1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทอม สารภาพ ทำชุดขาดระหว่างถ่ายทำ Spider-Man

ทอม สารภาพ ทำชุดขาดระหว่างถ่ายทำ Spider-Man

สำหรับตัวละครยอดมนุษย์แล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งที่สำคัญพอๆ กับพลังเหนือมนุษย์ที่ตัวละครตัวนั้นมีก็คือชุดประจำตัวตอนที่วีรบุรุษเหล่านั้นสวมใส่ออกไปต่อกรกับเหล่าร้าย สไปเดอร์แมน ก็เช่นเดียวกัน ทุกคนจดจำวีรบุรุษผู้ไต่กำแพงได้จากชุดรัดรูปสีน้ำเงินแดง ด้านหลังมีเงาแมงมุมสีดำ ซึ่งผู้ชมได้เห็นนักแสดงที่เป็นคนจริงๆ สวมใส่ขึ้นจอเงินมาแล้ว ทั้ง "โทบี แมกไกวร์" (Tobey Maguire) จากภาพยนตร์ "Spider-Man" นักแสดงหนุ่ม "แอนดรูว์ การ์ฟิลด์" (Andrew Garfield) จากภาพยนตร์ "The Amazing Spider-Man" และล่าสุดผู้ที่จะเข้ามาสวมชุดแมงมุมใน "Spider-Man: Homecoming" ที่กำลังถ่ายทำอยู่คือหนุ่ม "ทอม ฮอลล์แลนด์" (Tom Holland) นั่นเอง

แม้ Spider-Man: Homecoming จะกำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ แต่ ทอม ก็ยังมีเวลาสวมชุดสไปเดอร์แมนไปเยี่ยมเยียนเด็กๆ ที่เจ็บป่วยในโรงพยาบาล พร้อมทั้งเผยว่าเขาทำชุดสีน้ำเงินแดงประจำตัวมนุษย์แมงมุมขาดไปแล้วหลายตัว "ผมทำชุดปริไปหลายตัวเลยครับเพราะว่าผมแสดงฉากผาดโผนทั้งกระโดดหมุนตัวทั้งอะไรอื่นๆ เอง เพราะฉะนั้นมันเลยฉีก ผมคิดว่าเรามีชุดประมาณ 20 ชุด ผมคิดว่านะครับ เอาไว้ให้เลือกเปลี่ยน จริงๆ แล้วมันจะมีชุดที่เราเรียกว่าชุดสวย ซึ่งหมายความว่าเป็นชุดที่เหมาะกับการถ่ายภาพ และเรามีชุดสำหรับแสดงผาดโผน ซึ่งไม่ได้สวยเท่าชุดแรกครับ"

นักแสดงหนุ่มจากประเทศอังกฤษยังเล่าความรู้สึกที่ได้รับบท ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ หรือ สไปเดอร์แมน ว่า "สไปเดอร์แมนเป็นส่วนประกอบที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของผมมาตลอดครับ ผมรักภาพยนตร์ของเขา ผมรักหนังสือการ์ตูน และผมอยากเป็นสไปเดอร์แมนมาตลอดครับ ผมเลยไม่เคยจินตนาการออกเลยว่านี่จะเป็นความจริงในวันหนึ่งครับ" ถึง Spider-Man: Homecoming จะมีแผนเข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 แต่ผู้ชมก็เคยเห็นนักแสดงหนุ่มวัย 20 ปีในฐานะสไปเดอร์แมนคนล่าสุดไปแล้วใน "Captain America: Civil War" ซึ่งในชุดของยอดมนุษย์ไต่กำแพงจะมีเทคโนโลยีระดับสูงเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น การติดตั้งเลนส์แบบกล้องถ่ายรูปที่ดวงตา โดยมี โทนี สตาร์ก หรือ ไอรอนแมน ตัวละครที่แสดงโดย "โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์" (Robert Downey Jr.) มาช่วยออกแบบชุดให้

Spider-Man: Homecoming ยังดึงเอาตัว โรเบิร์ต มาปรากฏตัวเป็น โทนี สตาร์ก นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงและผู้กำกับ "จอน เฟฟโรว์" (Jon Favreau) จากภาพยนตร์ชุด "Iron Man" กลับมารับบท แฮปปี โฮแกน คนขับรถคู่ใจของ โทนี อีกครั้ง ขณะที่ "มาริซา โทเม" (Marisa Tomei) มาแสดงเป็น ป้าเมย์ และนักร้องนักแสดงสาวขวัญใจวัยใส "เซนดายา" (Zendaya) สวมบทตัวละครชื่อ มิเชลล์ ขณะที่หลายฝ่ายจับตามองว่าจริงๆ แล้วเธอจะเข้ามารับบทเป็น แมรี เจน วัตสัน คนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นรอบตัวนักจิตวิทยาสาว คานาเอะ โมริตะ (อายากะ มิโยชิ) ตั้งแต่ผู้หญิงร้องเพลงเด็กพี่น้องสูญหายและป...อ่านต่อ»