1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จอห์น โช เชื่อมือ โรแบร์โต กำกับ Star Trek 3

จอห์น โช เชื่อมือ โรแบร์โต กำกับ Star Trek 3

จากความสำเร็จของการนำภาพยนตร์ชุด Star Trek ที่เคยได้รับความนิยมสูงลิบลิ่วกลับมาสร้างใหม่ด้วยฝีมือของผู้กำกับไฟแรง "เจ.เจ. อบรามส์" (J.J. Abrams) ทั้งสองภาคจาก "Star Trek" เมื่อปี 2009 และ "Star Trek Into Darkness" เมื่อปี 2012 ทำให้ "Star Trek 3" ที่ยังไม่มีชื่อทางการประกาศออกมาได้รับความสนใจและสายตาจับจ้องจากแฟนๆ มากพอดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ เจ.เจ. ตัดสินใจลงจากแท่นผู้กำกับแต่ยังทำหน้าที่ควบคุมงานสร้าง เพื่อไปกำกับ "Star Wars: Episode VII" และให้ "โรแบร์โต ออร์ซี" (Roberto Orci) ผู้กำกับใหม่แกะกล่องมารับหน้าที่แทน

ท่ามกลางความคาดหวังของแฟนๆ ที่ยังนึกภาพไม่ออกว่าภาพยนตร์ลำดับที่ 3 จะออกมาทิศทางใด "จอห์น โช" (John Cho) นักแสดงบท ฮิคารุ ซูลู ตัวละครสมทบที่เป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่คนสำคัญของสตาร์ฟลีต ได้ออกมาแสดงความมั่นใจในตัวผู้กำกับมือใหม่แม้ภาพยนตร์จะยังไม่เดินเครื่องเปิดกล้องถ่ายทำก็ตาม "ผมเชื่อมั่นในตัว บ็อบ (โรแบร์โต ออร์ซี) สุดๆ ครับ ไม่มีใครรู้จักตัวละครเหล่านี้ดีไปกว่าบ็อบ และไม่มีใครรู้จัก Star Trek มากไปกว่าบ็อบเช่นกันครับ ผมว่าเขาจะต้องทำให้ทุกคนสนุกสุดเหวี่ยงแน่ๆ ครับ"

จอห์น ไม่ใช่นักแสดงคนเดียวที่ออกมาสนับสนุน โรแบร์โต เพราะ "ไซมอน เพกก์" (Simon Pegg) นักแสดงบทช่างเครื่อง สก็อตต์ ก็มั่นใจในตัวผู้กำกับคนใหม่ไม่แพ้กัน เพราะ โรแบร์โต ไม่ใช่คนอื่นคนไกลสำหรับภาพยนตร์ Star Trek ชุดใหม่ เพราะเขาเคยร่วมเขียนบทภาพยนตร์ทั้งสองภาคมาก่อน เช่นเดียวกับในภาคนี้ที่ โรแบร์โต ยังคงลงมือเขียนบทเองร่วมกันกับมือเขียนบทคู่หู "อเล็กซ์ เคิร์ตซ์แมน" (Alex Kurtzman) และ "จอห์น ดี. เพย์น" (John D. Payne)

ส่วนเรื่องราวใน Star Trek 3 จะเน้นไปที่ใดนั้น จอห์น ไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้ แต่ตัวละคร ซูลู จะกลับมาในภาค 3 แน่นอนหลังจาก จอห์น ยืนยันว่าได้เข้าไปลองชุดที่จะใช้ในการแสดงเรียบร้อยแล้ว คนดูอาจจะได้เห็นบทบาทที่สำคัญมากขึ้นของตัวละครสมทบตัวนี้ หลังจากที่ได้เห็นซูลูขึ้นมาเป็นกัปตันแทน กัปตันเคิร์ก พระเอกของเรื่องที่รับบทโดย "คริส ไพน์" (Chris Pine) ใน Star Trek Into Darkness โดย Star Trek 3 มีแผนเปิดกล้องปี 2015 และมีกำหนดออกฉายในปี 2016 ซึ่งเป็นปีที่ภาพยนตร์ชุด Star Trek ครบรอบ 50 ปีพอดิบพอดี

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หลังจาก ปรมาจารย์ยิปมัน (ดอนนี เยน) ได้พบกับศิษย์เอกอย่าง บรูซ ลี (แดนนี ชาน) เขารับหน้าที่เป็นอาจารย์ผู้ฝึกปรือและอบรม...อ่านต่อ»