1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แคลร์ ส้มหล่นรับบทแทนดาราหน้าเด็กใน Terminator 3

แคลร์ ส้มหล่นรับบทแทนดาราหน้าเด็กใน Terminator 3

เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักในวงการฮอลลีวูด เมื่ออยู่ดีๆ โซเฟีย บุช ดาราจากภาพยนตร์เรื่อง College (2002) ถูกเปลี่ยนตัวออกจากภาพยนตร์เรื่อง Terminator 3: Rise of the Machines อย่างกระทันหัน ด้วยเหตุผลว่าหน้าเด็กเกินไป

ทั้งๆ ที่สมัยนี้เป็นยุคที่เหล่าดารารุ่นใหญ่อย่าง แฮริสัน ฟอร์ด, ไมเคิล ดักลาส หรือวู้ดดี้ อัลเลน ต่างก็เล่นหนังเป็นพระเอกประกบกับนางเอกคราวลูกกันทั้งนั้น แถมในชีวิตจริงก็ยังมีเมียวัยไม่ต่างกับนางเอกในจอกันซักเท่าไหร่

แต่สำหรับ คนเหล็ก หรือเทอร์มิเนเตอร์ภาคล่าสุดแล้ว โซเฟียนางเอกวัย 19 ปี กลับดูเด็กเกินไปสำหรับ นิค สตอห์ล ดาราหนุ่มวัย 23 ปี จากภาพยนตร์เรื่อง In the Bedroom

ข่าวจาก Daily Variety รายงานว่าทีมสร้างเทอร์มิเนเตอร์กล่าวถึงกรณีเปลี่ยนตัวนักแสดงครั้งนี้ว่า "ทางเรารู้สึกว่าเป็นสภาวะที่ลำบากใจมาก เพราะเธอเป็นดาราที่มีพรสวรรค์ และมีบุคลิกที่พิเศษแตกต่างจากคนอื่น แต่เมื่อลองถ่ายดูแล้ว เรากลับรู้สึกว่าเธอดูเด็กเกินไป เราจึงต้องเปลี่ยนตัวเธอออก แต่ยังไงก็ตามเรายังหวังว่าจะได้ร่วมงานกับเธอในโปรเจคต่อไป"

และสำหรับดาราที่ส้มหล่นได้เข้ามารับบทแทนโซเฟีย คือ แคลร์ เดนส์ นางเอกวัย 23 ปีจาก Romio and Juliet ผู้เพิ่งจะกลับมาแสดงภาพยนตร์หลังจากหยุดพักการแสดงไปกว่า 2 ปี เพื่อเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเยล

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของปาร์ก (ไท่เปา) คนขับรถแท็กซี่วัย 70 ปีที่ไม่คิดจะเกษียณ เขาแต่งงานกับ ชิง (พาทรา โอ) มานาน 45 ปี จนมีลูกสอง...อ่านต่อ»