1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แม็กไกวร์ พร้อมชักใยป่ายปีนอีกครั้งใน สไปเดอร์แมน 2

แม็กไกวร์ พร้อมชักใยป่ายปีนอีกครั้งใน สไปเดอร์แมน 2

ทำเอาหัวใจสาวทั่วหล้าเสียวจนแสบทรวง เมื่อกระแสข่าวร้อนว่าหนุ่ม โทบี้ แม็กไกวร์ บอกปัดบท ไอ้แมงมุม ที่จะชักใยป่ายปีนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ด้วยเหตุที่ว่าเจ็บหลัง จึงยากฟื้นตัวทันเพื่อกลับมารับบทภาพยนตร์ภาคต่อสุดฮิต Spider-Man 2

กระแสข่าวยิ่งตอกย้ำเมื่อ เจอร์รี่ โอ คอนแนล ที่เพิ่งมีผลงานหมาดๆ Kangaroo Jack คือ ผู้สวมบทสไปเดอร์แมนคนใหม่ แต่สาวกแม็กไกวร์ รวมทั้งแฟนสไปเดอร์แมนภาคแรก ต่างพากันร้องยี้ ผู้สร้างอย่างโคลัมเบีย พิกเจอร์ส จึงรู้ชะตากรรมของภาพยนตร์ดี หาก แม็กไกวร์ จึงต้องทำทุกวิถีทางในการดึงตัวแม็กไกวร์กลับมาอยู่ในโครงการ

ทุกอย่างคลี่คลายเมื่อล่าสุด แม็กไกวร์ ออกมาเปิดปากว่าเขาจะกลับมารับบท ไอ้แมงมุม อีกครั้ง โดยตอนนี้เร่งฟิตหุ่น เพื่อให้พร้อมถ่ายทำในเดือน เม.ย.นี้ การเจรจาที่ลงตัวแลกกับค่าตัวสูงลิบของ แม็กไกวร์ ที่ได้เพิ่มเป็น 17.5 ล้านเหรียญ สูงกว่าภาคแรก 2 เท่าตัว สาวกสาวๆ ของแม็กไกวร์เตรียมกรี๊ดไว้พบกับกล้ามเป็นมัดๆ ของเขาได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»
  • The Nut Job - ตัวละคร เกรย์สัน พัฒนาขึ้นโดยอิงจากบุคลิกของ เบรนแดน เฟรเซอร์ ผู้พากย์เสียง เกรย์สัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 26 ไซบอร์กสาว อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ที่ถูก ดร.ไดสัน อิโดะ (คริสตอฟ วอลต์ซ) ศัลยแพทย์ไซบ...อ่านต่อ»