1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อ๊อกไซด์ ปีเตอร์ แดนนี่ ร่วมเปิดตัว The Eye คนเห็นผี

อ๊อกไซด์ ปีเตอร์ แดนนี่ ร่วมเปิดตัว The Eye คนเห็นผี

The Eye ภาพยนตร์แนวสยองขวัญร่วมทุนระหว่างบริษัท แอ็พพลอส พิคเจอร์ส ประเทศฮ่องกง และบริษัท สหมงคลฟิล์ม จำกัด เป็นอีกโครงการที่น่าสนใจกับวิวัฒนาการของภาพยนตร์ไทยสู่ระดับนานาชาติ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อ๊อกไซด์ แปง ควงคู่มากับน้องชายฝาแฝด แดนนี่ แปง ซึ่งร่วมกันสร้างความผวามาพูดคุยกันบนเวที โดยมี ปีเตอร์ ชาน และ กพล ทองพลับ มาร่วมพูดคุยด้วย โดย อ๊อกไซด์ และ แดนนี่ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เคยเจอผีกันแบบจริงๆ จังๆ แต่สาเหตุที่อยากทำภาพยนตร์แนวนี้เป็นเพราะเคยดูภาพยนตร์ผีหลายๆ เรื่องแล้วอารมณ์ของภาพยนตร์ผิดเพี้ยนไป บางเรื่องกลายเป็นภาพยนตร์ตลกไปเลยก็มี จึงลองทำภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเองดูบ้าง

ผลงานที่ผ่านมาของ อ๊อกไซด์ แปง ได้แก่ ท้าฟ้าลิขิต (Who is running ?), เพชรฆาตเงียบ อันตราย (Bangkok Dangerous) ที่ได้รับการกล่าวขวัญจากนักวิจารณ์ว่าเป็นภาพยนตร์แปลกใหม่ และกวาดรางวัลมาแล้วหลายสถาบัน ที่โด่งดังที่สุดคงจะเป็น Fipresci Foreign Press Award Torronto International Film Festival 2000 โดยภาพสวยๆ ดูมีศิลป์ก็เป็นฝีมือ แดนนี่ ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพนั่นเอง, One Take Only ภาพยนตร์แนวเมโลดราม่าของวัยรุ่นที่ได้รับเกียรติให้เป็นภาพยนตร์สำหรับงานปิดของเทศกาล Bangkok International Film Fastival 2001 และผีสามบาทตอน จองเวร

ใครที่พลาดรอบมิดไนท์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อดใจรอพิสูจน์ The Eye คนเห็นผี ได้ทุกโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมนี้

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
  • Transformers: Age of Extinction - เหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Transformers: Dark of the Moon (2011) 4 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

การลุกขึ้นมาแฉเดือดเรื่องลับเหตุการณ์คุกคามทางเพศครั้งประวัติศาสตร์ ของผู้บริหารระดับสูงสถานีข่าวยักษ์ใหญ่ อีกทั้งยังสะ...อ่านต่อ»