1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

Resident Evil เกมกระตุกจิตเดิมพันด้วยชีวิตบนแผ่นฟิล์ม

Resident Evil เกมกระตุกจิตเดิมพันด้วยชีวิตบนแผ่นฟิล์ม

เมื่อเกมกระตุกจิตที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน Resident Evil ถูกนำมาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม ไม่เพียงคุณจะได้พบกับความสะพรึงกลัวที่ไม่อาจประเมินค่า แต่คุณจะได้พบวิทยาศาสตร์สุดไฮเทคกับการกลายพันธุ์ที่จะหลอนสติคุณไปทุกขณะ

Resident Evil หรืออีกชื่อที่คุ้นหูชาวเอเชียว่า เกม Biohazard เกมการต่อสู้ชื่อดังผลงานชิ้นมาสเตอร์พีชของ Shinji Mikami ที่ประกอบไปด้วยภาพกราฟิกทีถือได้ว่าไฮเทคที่สุด กับยอดจำหน่ายทั่วโลกกว่า 18 ล้านแผ่น ยอดขายทั่วโลก 600 ล้านเหรียญสหรัฐ และแฟนๆ จากทั่วโลกนับล้านคน คือเหตุผลที่เกมนี้ถูกนำจับมาสร้างเป็นภาพยนตร์

ในภาพยนตร์เรื่องนี้คุณจะได้พบกับกราฟิกพิเศษผสมผสานกับเทคโนโลยีในแบบสร้างสรรค์ที่ดัดแปลงขึ้นเพื่อความสมบูรณ์แบบ และบทภาพยนตร์ที่ถูกนำมาเขียนและเรียบเรียงขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศการถ่ายทอดออกมาในอารมณ์ของความเป็นภาพยนตร์ งานนี้เต็มรูปแบบทั้งงานสร้าง เขียนบท สเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็กซ์ โดยผู้กำกับ Paul W.S. Anderson จาก Event Horizon และ Mortal Kombat แสดงนำโดย Milla Jovovich จาก The Fifth Element และ Michelle Rodriguea จาก The Fast and the Furious

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวพบกับปฏิบัติการณ์ความมันส์เขย่าโสตประสาท กับกิจกรรมท้าทายต้อนรับภาพยนตร์ดัง Resident Evil (เรสซิเดนท์อีวิว ผีชีวะ) 5 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในปี 2003 ยุคที่สหรัฐอเมริกาและอังกฤษหาทางก่อสงครามอิรัก เจ้าหน้าที่สำนักข่าวกรองของอังกฤษได้รับอีเมลเป็นเอกสารลับที่เผ...อ่านต่อ»