1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แฟนแพลงชอบ บีคิง เอกลักษณ์โดดเด่น สำเนียงเฉพาะตัว

แฟนแพลงชอบ บีคิง เอกลักษณ์โดดเด่น สำเนียงเฉพาะตัว

ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีสำหรับแร็พเปอร์ปากกล้าผีมือดีแห่งยุค "บี-คิง" เจ้าของเพลง "แช่ง" ลีลาแร็พน่ารักแบบกวนๆ จนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ทำให้ตอนนี้ "หนึ่ง บี-คิง" เจอกับใครก็ต้องมีการพูดจาภาษาแร็พเกิดขึ้น

"ตอนนี้เจอใครก็พูดแร็พใส่ทันทีครับ ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงหรือเพื่อนๆ ที่มหาลัย ก็เป็นการฝึกหัดพัฒนาตัวเองไปด้วยครับ ไม่ทำตัวเองให้หยุดนิ่งอยู่กับที่เดิมๆ คือต้องหาอะไรที่แปลกใหม่เข้ามาใส่ตัวเองตลอดเวลา บางครั้งพูดออกไปก็จะได้คำใหม่ออกมาด้วยครับ ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าสมัยก่อนก็จะมีการแข่งแร็พสดๆ เวลาที่ขึ้นไปบนเวทีต้องคิดให้เร็วแล้วต้องมีเนื้อหาสาระด้วยครับ ไม่ใช่พูดมั่วออกไป พอมาเจอกับใครที่รู้จักแล้วสนิทด้วยก็จะพูดแร็พใส่ เป็นไปเองโดยธรรมชาติครับ

อย่างเพื่อนๆ แฟนเพลงก็บอกว่าชอบที่สำเนียงมีความเฉพาะตัวแค่ได้ยินเสียงก็จำได้ว่าเป็น บี-คิง เป็นปลื้มสุดๆเลยครับพอได้ฟังแบบนี้ หลังๆ ก็มีแฟนเพลงที่หัดพูดแร็พเข้ามาพูดคุยเหมือนกันครับ เจอหน้าผมเขาเข้ามาทักทายผมก่อนก็ยังมีเลยครับ ก็จะมีการแร็พใส่กันทักทายกัน ถ้าเจอพวกที่แร็พเก่งๆ ก็จะคุยนานหน่อยครับ ลับฝีปากกัน ดีใจมากๆ ที่แฟนเพลงให้ความสนใจกับการพูดแร็พของผมครับ"

ความคิดเห็น