1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ตูน บอดี้สแลม ตั้งใจเรียนการแสดงเพื่อภาพยนตร์ ยังบาว

ตูน บอดี้สแลม ตั้งใจเรียนการแสดงเพื่อภาพยนตร์ ยังบาว

"ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย" นักร้องนำแห่งวง "บอดี้สแลม" (Bodyslam) ชิมลางงานแสดงเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง "ยังบาว" ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของ "คาราบาว" กลุ่มศิลปินเพื่อชีวิตแถวหน้าของไทย ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ "อาโจว - ยุทธกร สุขมุกตาภา" นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดง อาทิ "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ" "ฮิวโก้" หรือ "เล็ก - จุลจักร จักรพงษ์" "แบงค์ - ปวริศร์ มงคลพิสิฐ" "เต๋า - สมชาย เข็มกลัด" "ต๊อก - ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ" และ "เต้ - ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ตูน เผยถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "สำหรับความคืบหน้าในเรื่องนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการเรียนแอ็กติ้ง ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะผมได้เปิดโลกของตัวเอง คิดว่าการเรียนการแสดงครั้งนี้เป็นการเตรียมพร้อมรับเรื่องใหม่ๆ ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ หลังจากไปเรียนมาก็คิดว่าเราทำได้ และต้องทำให้ได้ดีอย่างที่ทุกคนคาดหวัง

ผมตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่สุดความสามารถ อยากจะให้แฟนเพลงหรือทุกคนได้เห็นว่าผมมีความเป็นมืออาชีพทั้งบนเวทีคอนเสิร์ต และในเรื่องของการแสดง แต่ลึกๆ แล้วก็กังวลบ้าง แต่เมื่อเริ่มเดินแล้วก็ต้องเต็มที่ในแต่ละบทบาทในแต่ละวัน ตั้งใจทำให้งานออกมาดีที่สุด เพราะอยากให้แฟนๆ คาราบาว ที่คาดหวังกับหนังเรื่องนี้มีความสุขมากที่สุด ตอนนี้มีเท่าไรใส่หมด คิดว่าการเล่นหนังครั้งนี้เป็นเหมือนกับงานหลักคือการร้องเพลง ใส่เต็มทุกเม็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Transcendence - เป็นภาพยนตร์ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ วอลลี ฟิสเตอร์ อ่านต่อ»
  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นับตั้งแต่ที่ ฮ็อบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายเจ้าของร่างล่ำบึ้ก ผู้จงรักภักดีต่อองค์กรหน่วยรักษาความ...อ่านต่อ»