1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชวนหนูๆ ประกวดชุดไอ้แมงมุม ชิงทุนการศึกษานับแสนบาท

ชวนหนูๆ ประกวดชุดไอ้แมงมุม ชิงทุนการศึกษานับแสนบาท

เมเจอร์ ฮอลลีวูด สวรรค์ของคนรักหนัง จัดกิจกรรม Spider Man Search Costume เพื่อต้อนรับหนังฟอร์มใหญ่ ท้าน้องๆ ประลองความกล้าง่ายๆ กับการประกวดแต่งตัวเหมือนฮีโร่คนโปรดในดวงใจสไตล์ Spider Man เพียงมีอายุระหว่าง 7-12 ปี ก็มีสิทธิ์คว้ารางวัลทุนการศึกษากว่า 100,000 บาท พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ - มาเลเซีย บัตรชมภาพยนตร์ฟรีตลอดปี และรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ

พลาดไม่ได้ ผู้ที่มีหางบัตรชมภาพยนตร์ที่ เมเจอร์ ฮอลลีวูด ก็มีสิทธิ์เดินเข้ามาร่วมสนุกกับหลากหลายเกมฮิต เริ่มท้าดวลเวทีแรกวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2545 ที่สาขาแจ้งวัฒนะ และวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2545 ที่สาขาสุขสวัสดิ์ เปิดรับสมัครวันนี้ถึง 10 พฤษภาคม 2545 ทั้งสาขาแจ้งวัฒนะ และสาขาสุขสวัสดิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • The Haunting in Connecticut
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Virginia Madsen, Kyle Gallner, Martin Donovan
  • Hellboy
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Ron Perlman, John Hurt, Selma Blair
  • The Passion of the Christ
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jim Caviezel, Monica Bellucci, Claudia Gerini

เกร็ดภาพยนตร์

  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ทายเลอร์ (ไชอา ลาบัฟฟ์) คนจรหมอนหมิ่นที่หนีคดีความมา และได้พบกับเด็กหนุ่มดาวน์ซินโดรมที่หนีออกจากสถานดูแล ...อ่านต่อ»