1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชาย หลั่งน้ำตาแห่งความสุขได้ใช้ชีวิตอยู่เคียงข้าง วิกกี้

ชาย หลั่งน้ำตาแห่งความสุขได้ใช้ชีวิตอยู่เคียงข้าง วิกกี้

ควงคู่เข้าประตูวิวาห์กันไปอีกหนึ่งราย สำหรับคู่รักวงการบันเทิงระหว่างนางเอกสาว "วิกกี้ - สุนิสา เจทท์" กับ "ชาย - ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" พระเอกหนุ่มที่ตอนนี้กำลังลองฝีมือทางด้านงานกำกับละคร โดย วิกกี้ และ ชาย ได้มีการจัดพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทยพร้อมจดทะเบียนสมรส ภายในครอบครัวท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ พี่น้องและเพื่อนๆ ที่สนิทกับ 2 ครอบครัว ภายใต้บรรยากาศริมทะเลสวยๆ ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสมีขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม 2555 ซึ่งเป็นวันที่มีความหมายกับคู่บ่าวสาว เนื่องจากเป็นวันครบรอบ 5 ปีที่ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกัน ถึงแม้ว่าจะมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดในเรื่องสถานที่การจัดงานเดิม แต่ทั้งคู่ก็แก้ไขสถานการณ์โดยย้ายมาเลี้ยงฉลองสมรส ณ ห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

ในส่วนรูปแบบของการจัดงานได้มีการจำลองบรรยากาศจากพิธีสมรสที่จัดขึ้นที่หัวหินมาไว้ในงาน เน้นตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาว และเพิ่มความโรแมนติกด้วยแสงเทียนที่ระยิบระยับตลอดทั้งงาน โดยสาว วิกกี้ ลงมาเป็นคนดูแลด้วยตัวเอง สำหรับของชำร่วยที่ใช้แทนคำขอบคุณแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีเป็นสมุดจดบันทึกสีเทา ซึ่งเวลาประมาณ 15.00 น. ชาย ก็ได้จูงมือ วิกกี้ มาร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าชื่นมื่น

ความรู้สึกในวันนี้

วิกกี้ "แฮปปี้ค่ะ ตื่นเต้นๆ คนละแบบ วันนี้เจอพี่ๆ นักข่าวเยอะ แล้วก็แขกวันนี้เยอะกว่าวันที่ 4"

เล่าถึงบรรยากาศพิธีที่จัดที่หัวหิน

วิกกี้ "จะบอกวันนั้นร้องไห้กันทั้งวัน กี้ก็ร้องด้วย แต่พี่ชายจะร้องหนักกว่านิดนึง (หัวเราะ)"

ชาย "มันคือความสุขที่หาที่อื่นไม่ได้จริงๆ ครับ คือตั้งแต่เด็กจนโตมาจะมีความรู้สึกว่าอยากจะมีครอบครัว แต่ด้วยความที่โตขึ้นมาเป็นผู้ชายๆ เหมือนจะไม่ค่อยใส่ใจอะไรมาก เขาก็จะบอกว่าผู้หญิงจะเป็นวันที่สำคัญที่สุด ชายก็จะเฉยๆ มาจนกระทั่งถึงวันนั้นนั่นแหละ จริงๆ แล้วมันไม่เหมือนที่เราเคยประสบมาก่อน ไม่เคยได้ประสบการณ์แบบนี้มาก่อน แล้วที่สำคัญที่สุดก็คือว่ามีคนที่เรารักแล้วก็รู้ว่าเขารักเรามาอยู่ด้วยกันในที่เดียวกันหมดเลย"

วิกกี้ "แฮปปี้ค่ะ เป็นความรู้สึกอย่างที่พี่ชายบอก คือไม่สามารถบอกได้จนกระทั่งเจอกับตัวเอง เป็นความรู้สึกที่ดีใจ กี้บอกเพื่อนๆ แล้วก็ครอบครัวทั้งวัน บอกพี่ชายด้วย วันนั้นรู้สึกเหมือนอกจะแตก แฮปปี้ถึงขั้นที่คิดว่าไม่สามารถมีความสุขได้ไปมากกว่านี้แล้ว"

การใช้ชีวิตในฐานะสามี-ภรรยา

ชาย "ชอบตรงนี้นี่แหละครับ วันก่อนไปที่ห้างจะไปดูหนัง แล้วชายเดินไปซื้อตั๋วแล้วก็มีพี่คนนึงเขาเดินเข้ามา ขอแสดงความยินดีด้วยนะ แล้วภรรยาไม่ได้มาด้วยเหรอ เป็นคำที่ไม่เคยใช้ แล้วไม่เคยรู้สึกเยอะกับมันขนาดนี้ก่อน มีภรรยาแล้ว มันเหมือนก้าวไปอีกขั้นนึงของการเป็นผู้ชายคนนึงที่ใช้ชีวิตแบบสมบูรณ์"

วิกกี้ "ก็รู้สึกดีใจที่มีสามี (หัวเราะ) กี้รู้สึกเหมือนทุกๆ อย่างมั่นคงขึ้นค่ะ มีความสุขทุกวัน ยังรู้สึกใหม่กับคำว่าสามีภรรยา"

คำที่ใช้เรียกแทนซึ่งกันและกัน เปลี่ยนไปไหม

ชาย "จริงๆ ก็ยังเหมือนเดิมครับ ก็ยังใช้คำเดิมอยู่ ชายก็เรียกเบบี๋ กี้เขาก็เรียกเบบี๋"

วิกกี้ "ของกี้ก็ยังเหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยน ปกติกี้ก็เรียกพี่ชายเบบี๋เหมือนเดิมค่ะ"

รูปแบบของงานในวันนี้

วิกกี้ "จริงๆ แล้วก็คล้ายๆ งานที่หัวหิน พี่ชายชอบมู้ดแอนด์โทนเหมือนเดิม ชอบอะไรที่คลาสสิก ก็จะเป็นดอกไม้ขาวๆ เยอะๆ แล้วก็อีกอย่างนึงที่เป็นเอกลักษณ์ของงานวันที่ 4 เลยก็คือเทียน เป็นคนชอบเทียนมาก อยากจะสร้างความโรแมนติกที่เรามีที่ทะเลเอามาที่กรุงเทพฯ เหมือนกัน"

วิกกี้ เป็นคนดูแลงานแต่งเองทั้งหมด ได้เห็นแล้วเป็นอย่างไรบ้าง

ชาย "เพิ่งจะมาเห็นวันนี้นี่แหละครับ เพราะว่ากี้เขาเป็นคนดูแลหมดทุกอย่างเลยจริงๆ ทั้ง 2 งานกี้เขาเป็นดูแลหมดเลย ชายก็แค่รอชมผลงาน"

วิกกี้ "จริงๆ แล้วพี่ชายเขาเป็นคนปล่อยให้กี้เลือกมากกว่าค่ะ เพราะว่ากี้ก็จะมีแบบที่กี้ต้องการมีสไตล์ที่ต้องการ พี่ชายก็จะปล่อยให้เลือก"

ชาย "จริงๆ ก็ประทับใจตั้งแต่งานที่หัวหินแล้วด้วย เพราะว่านั่นคือฝีมือที่เขาเป็นคนดีไซน์ เป็นคนคิดแล้วก็ทำให้ออกมาเป็นงานที่ประทับใจไปจนวันตายแน่นอน เพราะไม่เคยนึกว่าจะทำให้เรามีความสุขแล้วก็อิ่มได้ขนาดนี้มาก่อน"

ออกแบบชุดเจ้าสาวเอง

วิกกี้ "ค่ะ จริงๆ แล้วชุดช่วงเช้าพิธีไทยก็ออกแบบเอง แต่ชุดตอนกลางคืนไปเห็นแบบมาแล้วก็ปรับเปลี่ยนนิดหน่อยให้เข้ากับหุ่นเรา"

แหวนกี่กะรัต

ชาย "แหวนเกลี้ยงธรรมดา ชายอยากจะใส่ทุกวัน ชายอยากจะใส่ติดตัวตลอด ก็ไม่อยากให้มันเยอะ"

วิกกี้ "ไม่เท่าไรหรอกค่ะ (หัวเราะ) 2 นิดๆ กี้เป็นคนเลือก"

เป็นคนติดภรรยาไหม

ชาย "คำถามดี ต้องถามภรรยา (หัวเราะ)"

วิกกี้ "ก็ติด แต่จริงๆ แล้วพี่ชายจะติดครอบครัวด้วย ถ้าไม่ได้อยู่กับกี้ พี่ชายก็จะอยู่กับครอบครัวค่ะ"

ความเปลี่ยนแปลงหลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

วิกกี้ "ถ้าพูดถึงความรู้สึกเหมือนมันเพิ่มความลึกซึ้งในรีเลชันชิปค่ะ แต่ว่าตั้งแต่แต่งมานี่พี่ชายทำงานทุกวัน (หัวเราะ)"

ชาย "กลายเป็นว่าหลังจากที่แต่งงานกันไปแล้วเจอกันน้อยลงอีก เจอกันน้อยกว่าเดิมเพราะว่ามีช่วงงานที่เริ่มต้นไปแล้วต้องต่อเนื่องสานต่อไป เลยไม่มีโอกาสได้เจอกันเท่าไร จนเมื่อวานนี้ก็ยังแยกกันจนมาเจอกันตอนกลางคืน"

วิกกี้ "ไม่ได้งอนค่ะ เพราะหลังจากวันที่ 4 จนถึงวันนี้ต้องเตรียมงานของวันนี้ค่ะ คือทุกเช้าก็จะตื่นไปทำคนละอย่าง"

เรือนหอ

ชาย "อยู่วัชรพลครับ"

เร่งมีทายาทภายในปีนี้เลยไหม

ชาย "คงไม่ทันมั้งครับ (หัวเราะ) ยังคุยกันอยู่ครับว่าเราอยากทำงาน ให้เป็นช่วงเวลาที่เราพร้อมและว่างจริงๆ มากกว่า แต่ไม่ถึงขนาดกะเกณฑ์ว่าจะต้องเป็นปีนี้ปีหน้า ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า แต่ว่าช่วงนี้ก็คือเรายังยุ่งเรื่องงาน ยังมีภาระเรื่องงานที่จะต้องดูแลรับผิดชอบอยู่ ก็เลยอาจจะทิ้งช่วงสักพักนึง"

พิธีที่หัวหินได้บอกอะไรกันและกันบ้างไหม

ชาย "เยอะเลย"

วิกกี้ "จริงๆ บอกไปในวิดีโอ วันนี้มีวิดีโอที่เป็นเวดดิ้งไฮไลต์ที่จะเปิดตอนกลางคืนค่ะ พี่ที่เขาถ่ายวิดีโอเขาไปแอบถามกี้ แล้วให้กี้พูดถึงพี่ชาย แล้วก็มีพี่ชายพูดถึงกี้ เมื่อคืนเพิ่งได้ดูก็ร้องไห้ (หัวเราะ) ก็บอกพี่ชายว่ารักพี่ชาย พี่ชายคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตกี้ค่ะ รักเขาที่สุด"

ชาย "ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา วันที่ 16 คือวันครบรอบ 5 ปีถึงได้เลือกวันนี้เป็นวันแต่งวันฉลอง 5 ปีที่ผ่านมาบอกเขาตลอดว่าไม่เคยรู้สึกว่าอยู่คนเดียวเลย (น้ำตาคลอ) อย่างที่บอกไปวันนั้นก็คือเป็นวันที่มีความสุขที่สุดแล้ว (ร้องไห้)"

คำมั่นสัญญาที่มอบให้กัน

ชาย "จริงๆ ก็ไม่ได้คุยกันถึงขั้นว่ามานั่งจับเข่าคุยกัน สัญญาว่าจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ คือตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทุกอย่างก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเรามีความสุขมากแค่ไหนที่ได้อยู่ข้างๆ เขา จริงๆ แล้วมันก็มากขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน นอกจากความรักแล้วมันคือความผูกพันที่มันมีเพิ่มขึ้นทุกๆ วัน"

ต้องดูแลกันและกันเพิ่มเติมอย่างไร

วิกกี้ "กดดัน (หัวเราะ) จริงๆ แล้วกี้ก็อยากดูแลพี่ชายให้มากขึ้นในทุกๆ ด้าน จะพยายามหัดทำกับข้าว (หัวเราะ) แล้วก็ดูแลทุกๆ ส่วนของชีวิตเขา"

ชาย "จริงๆ แล้วไม่อยากให้เขาเปลี่ยนอะไร เป็นอย่างที่เขาเป็น อยากจะดูแลให้ดีที่สุด จริงๆ แล้วปกติกี้เขาดูแลอยู่แล้ว ดูแลทุกอย่าง จริงๆ แล้วไม่ใช่แค่เรื่องทำอาหารให้ทานหรืออะไร แต่เขาดูแลทุกอย่างทั้งเรื่องความเป็นอยู่ เจ็บไข้ได้ป่วย อาหารทานหรือยัง เขาก็จะซื้อคอยหามาให้ ผลไม้อะไรที่ชายชอบเขาก็จะซื้อมาติดตู้เย็นไว้ให้ตลอดเลย ก็คือดูแลดีที่สุดมาตลอดแล้วทุกๆ ด้านเลย"

ถูกจัดให้เป็นคู่รักทรหด เพราะเจออุปสรรคเรื่องสถานที่จัดงาน

ชาย "จริงๆ ก็รู้สึกว่าตอนที่เรื่องมันเกิดขึ้น รู้สึกว่ามันเป็นอุปสรรค แต่ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ช่วงเดือนกว่าที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเรื่องรู้สึกเลยว่าเรามีเพื่อนคู่คิด เราอยู่ด้วยกันแล้วก็ช่วยกันตัดสินใจได้ ตอนแรกก็กลัวอยู่ คนหลายคนเขาก็จะเล่าให้ฟังช่วงแต่งงาน ก่อนแต่งจะพิสูจน์กันเลย จะต้องมีเรื่องทะเลาะกัน เรื่องขัดแย้งอะไรกัน ก็กลัวอยู่เหมือนกันตั้งแต่แรกแล้ว แต่ว่าจนถึงตอนนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเขาเป็นคู่คิดจริงๆ เขาเป็นคนที่ฝากทุกอย่างไว้ได้ ฝากผีฝากไข้ ช่วยกันตัดสินใจ ประคับประครองกันไปข้างหน้ากันแบบที่เราสบายใจได้ (หัวเราะ) ชายต้องการการดูแลการคุ้มครอง"

วิกกี้ "จะดูแลอยู่แล้วค่ะในทุกๆ เรื่อง กี้คิดว่ากี้กับพี่ชายนอกจากที่เราเป็นสามีภรรยา กี้คิดว่ากี้กับพี่ชายเป็นเพื่อนสนิท เพราะกี้กับพี่ชายคุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆ"

ทางโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้คืนเงินมัดจำให้แล้ว

วิกกี้ "จริงๆ ตั้งแต่เกิดเรื่อง กี้กับพี่ชายไม่ได้ต้องการอะไร ก็ดีใจที่ในที่สุดเขาก็โทรมาบอกว่าจะโอนเงินมัดจำให้ ก็ได้คืนเรียบร้อยแล้ว จริงๆ กี้กับพี่ชายก็อยากให้เรื่องนี้จบ ตอนนี้เราก็มีความสุขกับงานค่ะ ไม่มีอะไรแล้ว"

วางแผนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ไว้หรือยัง

วิกกี้ "ฮันนีมูน ยังค่ะ"

ชาย "ยังเลยครับ ตอนนี้ก็คงฮันนีมูนตามกองถ่ายกันก่อนครับ ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็บอกตลอดว่าการเป็นนักแสดงการได้ทำงานอยู่ตรงนี้ คือสิ่งที่เราทั้งสองคนรักมาก แล้วก็มีความสุขทุกครั้งเวลาได้ไปกองถ่าย ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นภาระหรืออะไร แล้วก็รู้สึกว่าช่วงนี้เราโชคดีมากที่เรามีโอกาสได้ทำงานตรงนี้อยู่ เพราะฉะนั้นเรื่องฮันนีมูนหรือว่าจะไปเที่ยวอะไรกัน คุยกันว่าเมื่อไรว่างเดี๋ยวค่อยไปก็ได้"

วิกกี้ "จริงๆ อยากไปอิตาลี สเปน ทางด้านยุโรปด้วยค่ะ ญี่ปุ่นเป็นอีกที่นึงที่กี้กับพี่ชายยังไม่เคยไปด้วยกัน แล้วก็อาจจะเป็นทะเล มีหลายแบบค่ะ"

ชาย "ชอบทะเล จริงๆ เที่ยวทะเลเมืองไทยยังไม่ค่อยได้ไปครบเท่าไร ส่วนใหญ่จะไปที่เดิมๆ ไม่ค่อยได้เปลี่ยนที่เท่าไร"

คิดว่าคู่รักของตนเองเหมือนกับละครเรื่องอะไร

วิกกี้ "คิดไว้ไม่ใช่เหรอ บอกเขาไปสิ อันนี้พี่ชายเลือกเองนะคะ"

ชาย "ไม่ได้เหมือนแต่อยากเป็นเหมือนเขา (หัวเราะ) นางฟ้ากับสายชล (ละครเรื่อง เกมร้ายเกมรัก)"

วิกกี้ "เป็นละครที่ดูแล้วอิน น่ารัก ชอบเป็นส่วนตัวอยู่แล้ว นั่งยิ้มกันสองคน"

ชาย "ก็คือติดมากนั่งดูกัน มันเป็นภาพที่ประทับใจ ตอนช่วงที่เขาอยู่ที่ทะเลกัน แล้วดูเขาสองคนน่ารัก เป็นวัยใสเหมือนเรา"

จากนั้นทั้งคู่ก็ไปเตรียมตัวสำหรับต้อนรับแขกญาติผู้ใหญ่ เพื่อนๆ คนสนิทของทั้ง 2 ฝ่าย รวมไปถึงเหล่าคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิผู้จัดละครของช่องอย่าง "จิ๋ม - มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช" "แดง - ธัญญา วชิรบรรจง" "ตู่ - ปิยวดี มาลีนนท์" "จ๋า - ยศสินี ณ นคร" ที่มากับแฟนหนุ่ม "เปิ้ล - ณัฐบูร ไตรณัฐี" และพี่ชายของเจ้าสาว "ไรอัน เจทท์"

นอกจากนั้นก็มีเพื่อนพ้องนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น "แหม่ม - จินตหรา สุขพัฒน์" "แอน ทองประสม" "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" "ดอน ธีระธาดา" "ปอ - ทฤษฎี สหวงษ์" "เชอร์รี่ - เข็มอัปสร สิริสุขะ" "ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" "แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์" "จอย - รินลณี ศรีเพ็ญ" "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" "ออแกน - ราศี วัชราพลเมฆ" "ติ๊ก - กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ" "บ๊วย - เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" หรือ "ศรสุทธา กลั่นมาลี" และ "กล้วย เชิญยิ้ม"

ด้านที่มาเป็นคู่ก็มีคู่ของสามีภรรยาหมาดๆ "แอฟ - ทักษอร เตชะณรงค์" กับ "ร้อยตำรวจโทสงกรานต์ เตชะณรงค์" คู่ของ "เอ็ม - อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล" กับภรรยาสาว "มิลค์ - บุสกร ประเสริฐวัฒนกุล" ด้าน "อั้ม - อธิชาต ชุมนานนท์" ก็ควงคู่มากับ "นัท - มีเรีย เบนเนเดดตี้" ส่วนสาว "แนน - ชลิตา เฟื่องอารมย์" มาพร้อมน้องชาย "น็อต - วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" สำหรับในส่วนของพิธีการก็ได้น้องชายเจ้าบ่าว "มิค - บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ" กับแฟนสาว "เบนซ์ - พรชิตา ณ สงขลา" รับหน้าที่เป็นพิธีกร

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114
  • รูปภาพ 115
  • รูปภาพ 116
  • รูปภาพ 117
  • รูปภาพ 118
  • รูปภาพ 119
  • รูปภาพ 120
  • รูปภาพ 121
  • รูปภาพ 122
  • รูปภาพ 123
  • รูปภาพ 124
  • รูปภาพ 125
  • รูปภาพ 126
  • รูปภาพ 127
  • รูปภาพ 128
  • รูปภาพ 129
  • รูปภาพ 130
  • รูปภาพ 131
  • รูปภาพ 132
  • รูปภาพ 133
  • รูปภาพ 134
  • รูปภาพ 135
  • รูปภาพ 136
  • รูปภาพ 137
  • รูปภาพ 138
  • รูปภาพ 139
  • รูปภาพ 140
  • รูปภาพ 141
  • รูปภาพ 142
  • รูปภาพ 143
  • รูปภาพ 144
  • รูปภาพ 145
  • รูปภาพ 146
  • รูปภาพ 147
  • รูปภาพ 148
  • รูปภาพ 149
  • รูปภาพ 150
  • รูปภาพ 151
  • รูปภาพ 152
  • รูปภาพ 153
  • รูปภาพ 154
  • รูปภาพ 155
  • รูปภาพ 156
  • รูปภาพ 157
  • รูปภาพ 158
  • รูปภาพ 159
  • รูปภาพ 160
  • รูปภาพ 161
  • รูปภาพ 162
  • รูปภาพ 163
  • รูปภาพ 164
  • รูปภาพ 165
  • รูปภาพ 166
  • รูปภาพ 167
  • รูปภาพ 168
  • รูปภาพ 169
  • รูปภาพ 170
  • รูปภาพ 171
  • รูปภาพ 172
  • รูปภาพ 173
  • รูปภาพ 174
  • รูปภาพ 175
  • รูปภาพ 176
  • รูปภาพ 177

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ได้รับแรงบันดาลใจจากการปฏิบัติการเผชิญหน้าซึ่งเกิดขึ้นในเดลี ประเทศอินเดียในปี 2008 ทำให้เกิดคำถามขึ้นทั่วอินเดียว่ามัน...อ่านต่อ»