1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แซม ไรมี ปัดฝุ่น งัด Drag Me To Hell คืนชีพความสยอง

แซม ไรมี ปัดฝุ่น งัด Drag Me To Hell คืนชีพความสยอง

หลังจากการกำกับภาพยนตร์ทุนสูงอย่าง "Spider-Man" ทั้ง 3 ภาค ที่เรียกเงินในกระเป๋าจากคนดูทั่วโลกมาแล้ว "แซม ไรมี" (Sam Raimi) ก็กลับมาพร้อมผลงานชิ้นใหม่ "Drag Me To Hell" โดย แซม ได้พูดถึงการเริ่มต้นแผนการทำภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

"ผมและน้องชาย (ไอวาน ไรมี หรือ Ivan Raimi) เราได้เริ่มเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Darkman เมื่อปี พ.ศ 1989 ที่ต่อมาก็ถูกพัฒนาเป็นเรื่อง Drag Me To Hell ในช่วงกลางทศวรรษที่ 90 และเราได้หยุดมันไว้ เพราะเราต่างก็ยุ่งกับโปรเจกต์ของตัวเอง และผมก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับ Spider-Man ทำให้ผมไปทำอะไรอย่างอื่นไม่ได้อีกเลย จนผมได้ทำจบลงทั้ง 3 ภาค ผมและน้องชายเราก็ลุกขึ้นมาปัดฝุ่นโปรเจกต์ที่เราเก็บลงกล่องไปขึ้นมาอีกครั้ง"

เรื่องราวของ Drag Me To Hell เล่าถึงชีวิตของ คริสทีน บราวน์ ซึ่งรับบทโดย อลิสัน โลห์แมน (Alison Lohman) พนักงานปล่อยเงินกู้สาววัย 20 ปีที่มีจิตใจดีและบริสุทธิ์ ทำให้เธอถูกติเตียนจากเจ้านายว่าดูอ่อนโยนเกินไป เธอจึงตัดสินใจพิสูจน์ให้ทั้งเจ้านาย และแฟนหนุ่ม เคลย์ สวมบทโดย จัสติน ลอง (Justin Long) ให้เห็นว่าตัวเองเธอเองก็มีด้านที่แข็งกร้าวเหมือนกัน ซึ่งผลจากการกระทำในครั้งนี้ทำให้ คริสทีน ถูกหญิงชราท่าทางแปลกคนหนึ่งใช้เวทมนตร์กระชากวิญญาณของ คริสทีน ลงนรกภายใน 3 วัน

เรื่องราวความสยองใน Drag Me To Hell จะทำให้ทุกวิญญาณได้สัมผัสนรกอย่างใกล้ชิดตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คำก้อน (เพ็ชรทาย วงษ์คําเหลา) พนักงานรักษาความปลอดภัยธนาคารแห่งหนึ่ง เพิ่งออกเวรกำลังกลับบ้าน แล้วเกิดเหตุการณ์ผู้ก่อกา...อ่านต่อ»