1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยโฉมแล้ว ชายหนุ่มตัวจริงที่จะได้รับบทซุปเปอร์แมน

เผยโฉมแล้ว ชายหนุ่มตัวจริงที่จะได้รับบทซุปเปอร์แมน

หลังจากที่มีข่าวว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Superman vs. Batman โดย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็ได้เกิดศึกชิงบทระหว่างดาราหนุ่มๆ ในฮอลลีวู้ดขึ้นมาทันที เพราะต่างก็อยากที่จะรับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในเรื่อง และล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยรายชื่อชายหนุ่มตัวจริงที่จะได้รับบท Superman แล้วได้แก่ จูด ลอว์ ดาราหนุ่มฝีมือคุณภาพที่เคยมีผลงานมาแล้วในเรื่อง The Talented Mr. Ripley, Enemy at the Gates, A.I. Artificial Intelligence และ Road to Perdition

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทั้ง จอห์นนี่ เดปป์ และ คอลิน ฟาร์เรล ต่างก็อยากรับบทซุปเปอร์แมนในเรื่องนี้ แต่ผลปรากฎว่า จูด ลอว์ กลับเป็นผู้ได้รับบทนี้ไปแทน ส่วนบทแบทแมนนั้นตกเป็นของ คอลิน ฟาร์เรล ดาราจาก Hart's War และ Minority Report โดยทีมสร้างให้เหตุผลที่เลือกจูด เพราะว่าอยากได้ซุปเปอร์แมนที่ไม่ต้องมีลักษณะแข็งแกร่งมากนัก และจูดเป็นผู้ที่เหมาะกับบทนี้มากกว่าใคร

"ทีมงานอยากได้ซุปเปอร์แมนที่ต่างไปจากเดิม ไม่ต้องมีกล้ามโตๆ เหมือนดาราแอ็คชั่นทั่วไป แต่มีความอ่อนไหวและมีความลึกในคาแรคเตอร์มากขึ้น"

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย วูล์ฟแกง ปีเตอร์เซ่น ผู้อยู่เบื้อหลังหนังดังอย่าง Air Force One และ The Perfect Storm และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี ค.ศ. 2004

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราว ณ ปางน้อย พ.ศ. 2539 ความรู้สึกพิเศษได้ก่อตัวขึ้นระหว่างเด็กหนุ่มอายุ 17 สองคน ดิว (ภวัต จิตต์สว่างดี) และ ภพ ...อ่านต่อ»