1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชากีรา รวบ 2 หน้าที่ ทั้งร้องทั้งพากย์ใน Zootopia

ชากีรา รวบ 2 หน้าที่ ทั้งร้องทั้งพากย์ใน Zootopia

แฟนๆ นักร้องเลือดละตินอย่าง "ชากีรา" (Shakira) คงถูกใจ เมื่อค่ายภาพยนตร์ ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ ได้ชวนศิลปินสาวมาร่วมงานในภาพยนตร์แอนิเมชันผจญภัยเรื่องล่าสุด "Zootopia" ที่มีชื่อภาษาไทยว่า "นครสัตว์มหาสนุก" ผลงานจาก "จอห์น แลสซีเตอร์" (John Lasseter) หนึ่งในผู้สร้างสองแอนิเมชันเจ้าของรางวัลออสการ์ "Frozen" และ "Big Hero 6" แต่ได้นักร้องระดับ ชากีรา มาทั้งที จะให้แค่พากย์เสียงพูดก็คงจะไม่สมศักดิ์ศรี สองผู้กำกับ "ไบรอน โฮเวิร์ด" (Byron Howard) และ "ริช มัวร์" (Rich Moore) จึงให้เธอร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ไปด้วยเลย ซึ่งเพลงที่ว่าก็คือเพลง "Try Everything" ที่ในภาพยนตร์ร้องโดยตัวละครชื่อ กาเซลล์ เลียงผาสาว ผู้เป็นคนดังประจำมหานครซูโทเปียที่ ชากีรา เป็นคนพากย์เสียงอีกด้วย

ศิลปินสาวสุดร้อนแรงได้เปิดใจที่ได้มาร่วมงานใน Zootopia ว่า "ฉันเป็นแฟนภาพยนตร์ของดิสนีย์มาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะ สำหรับเรื่องนี้ ฉันคิดว่ามันคือเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ รายละเอียดมากมายหลายอย่างที่แสดงออกมาทำให้ฉันสนใจภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่เริ่มต้น ตัวละครกาเซลล์ที่ฉันพากย์เสียงก็เป็นตัวละครที่น่าสนใจ เธอเก่ง เธอมีเสน่ห์ เธอฉลาด แต่ก็มีความรับผิดชอบต่อสังคม เพราะเธอรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของเธอที่จะต้องยืนหยัดเพื่อแฟนๆ ในเวลาที่พวกเขาต้องการ ส่วนเนื้อหาของเพลง Try Everything ก็เกี่ยวกับความกล้าในการไล่ตามความฝันและฝ่าฟันเพื่อทำให้มันเป็นจริงค่ะ"

Zootopia พร้อมเปิดประตูเมืองต้อนรับผู้ชมชาวไทยวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ต่ง (อาทิตย์ สมน้อย) รวย (ก้อง ห้วยไร่) อ็อดแอด (มงคล สิงห์ชา) สามหนุ่มอีสานบ้านทุ่ง วัยแตกพันธุ์ที่กำลังม...อ่านต่อ»