1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทอม ครูซ ปลื้ม คนเห็นผี ขอซื้อโครงเรื่องนำไปสร้างใหม่

ทอม ครูซ ปลื้ม คนเห็นผี ขอซื้อโครงเรื่องนำไปสร้างใหม่

ทอม ครูซ ปลื้ม The Eye ภาพยนตร์ใหม่ของ อ๊อกไซด์ และ แดนนี่ แปง ขอซื้อพลอตไปทำใหม่ เจ้าตัวเผยนอกจากภาพยนตร์จะดีจน 20 กว่าประเทศซื้อไปฉายแล้ว เจ้าตัวยังถูกทาบไปอยู่ฮอลลีวู้ด กำกับฯ ภาพยนตร์ให้ ซีกัล เล่น

อ๊อกไซด์ แปง ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Eye หรือ คนเห็นผี ร่วมกับ แดนนี่ แปง ให้สัมภาษณ์ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการต้อนรับอย่างดีในต่างประเทศ ทั้งในฮ่องกงและสิงคโปร์ทำรายได้สูงมาก ขณะเดียวกันมีบริษัทภาพยนตร์จากประเทศต่างๆ อีก 20 ประเทศขอซื้อไปฉาย ในจำนวนนั้นมี ทอม ครูซ ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังขอซื้อพลอตเรื่องเพื่อนำไปสร้างใหม่

"ในไทยจะฉาย 9 สิงหาคมนี้ ผมก็คาดหวังว่าอยากให้มาดูกัน เพราะเรื่องนี้จะนำเหตุการณ์ก๊าซระเบิดที่ถนนเพชรบุรีมาใส่ไว้ด้วย ซึ่งจากผลตอบรับที่ดีมากอย่างนี้ ก็จะมีภาคสองต่ออีก ซึ่งตอนนี้กำลังเขียนบทอยู่" อ๊อกไซด์ กล่าว

อ๊อกไซด์ กล่าวด้วยว่าสำหรับงานอื่นๆ นั้น นอกจากภาพยนตร์เรื่อง มหาอุตม์ ที่จะทำกับสหมงคลฟิล์มแล้ว ยังได้รับการติดต่อจากโปรดิวเซอร์รายหนึ่งในฮอลลีวู้ดให้ไปกำกับฯ ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ สตีเวน ซีกัล นำแสดง โดยผู้ที่ติดต่อมาให้เหตุผลว่าเลือกตน เพราะชอบผลงานภาพยนตร์เรื่อง บางกอกแดนเจอรัส มาก อย่างไรก็ตาม การจะไปทำหรือไม่ต้องรอดูรายละเอียดในสัญญาก่อน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ มิยูกิ ฮิราอิ (อายามิ นากะโจ) หญิงสาวร่างกายอ่อนแอ ที่ได้รับข่าวร้ายว่าตัวเองจะมีชีวิตเหลืออยู่ได้อีกแค่ 1...อ่านต่อ»