1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กรู๊ฟไรเดอร์ส ไม่ทิ้งมาดกวน ส่งเพลงชิมลางก่อนออกอัลบั้ม

กรู๊ฟไรเดอร์ส ไม่ทิ้งมาดกวน ส่งเพลงชิมลางก่อนออกอัลบั้ม

หลังจาก "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" นักร้องนำกรู๊ฟไรเดอร์ส หันไปผู้บริหารอย่างเต็มตัว ว่างเว้นจากงานเพลงไปนาน ล่าสุด แฟนๆ เพลง ถามไถ่ถึง กรู๊ฟไรเดอร์ส ไม่ออกอัลบั้มแล้วหรือ บุรินทร์และเพื่อนๆ ในวง "ก้อ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ" "มาตรชัย มะกรูดทอง" และ "อดิศักดิ์ หัตถกุลโกวิท" จึงรวมตัวกันอีกครั้ง แล้วแต่งเพลงใหม่ "ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน" พร้อมนำมาร่วมเป็นหนึ่งใน อัลบั้ม เลิฟอิส วอลลุ่ม วัน โดยมีแนวเพลงแบบกรู๊ฟไรเดอร์ส ดิสโก้โซล ยุค 70

"เพลงนี้ พี่ก้อ เล่าเรื่องราวความในใจแล้วให้ พี่บอย (บอย โกสิยพงษ์) ช่วยแต่ง เพื่ออยากให้แฟนเพลงกรู๊ฟไรเดอร์สได้หายคิดถึงพวกเรา เป็นการชิมลางก่อนที่จะมีอัลบั้มเต็ม คงต้องรออีกสักพักหนึ่งครับ แต่รับรองว่าฟังเพลงนี้แล้วต้องชอบ ชวนให้ต้องอดใจรอฟังอัลบั้มเต็มของพวกเราเลยล่ะครับ

ส่วนเนื้อหาเพลงนี้มาจากพี่ก้อ เกิดความรู้สึกว่าการที่เราไปเจอใครสักคนหนึ่ง และคิดว่าคนนี้แหละใช่แน่นอน แม้ว่าเธอคนนั้นจะสนใจเราหรือเปล่า แต่ถ้าเราได้ทักทายหรือแสดงให้เธอรู้ว่าเราสนใจอยู่ ถ้าเกิดจูนเข้าหากันได้ ผมเชื่อว่า เราคงไม่เสียใจภายหลัง ทั้งที่ผลลัพธ์จะลงเอยอย่างไรก็ตาม หรือผู้หญิงคนนี้จะเป็นคู่ชีวิตเราหรือเปล่า เป็นสไตล์ของผู้ชายที่อยากจะลองจีบสาวคนที่คิดว่าเราชอบอยู่ โดยที่ไม่อยากให้เธอเดินผ่านไป เป็นความกวนๆ ของผู้ชาย ผสมกับมาดยียวนของผมในการร้อง"

ความคิดเห็น