1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โดนัท แง้ม Real Me ภาพยนตร์สารคดี บีเอ็นเค 48

โดนัท แง้ม Real Me ภาพยนตร์สารคดี บีเอ็นเค 48

นักแสดงสาว "โดนัท - มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" แบ่งเวลาไปทุ่มเทกับงานเบื้องหลัง นั่งแท่นเป็นผู้กำกับภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ของวง "บีเอ็นเค 48" (BNK48) ที่ใช้ชื่อว่า "Real Me" โดย โดนัท ได้เผยถึงภาพยนตร์ว่า "Real Me BNK48 เป็นด็อกคิวเมนทารีฟีเจอร์ จริงๆ ก็ถ่ายกันตั้งแต่ปีที่แล้ว น่าจะได้ชมกันช่วงเดือนกันยายน" สาวมากความสามารถยอมรับว่าเป็นงานยาก "ยาก อาจจะด้วยตัวคอนเทนต์ที่ค่อนข้างป๊อปมาก เริ่มต้นก็ต้องบอกตรงๆ ว่าเราก็ไม่ได้รู้เลย ไม่รู้จักว่าวงคืออะไร ต้องเริ่มจากทำความรู้จัก ทุกวันก็ต้องฟังเพลง ตอนนี้ก็ร้องได้ และก็ต้องดูไอจีน้องทุกวันว่าเขาทำอะไร และก็ดูหนังของเต๋อ (นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์) ว่าเขาเล่าเรื่องอะไร และพอเราทำเรื่องถัดมาเราจะเล่ามุมไหน ก็จะมีเส้นเรื่องและมีสิ่งที่น้องทำในชีวิตประจำวันจริงๆ และก็มีสิ่งที่เราไม่เคยเห็นน้องเป็น"

ด้วยความที่เป็นสารคดีเหมือนกัน เรื่องนี้เนื้อหาจะฉีกจาก "BNK48: Girls Don't Cry" อย่างไร เจ้าตัวเล่าว่า "Real Me เล่าถึงน้องรุ่นที่ 1 รุ่นที่ 2 ก็มีแง่มุมที่น่าสนใจอยู่ เราอยากเล่าเรื่องเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่เขามีความฝัน ความยากและความกดดันที่เขาเจอทำให้เขาค้นพบตัวเองเข้าใจตัวเองมากขึ้น โดนัทตอบไม่ได้จริงๆ ว่าเราจะเห็นใครเยอะใครน้อยแต่ว่าเราเล่าเรื่องทุกคน ทีนี้มันอยู่ที่ว่าใครต่างหากทำให้เราตามเรื่องของเขา ทุกวันก็จะต้องคุยกันเวลาถ่ายเราขาดน้องคนไหนหรือเปล่า ต้องท่องชื่อให้ได้ สมมติคนนี้ไม่มาวันนี้อีกวันเราก็ต้องเจาะอีกคนเป็นพิเศษ เราพยายามจะเล่าเรื่องทุกคน แต่น้อง 51 คน จริงๆ โดนัทไม่ได้โฟกัสที่ตัวบุคคลแต่โฟกัสคำว่าบีเอ็นเค โดนัทอยากทำให้คนเข้าใจว่าเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลคืออะไร ทำไมถึงเกิดคัลเจอร์นี้ขึ้น ก็พยายามไปให้ลึก ไปถ่ายที่ญี่ปุ่นด้วย ไปเล่าเรื่องจุดกำเนิด"

ฟากของ "เฌอปราง อารีย์กุล" ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานผู้กำกับสาวในภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ว่า "ภาพยนตร์ Real Me ได้พี่โดนัทมาเป็นผู้กำกับให้พวกเราค่ะ รอชมกันนะคะว่าจะเป็นยังไง ต้องบอกว่าตื่นเต้นเหมือนกัน เป็นการให้พวกเราเรียนรู้กับการแสดงและก็ถ่ายทำไปเรื่อยๆ ก็มีความตื่นเต้นเหมือนกันพี่เขาจะดูอะไรพวกเรา แบบ Real Me แบบพวกเราจริงๆ อยากให้ทุกคนได้มาชมกันต่อ เพราะจะมีน้องๆ รุ่น 2 เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้แล้ว ยังไงก็รอติดตามกันได้นะคะ น่าจะเร็วๆ นี้ หลัง SisterS เสร็จก็จะมีภาพยนตร์ Where We Belong ที่เจนนิษฐ์ (เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ) กับ มิวสิค (แพรวา สุธรรมพงษ์) แสดงนำ และก็น่าจะเป็นเรื่องนี้ต่อเลย"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อีกอร์ (วลาดิเมียร์ โววิเชนคอฟ) และ โพลิน่า (เอเลนา ไลโดวา) สามีภรรยาที่สูญเสียลูกชายไปอย่างปริศนา เพื่อความสุขของภรรยา...อ่านต่อ»