์ ที่หยิบเพลง " ้านเล็ " กับ " ืมไปก่อ " มาร้องให้ฟัง ส่วนหนุ่ม รุจ ก็มาพร้อมกับเพลงซึ้งๆ อย่าง " ักเดียวใจเดีย " และ " ักเธอทุกลมหายใจ"

ผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ปี 2553

ประเภทเพลงไทยสากล

  • เพลงบรรเลงยอดเยี่ยม: แสนแสบ Department ศิลปิน แชมป์ เครสเชนโด้
  • ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม: อารักษ์ อมรศุภศิริ อัลบั้ม ออโต้อีโรติก
  • ศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม: กันยารัตน์ ติยะพรไชย อัลบั้ม Twist
  • ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม: อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข อัลบั้ม เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง
  • ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม: บอดี้สแลม อัลบั้ม คราม
  • เพลงยอดเยี่ยม: คิดฮอด ศิลปิน บอดี้สแลม
  • อัลบั้มยอดเยี่ยม: คราม ศิลปิน บอดี้สแลม
ประเภทภาพยนตร์
  • บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม: ชั่วฟ้าดินสลาย โดย ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล
  • ผู้กำกับยอดเยี่ยม: ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล จาก ชั่วฟ้าดินสลาย
  • นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม: สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ จาก นาคปรก
  • นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม: อินทิรา เจริญปุระ จาก นาคปรก
  • นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม: อนันดา เอเวอริงแฮม จาก ชั่วฟ้าดินสลาย
  • นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม: เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จาก ชั่วฟ้าดินสลาย
  • ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม: ชั่วฟ้าดินสลาย
ประเภทละครโทรทัศน์
  • บทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม: ปารดา กันตพัฒนกุล จาก ไทรโศก
  • ผู้กำกับการแสดงละครยอดเยี่ยม: สถาพร นาควิไลโรจน์ จาก ผีเสื้อและดอกไม้
  • นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม: ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ จาก ไทรโศก
  • นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม: ดวงตา ตุงคะมณี จาก ไทรโศก
  • นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม: จิรายุ ละอองมณี จาก ผีเสื้อและดอกไม้
  • นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม: เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จาก ระบำดวงดาว
  • ละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม: ไทรโศก ช่อง 3
รางวัลยอดนิยม
  • ยอดนิยมขวัญใจมหาชนฝ่ายหญิง: สุวนันท์ คงยิ่ง
  • ยอดนิยมขวัญใจมหาชนฝ่ายชาย: ศุภรุจ เตชะตานนท์
  • นักแสดงหญิงยอดนิยม: แอน ทองประสม
  • นักแสดงชายยอดนิยม: เจษฎาภรณ์ ผลดี
  • นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม: นภัทร อินทร์ใจเอื้อ
  • ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม: กวน มึน โฮ
  • ละครไทยยอดนิยม: เขยบ้านนอก

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114
  • รูปภาพ 115
  • รูปภาพ 116
  • รูปภาพ 117
  • รูปภาพ 118
  • รูปภาพ 119
  • รูปภาพ 120
  • รูปภาพ 121
  • รูปภาพ 122
  • รูปภาพ 123
  • รูปภาพ 124
  • รูปภาพ 125
  • รูปภาพ 126
  • รูปภาพ 127
  • รูปภาพ 128
  • รูปภาพ 129
  • รูปภาพ 130
  • รูปภาพ 131
  • รูปภาพ 132
  • รูปภาพ 133
  • รูปภาพ 134
  • รูปภาพ 135
  • รูปภาพ 136
  • รูปภาพ 137
  • รูปภาพ 138
  • รูปภาพ 139
  • รูปภาพ 140
  • รูปภาพ 141
  • รูปภาพ 142
  • รูปภาพ 143
  • รูปภาพ 144
  • รูปภาพ 145
  • รูปภาพ 146
  • รูปภาพ 147
  • รูปภาพ 148
  • รูปภาพ 149
  • รูปภาพ 150
  • รูปภาพ 151
  • รูปภาพ 152
  • รูปภาพ 153
  • รูปภาพ 154
  • รูปภาพ 155
  • รูปภาพ 156
  • รูปภาพ 157
  • รูปภาพ 158

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเดห์ราดูน มีรักสามเส้าเกิดขึ้นระหว่าง เชรญา (อนันญา ปานเดย์) สาวผู้มั่งคั่ง และ มริดูลา (ทาร...อ่านต่อ»