1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แอร์ ผ่านฉลุย ด้นบทสดในภาพยนตร์ มหาลัยสยองขวัญ

แอร์ ผ่านฉลุย ด้นบทสดในภาพยนตร์ มหาลัยสยองขวัญ

ทิ้งห่างจากงานภาพยนตร์ไปนานถึง 4 ปี สำหรับสาวหมวยสดใส "แอร์ - ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง "รับน้องสยองขวัญ" พอกลับมาลงจอเงินอีกครั้งก็ได้รับบทในแนวสยองขวัญอีกเช่นเดิมกับเรื่อง "มหาลัยสยองขวัญ" ผลงานการกำกับของ 2 ผู้กำกับ "จง - บรรจง สินธนมงคลกุล" และ "จักร - สุทธิพร ทับทิม" โดย แอร์ บอกถึงบทบาทในเรื่องว่า

"หนังเรื่อง มหาลัยสยองขวัญ เป็นหนังสยองขวัญเกี่ยวกับเรื่องความสยองขวัญของแต่ละมหาลัยที่ขึ้นชื่อ 4 มหาลัย แอร์ก็เล่น 1 เรื่องในนั้นด้วย ของแอร์ก็เป็นมหาลัยนึงที่มีคำร่ำลือว่าในห้องน้ำจะมีผี ในเรื่องแอร์ก็มีแฟน แล้วก็ไปพัวพันกับแก๊งยาเสพติด ทำให้ต้องไปมหาลัยในตอนกลางคืนดึกๆ ทำให้เกิดเรื่องท้าทายเกิดขึ้น ลองของก็เลยเจอดีเข้า"

แอร์ เผยถึงความเข้าใจผิดระหว่างตัวเองและผู้กำกับให้ฟังว่า "เป็นความตลกที่พี่เขาลืมให้บทแอร์ แล้วแอร์ก็ไม่รู้ อย่าง รับน้องสยองขวัญ แอร์อิมโพรไวซ์ทั้งเรื่องไม่มีบทให้อยู่แล้ว แอร์ก็อ๋อเรื่องนี้คงเหมือนกัน ปรากฏแอร์เล่นไปจนเกือบวันสุดท้าย แอร์ก็ไปถามเรื่องราวจากผู้กำกับ พี่คะเดี๋ยวเรื่องมันเป็นยังไง อ้าวแล้วหนูไม่ได้อ่านในบทเหรอ หนูนึกว่าพี่ให้อิมโพรไวซ์"

แอร์ ยังบอกว่าถึงแม้จะไม่มีบทแต่ผู้กำกับก็พอใจกับการแสดง "เขาโอเค เขาก็เลยตกใจ อ้าวหนูเล่นได้ยังไง ก็เห็นพี่มาบรีฟหน้างานเราก็เข้าใจ นึกว่าเป็นความลับเหมือนตอน รับน้องสยองขวัญ แอร์ก็ไม่รู้อะไรเลยว่าตายยังไง ตายเมื่อไร แต่เป็นอะไรที่ขำดีค่ะ"

สัมผัสกับความสยองของเรื่องเล่าตำนานผีชวนขนหัวลุกในรั้วมหาวิทยาลัยเรื่องดังได้ใน มหาลัยสยองขวัญ เตรียมลงโรงปลายปี 1 ตุลาคม นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Frozen Flower
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Joo Jin-Mo, Jo In-Sung, Song Ji-Hyo
  • Crank: High Voltage
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Jason Statham, Amy Smart, Bai Ling
  • Antique
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Ju Ji-Hun, Kim Jae-Wook, Yu A-In

เกร็ดภาพยนตร์

  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

รายการ เลต ไนท์ โดย แคทเธอรีน นิวบิวรีย์ (เอ็มมา ท็อมป์สัน) รายการที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูงสุด กำลังประสบปัญหาความตก...อ่านต่อ»