1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อีวานเจลีน อวดโฉมบท วาสป์ ครั้งแรกใน Ant-Man 2

อีวานเจลีน อวดโฉมบท วาสป์ ครั้งแรกใน Ant-Man 2

นอกจากจะแนะนำ แอนท์-แมน ซึ่งเป็นยอดมนุษย์ตัวใหม่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลให้เป็นที่รู้จักในเรื่อง "Ant-Man" แล้ว ตอนจบของเรื่องยังได้ยั่วให้คนดูเห็นชุดของ วาสป์ เป็นการบอกใบ้ว่าตัวละคร โฮป แวน ไดน์ ที่แสดงโดยสาว "อีวานเจลีน ลิลลี" (Evangeline Lilly) จะได้สวมชุดมนุษย์ตัวต่อคอยสู้ศึกเคียงบ่าเคียงไหล่กับมนุษย์มดในอนาคต ซึ่งหลังจากนั้นก็มีการประกาศว่าภาพยนตร์ภาคต่อของ Ant-Man จะใช้ชื่อทางการว่า "Ant-Man and the Wasp" ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่ายอดมนุษย์สาวจะมีบทบาทบนจอเงินไม่แพ้ แอนท์-แมน ที่แสดงโดย "พอล รัดด์" (Paul Rudd) แน่นอน

นักแสดงสาวชาวแคนาดาได้เล่าถึงความคืบหน้า Ant-Man and the Wasp ซึ่งมีกำหนดเปิดกล้องถ่ายทำปีหน้าว่า "ตอนนี้มีการเขียนบทภาพยนตร์ร่างแรกๆ ขึ้นแล้วค่ะ แต่ว่าบทยังไม่ได้รับการอนุมัติจากคนที่มีอำนาจ ซึ่งน่าจะเป็น เฟเก (เควิน เฟเก ประธานของ มาร์เวล สตูดิโอส์) น่ะค่ะ" ด้านผู้กำกับ "เพย์ตัน รีด" (Peyton Reed) ได้ยืนยันว่า วาสป์ จะไม่ได้เป็นแค่ผู้ช่วยของ แอนท์-แมน ในภาพยนตร์เรื่องถัดไปเท่านั้น แต่จะเป็นคู่หูที่จะโดดเด่นสูสีกับพระเอกของเรื่องทีเดียว "การได้แสดงให้ผู้ชมเห็นตัวละครตัวนี้เต็มรูปแบบสักทีเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นจริงๆ ครับ เราก็จะได้แนะนำตัวละครตัวนี้ในจักรวาลนั้นจริงๆ สักที ผมหมายถึงว่าเราแนะนำตัวละครไปแล้ว แต่เรายังไม่เคยเห็นเธอในรูปแบบเต็มยศเลยสักครั้ง เพราะฉะนั้นสำหรับผมแล้วเธอจะไม่ได้เป็นแค่ตัวละครสมทบในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ แต่จะเป็นภาพยนตร์ของเธอมากพอๆ กับที่เป็นภาพยนตร์ของ สก็อตต์ แลงจ์ ครับ"

ด้านนักแสดงสาวก็ตื่นเต้นที่จะได้ขยับบทบาทเช่นกัน "ฉันตื่นเต้นเพราะว่าภาพยนตร์จะเกี่ยวกับต้นกำเนิดของ วาสป์ ค่ะ แน่นอนว่านี่เป็นครั้งแรกค่ะที่เราจะได้เห็น วาสป์ รับชุดมาสวมใส่ บินโฉมไปมา และทำหน้าที่ของเธอค่ะ" ขณะที่ผู้ชมรู้แล้วว่าตัวต่อสาวจะแผลงฤทธิ์ใน Ant-Man and the Wasp แน่ๆ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ลงจอเงินจนกว่าภาพยนตร์รวมยอดมนุษย์ ภาค 3 "Avengers: Infinity War" เข้าฉายเรียบร้อย ทำให้มีแฟนๆ บางส่วนคาดหวังว่าจะได้เห็นตัวละครใหม่นี้มาร่วมเสริมทัพแก่เหล่าอเวนเจอร์สกันก่อน เรื่องนี้ อีวานเจลีน บอกได้เลยว่า "หลังจากเรื่องนี้ก็จะมีภาพยนตร์ Avengers เรื่องหนึ่งออกฉาย ฉันคิดว่ามันแบ่งเป็น 2 ภาคนะคะ และวาสป์จะไม่ปรากฏตัวในภาคแรกค่ะ เธอจะปรากฏตัวภาค 2 เพราะว่าพวกเขาอยากเก็บการปรากฏตัวนี้ไว้เฉพาะใน Ant-Man and the Wasp ค่ะ"

Ant-Man and the Wasp แผนลงโรงวันที่ 6 กรกฎาคม 2018 นำแสดงโดย พอล รัดด์ เจ้าของบท สก็อตต์ แลงจ์ หรือ แอนท์-แมน และ อีวานเจลีน ลิลลี ในบท โฮป แวน ไดน์ หรือ วาสป์ ส่วนจอมแย่งความเด่น "ไมเคิล เปญา" (Michael Pena) ก็ยังคงกลับมารับบท ลูอิส เพื่อนสุดฮาของ สก็อตต์ ขณะที่ "ไมเคิล ดักลาส" (Michael Douglas) ยังถูกจับตามองอยู่ว่าจะกลับมารับบท แฮงก์ พิม หรือไม่ ด้านภาพยนตร์ Avengers ทั้งภาค 3 และ ภาค 4 แม้จะยังมีรายชื่อยอดมนุษย์ที่จะมารวมกลุ่มกันไม่ครบ แต่ก็ได้ตัวผู้กำกับเป็นที่แน่นอนแล้ว นั่นคือสองพี่น้อง "แอนโธนี รุสโซ" (Anthony Russo) และ "โจ รุสโซ" (Joe Russo) ที่เคยกำกับ "Captain America: The Winter Soldier" และ "Captain America: Civil War" นั่นเอง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Lunchbox - ผู้กำกับได้แรงบันดาลใจสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ มาจากอาชีพส่งข้าวกล่องในประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
  • Noah - ผู้กำกับ ดาร์เรน อโรนอฟสกี กล่าวว่า สัตว์ที่เห็นในภาพยนตร์เป็นสัตว์ที่ออกแบบดัดแปลงมาจากสัตว์จริงๆ และไม่มีการใช้สัตว์จริงๆ ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวตลกบ้าๆ การผจญภัยของเงิน กัดดู (อาเจย์ เดฟกัน) โจรลักเล็กขโมยน้อย โดนหักหลังจากเพื่อนร่วมทีม พินตู (มาโนจ ปาห์...อ่านต่อ»