1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พอล หลังขดหลังแข็งแต่งตัวรับบท วิชัน ใน Avengers 2

พอล หลังขดหลังแข็งแต่งตัวรับบท วิชัน ใน Avengers 2

"พอล เบตตานี" (Paul Bettany) รับบทสบายเป็น จาร์วิส พ่อบ้านดิจิทัลของ โทนี สตาร์ค หรือ ไอรอนแมน ซึ่งสวมบทโดย "โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์" (Robert Downey Jr.) ในภาพยนตร์ของมาร์เวล มาแล้วทั้งหมด 4 เรื่อง ได้แก่ "The Avengers" และ "Iron Man" ทั้ง 3 ภาค การสวมบทที่มีแต่เสียง ทำให้ พอล ไม่ต้องฝึกซ้อมฉากต่อสู้ ไม่ต้องแต่งตัว และที่สำคัญเขาไม่ต้องไปกองถ่าย หน้าที่ของ พอล ที่ผ่านมาคือโผล่ไปที่ห้องอัดเสียงเท่านั้น

ในภาพยนตร์รวมดาวฮีโร่ภาคสอง "The Avengers: Age of Ultron" นอกจาก พอล จะให้เสียง จาร์วิส เหมือนเดิมแล้ว เขายังได้ข้อเสนอให้ควบบทหุ่นยนต์แอนดรอยด์ที่มีชื่อว่า วิชัน อีกด้วย จากนักแสดงหนุ่มที่รับบทไม่ตรากตรำในภาพยนตร์มาร์เวล มาลงเอยที่การนั่งเก้าอี้เป็นชั่วโมงให้ช่างแต่งหน้าแต่งตัวให้สมบทบาท และความลำบากนี้กลับสร้างความชอบใจให้แก่เพื่อนนักแสดง โดยเฉพาะ โรเบิร์ต ที่สารภาพพร้อมหัวเราะว่า "ไม่มีคนไหนทำให้ผมรู้สึกยินดีที่ได้เห็นเขาอยู่ในภาวะไม่สบายเนื้อไม่สบายตัวแบบสุดๆ มากไปกว่า พอล เบตตานี อีกแล้วครับ"

โรเบิร์ต ไม่ใช่นักแสดงคนเดียวที่หัวเราะคิกคัก เมื่อได้เห็น พอล นั่งบนเก้าอี้แต่งหน้าเป็นชั่วโมง "มาร์ก รัฟฟาโล" (Mark Ruffalo) ที่บางครั้งต้องสวมชุดประหลาดเพื่อแสดงบทยักษ์เขียวขี้โมโห ฮัลค์ รู้สึกว่าชุดของเขาใส่ง่ายขึ้นมาทันตา เมื่อเห็นว่า พอล ใช้เวลานานแค่ไหนในการแต่งตัว "เท่าที่ผมรู้คือผมรู้สึกมีความสุขที่ได้เดินเข้าไปในรถพ่วงและเดินออกมา แล้วกลับเข้าไปอีกทีในหนึ่งชั่วโมงถัดมา และเห็น พอล เบตตานี ยังคงแต่งตัวอยู่ และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกดีน่าดูเลย ขอโทษทีนะ พอล"

รูปลักษณ์ของตัวละคร วิชัน ยังไม่ปล่อยออกมาให้เห็นแบบเป็นทางการ ผู้ชมจึงยังต้องลุ้นกับชุดของตัวละครตัวนี้กันต่อไป ส่วนตัว พอล เอง เมื่อถูกถามถึงปฏิกิริยาของเพื่อนร่วมงานที่มีต่อชุดของเขา นักแสดงชาวอังกฤษคนนี้ตอบว่า "มีคลื่นความสงสารมากมายส่งมาที่ตัวผมครับ จริงๆ นะครับ เราคุยกันว่าต้องทำอย่างไรบ้างให้ผมดูดีในชุดนั้น แม้ว่าชุดนั้นจะเป็นชุดที่พิเศษสุดๆ ซึ่งผมแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะมันผลิตมาแล้วเรียบร้อยแล้ว มันดูดีจริงๆ แต่มันก็ร้อนสุดๆ ด้วยครับ"

Avengers: Age of Ultron มีกำหนดฉายที่สหรัฐอเมริกาวันที่ 1 พฤษภาคม 2015 นักแสดงจาก The Avengers ยังคงกลับมารับบทเดิม "คริส อีแวนส์" (Chris Evans) กลับมารับบท กัปตันอเมริกา "คริส เฮมสเวิร์ธ" (Chris Hemsworth) รับบท เทพเจ้าสายฟ้าธอร์ "สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน" (Scarlett Johansson) ในบท แบล็กวิโดว์ "เจเรมี เรนเนอร์" (Jeremy Renner) สวมบท ฮอว์กอาย และตัวละครที่เพิ่มมาจากภาคแรก คือ สการ์เวตต์ วิช ที่สวมบทโดย "อลิซาเบธ โอลเซน" (Elizabeth Olsen) ควิกซิลเวอร์ ที่รับบทโดย "แอรอน จอห์นสัน" (Aaron Johnson) และวายร้าย อัลตรอน ที่แสดงโดย "เจมส์ สเปเดอร์" (James Spader)

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่มเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านบากจาก อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่จับพลัดจับพลูถูก ครูธงชัย (ยุทธพ...อ่านต่อ»