1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เดวิด เบกแฮม รับบทสายลับตาบอด ทำเท่ห์รอสาวๆ กรี๊ด

เดวิด เบกแฮม รับบทสายลับตาบอด ทำเท่ห์รอสาวๆ กรี๊ด

เป็นทั้งนักฟุตบอลรูปหล่อ แถมยังเป็นนายแบบขึ้นปกนิตยสารดังๆ มาไม่รู้กี่ฉบับต่อกี่ฉบับ เพราะฉะนั้นคงไม่น่าแปลกใจถ้า เดวิด เบกแฮม นักเตะแมนยูฯ จะมีอาชีพใหม่อีกหนึ่งอาชีพ คือ นักแสดง โดยล่าสุดมีข่าวออกมาว่า นักฟุตบอลหนุ่มรูปหล่อคนนี้เตรียมตัวจะรับบทเป็นสายลับตาบอด ผู้มีอำนาจพิเศษในการควบคุมทิศทางของลูกกระสุนได้ด้วยในภาพยนตร์เรื่อง Red Light Runners

ดารานำในภาพยนตร์เรื่องนี้ประกอบด้วย ฮาร์วีย์ คีเทล, เดนนิส ฮอปเปอร์ และ เอ็ดดี้ อิซซาร์ด ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ากัปตันทีมชาติคนนี้จะได้เป็นพระเอกหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ บทของเขาในเรื่องนี้จะเหี้ยมเกรียม และขวานผ่าซาก แต่เท่ห์ถูกใจสาวๆ แน่นอน

คลาค วอร์เธอร์แมน ผู้ช่วยฝ่ายผลิตได้เปิดเผยถึงบทของเดวิดว่า "คุณจะไม่มีทางได้เห็นเขาฆ่าใครในเรื่องนี้ เพราะเราไม่อยากสร้างความผิดหวังให้กับบรรดาแฟนเด็กๆ ของเขา แต่เขาจะเป็นผู้มีพลังอำนาจพิเศษที่จะงอ หรือควบคุมทิศทางของกระสุนได้ ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นกันในหนัง"

นอกจาก เดวิด เบกแฮมแล้ว ยังมีนักฟุตบอลอีกหลายคนที่พากันตบเท้าเข้ามาอยู่ในวงการแสดงก่อนหน้านี้ ซึ่งส่วนใหญ่มักไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก เช่น วินนี่ โจนส์ (ทีมวิมเบิลดัน) ใน Soccer's Hard Men (1992) รวมไปถึง Snatch (2000) ภาพยนตร์ตลกร้ายชื่อดัง ตามมาด้วย อัลลี่ แมคคอยท์ (ทีมกลาสโกว์เรนเจอร์) ที่เปิดตัวด้วยซีรีส์เรื่อง Jolly a Man for All Seasons (1994) และ อีริค คานตาน่า (ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด) ใน Lionel หรือ Happiness Is in the Field (1997)

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อเกราะคุ้มกันระหว่างอาณาจักรมนุษย์และปีศาจได้ล่มสลาย กองทัพอสูรกายกำลังรุกล้ำเข้ามาอาละวาดยังโลกมนุษย์ ราชันย์อสูรจ...อ่านต่อ»