1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มีน พีรวิชญ์ รู้สึกสนุก พากย์เสียงไทยใน UglyDolls

มีน พีรวิชญ์ รู้สึกสนุก พากย์เสียงไทยใน UglyDolls

โมโนฟิล์ม ดึงหนุ่มตี๋หน้าใส "มีน - พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" ที่โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง "บังเอิญรัก Love by Chance" มาร่วมพากย์เสียงเป็น ลักกีแบต เพิ่มสีสันและความสนุกให้กับภาพยนตร์ "UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์"

มีน เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า "มีนพากย์เป็นลักกีแบต ในเรื่องลักกีแบตเป็นเจ้าของร้านน้ำชาอยู่ที่อักลีวิลล์ ซึ่งตัวลักกีแบตจะเป็นตุ๊กตาที่ฉลาด ชอบมอบแง่คิดดีๆ ให้กับเพื่อนๆ หรือว่าเมื่อไรที่เพื่อนๆ มีปัญหา ลักกีแบตก็จะคอยช่วยให้เพื่อนๆ ฝ่าฟันและรอดพ้นจากอันตราย ซึ่งในการร่วมงานครั้งนี้ตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มาพากย์เสียงแล้วก็ยังเป็นมิวสิคัลด้วย ที่สำคัญมีนยังต้องมาพากย์กับพี่ๆ ที่เป็นปรมาจารย์ในด้านการร้องเพลง ด้านแร็ปเปอร์ ทั้งพี่นิว (นภัสสร ภูธรใจ) พี่จิ๋ว (ปิยนุช เสือจงพรู) พี่ทีเจ (ยัวร์บอยทีเจ หรือ เต๋า - จิรายุทธ ผโลประการ) มีนรู้สึกว่ามันกดดัน แต่พอมาทำจริงกลับรู้สึกสนุกไปกับการพากย์มากๆ เป็นอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทาย และอยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด"

นักแสดงหนุ่มเผยอีกา "จุดเด่นของหนังเรื่อง UglyDolls มีนว่าอยู่ที่หน้าตาของตุ๊กตา ถึงใครๆ จะมองว่าหน้าตาน่าเกลียด แต่สำหรับมีนกลับมองว่ามันน่ารัก โดยในหนังจะเล่าถึงเมืองตุ๊กตาอักลีวิลล์ ในโลกนี้ก็จะมีแต่ตุ๊กตาไม่น่ารัก แต่ว่านางเอกของเรื่องเป็นคนขี้สงสัยมาก เลยออกไปสู่โลกภายนอก จนได้พบกับสถาบันแห่งความสมบูรณ์แบบ ซึ่งมีแต่ตุ๊กตาที่เป็นที่รักของผู้คน ตุ๊กตาที่ดูสวย ดูหน้าตาดี เหล่าอักลีดอลล์เลยต้องพิสูจน์ว่าจะทำยังไงให้พวกตัวเองเป็นที่รักของคนอื่นบ้าง มีนก็ขอฝากติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะครับ เพราะมันมีอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะแง่คิด คติสอนใจ ที่สำคัญมีเพลงเพราะๆ มากกว่า 10 เพลง เรียกได้ว่าเป็นมิวสิคัลแอนิเมชันประจำปีเลยก็ว่าได้"

ใครอยากเห็นฝีมือการพากย์และร้องเพลงของ มีน สามารถติดตามได้ในภาพยนตร์พากย์ไทย UglyDolls วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Ragini MMS 2
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Sunny Leone, Parvin Dabas, Kainaz Motivala
  • Fall In Love At First Kiss
    เข้าฉายปี 2019
    แสดง Darren Wang, Lin Yun, Kenji Chen
  • UglyDolls
    เข้าฉายปี 2019
    แสดง Wanda Sykes, Kelly Clarkson, Nick Jonas

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อดีตนายทหารของกองทัพ คาบีร์ (ซาฮีล ลิคบาล) ได้มาเป็นคุณครูในโรงเรียนที่อยู่ในสภาพยากไร้ในแคชเมียร์ ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเมื่...อ่านต่อ»