1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ศิลปินรวมกันเฉพาะกิจ เปิดคอนเสิร์ต 9 วัน ต้านภัยสินามิ

ศิลปินรวมกันเฉพาะกิจ เปิดคอนเสิร์ต 9 วัน ต้านภัยสินามิ

เบเกอรี่ มิวสิค และ แบล็คชีพเร็คคอร์ด รวมตัวกันเฉพาะกิจจัดคอนเสิร์ตการกุศลมากกว่า 20 ศิลปิน เพื่อหารายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้จากคลื่นยักษ์สึนามิ ซึ่งมีกำหนดการแสดงยาวถึง 9 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 - 22 กุมภาพันธ์ 2548 ณ ร้านสปูน ชั้น 1 ตึกอื้อจือเหลียง สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ "บอล - ต่อพงษ์ จันทบุบผา" 1 ในสมาชิกของวงสครับ เปิดเผยว่า

"สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ทุกศิลปินส่งใจมาร่วมงานกันจริงๆ เลยนะครับ ศิลปินในกลุ่มของพวกเราหลายคนเคยเดินทางไปเปิดการแสดงในพื้นที่ทั้ง 6 จังหวัดที่โดนเหตุการณ์ในครั้งนี้ เมื่อทราบข่าวในตอนแรกพวกเรารู้สึกสะเทือนใจกันมาก คิดกันมาตลอดว่าเราต้องช่วยเหลือทุกคน ไม่มากก็น้อย ทำอะไรก็ได้ที่สามารถจะช่วยเหลือเพื่อนๆ เหล่านั้นได้

หลังจากนั้นพวกเราก็เริ่มได้แนวร่วมเป็นเพื่อนๆ พี่ๆ จาก ค่ายเบเกอรี่ฯ ค่ายพันธมิตรต่างๆ ที่จะมาร่วมเปิดการแสดงคอนเสิร์ต เพื่อหารายได้ไปสมทบทุนช่วยชาวใต้ และ พี่ๆ ที่ร้านสปูน ชั้น 1 ตึกอื้อจือเหลียง ที่ให้การสนับสนุนและเอื้อเฝื้อในเรื่องของสถานที่การจัดงาน

งานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในครั้งนี้ นอกจากจะได้มาสนุกสนานกับพวกเราอย่างเป็นกันเองแล้ว ยังจะได้ร่วมทำกุศลไปพร้อมๆ กับพวกเราด้วยนะครับ คอนเสิร์ตของกลุ่มศิลปินที่จะจัดขึ้นตลอด 9 วันก็จะเริ่มต้นกันตั้งแต่ วันที่ 14 ก.พ. ฉลองวันวาเลนไทน์กับ บี 5 และ เบิร์ด กับ ฮาร์ท 15 ก.พ. พบกับ รูลดาร์ค, บอย - ตรัย ภูมิรัตน และวงที่กำลังมาแรงสุดๆ ในขณะนี้อย่าง วงเครสเชนโด้ 16 ก.พ. เป็นแนวเพลงฟังสบายๆ กับ โมโนโทน กรุ๊ป, อาท วาเคชั่น, นุ้ย เดอะ พีชแบนด์

17 ก.พ.ขาร็อกไม่ควรพลาดนะครับกับ วงแร็บบิท ซัน, เดอะ วันเดอร์เรอร์, วงฟลัว 18 ก.พ. สนุกกันในแนวฮิปฮอปกับกลุ่ม ที ฮอป และ วงไทยเทเนี่ยม 19 ก.พ. ก็จะเป็นวงของผม สครับ กับพี่ๆ วงโมเดิร์นด็อก 20 ก.พ. วันนี้พิเศษสุดๆ นะครับ พบกับวงที่ปกติจะไม่เปิดการแสดงที่ไหนนอกจากงานสำคัญจริงๆ เรียกว่าเป็นวงที่หาดูโชว์ยากที่สุดในงานนี้ก็ว่าได้นะครับ กับ วงคิดแนปเปอร์, นิว รีมิกเซอร์ ปิดท้ายด้วยดีเจ.สุหฤท ครับ

21 ก.พ. พบวงดาวรุ่งของแบล็คชีพ เจ้าของเพลง เหตุผล วงบุธดิท ฮอลิเดย์ และพันธมิตรทางดนตรีของพวกเรา วงอพาร์ตเม้นต์คุณป้า 22 ก.พ. ปิดท้ายกับวงร็อกฝีมือดีอย่าง สตรีต ฟังก์โรลเรอร์ และวงพรูครับ นอกจากคอนเสิร์ตนะครับ ยังมีของส่วนตัวของดาราที่จะส่งมาประมูลเพื่อหารายได้มาร่วมสมทบทุนในโครงการณ์นี้อีกด้วยครับ"

ความคิดเห็น