1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

Calla พลิกลิขิตฟ้า ค้นหาหัวใจ ให้นิยามของคำว่ารักแท้

Calla พลิกลิขิตฟ้า ค้นหาหัวใจ ให้นิยามของคำว่ารักแท้

ทีไอจีเอ ส่ง Calla พลิกลิขิตฟ้า ค้นหาหัวใจ ภาพยนตร์รักโรแมนติคจากแดนโสมสู่คอภาพยนตร์เมืองไทย กับกลิ่นอายของความรักที่มีจุดเริ่มมาจากดอกไม้แสนสวยที่มีชื่อว่า Calla ภาพยนตร์ที่สะท้อนนิยามแห่งรักแท้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกใบนี้ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ และไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม รักแท้จะตามไปทุกแห่งเหมือนเงาตามตัว

Calla พลิกลิขิตฟ้า ค้นหาหัวใจ นำเสนอจินตภาพแห่งรักที่มีทั้ง เศร้า ตื่นเต้นยินดี และสุขสดชื่นสมหวัง โซง ฮุน ซอง นักแสดงหนุ่มหน้าใส ที่กำลังมาแรงในเกาหลี รับบทเป็น ซุนวู ส่วน ฮี ซุน คิม นักแสดงสาวสวยที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง Wanee & Junah และภาพยนตร์ซีรี่ทางจอทีวีเกาหลี รับบทเป็น จิฮี

เพราะความรัก เรื่องราวมากมายจึงก่อเกิดขึ้นในวันที่แสนจะปกติธรรมดาของหนุ่มออฟฟิศและสาวสวยในร้านดอกไม้ เพราะความรักที่ซุนวูมีต่อจิฮี ปาฏิหาริย์จึงบังเกิดขึ้น ทำให้เขามีโอกาสเดินทางย้อนอดีตเพื่อทบทวนบางสิ่งและเพื่อช่วยเหลือเธอ

Calla พลิกลิขิตฟ้า ค้นหาหัวใจ มีกำหนดฉายกลางเดือนกันยายนนี้ ทุกโรงทั่วประเทศ พร้อมสร้างความประหลาดใจกับบทเพลง เก็บอยู่ในหัวใจ ที่ได้ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ มาถ่ายทอดเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (คายา สโคเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่...อ่านต่อ»