1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ออฟ เผยประสบการณ์ตรง ปากแข็ง แต่งมาจากชีวิตจริง

ออฟ เผยประสบการณ์ตรง ปากแข็ง แต่งมาจากชีวิตจริง

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับวงร็อก "โกล์ว" (Glow) อัลบั้ม "โกล์ว" สมาชิกในวงประกอบด้วย "ออฟ - ชัยพร ศรีสุข" (ร้องนำ) "วุธ - ศราวุธ แสงบุตร" (กีต้าร์) "บอย - สมศักดิ์ ขำทอง (เบส) " ลาะห์ - อิทธิชัย บัวแก้ " (กลอง) ภายใต้การดูแลของค่าย Real & Sure เพราะหลังจากที่ส่งเพลง " ากแข็ " ออกไปเหล่าบรรดาสาวกขาร็อกต่างให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ส่วนหนึ่งมาจากการที่ ออฟ สามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างเข้าถึงสุดๆ เพราะเรื่องราวแต่งมาจากชีวิตจริงๆ ของ ออฟ เอง

" ีใจมากๆ ครับที่แฟนๆ ต่างให้การต้อนรับเพลงในอัลบั้มของพวกเราเป็นอย่างดีสำหรับเพลง ปากแข็ง ส่วนหนึ่งก็มาจากชีวิตจริงๆ ของผมด้วยครับ ก็เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ก็เป็นอาการฝังใจมาตั้งแต่สมัยที่เป็นวัยรุ่น แล้วพอถึงวันที่จะต้องเดินแยกทางกัน ก็ไม่พูดความรู้สึกออกไป ปากแข็งไม่พูด เก็บความรู้สึกเอาไว้คนเดียว พอมาถึงวันที่เราได้พูดกับเค้า ก็เลยทำให้รู้ว่าจริงๆ แล้วเราไม่ได้ชอบเค้าเลยแม้แต่นิดเดียว แต่เรารักเค้าแล้วต่างหาก

พอมีโอกาสได้แต่งเพลงและมีส่วนร่วมกับเพื่อนๆในวงก็เลยหยิบความรู้สึกตรงนี้หยิบขึ้นมาแต่งเป็นเพลงขึ้นมาครับ เวลาที่แต่งเพลงนี้ก็จะนึกถึงอารมณ์ความรู้สึกตอนนั้น ก็ยากเหมือนกันครับ เพราะความรู้สึกแบบนั้นก็ไม่เคยเกิดขึ้นมาอีกเลยตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา สุดท้ายก็จะหยิบไดอารี่ที่เคยเขียนความรู้สึกในตอนนั้นขึ้นมาอ่าน เพื่อทบทวนความหลังครับ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีอาการปากแข็งก็สามารถใช้เพลงนี้เป็นสื่อได้ เพื่อที่ว่าเราจะได้ไม่ต้องเสียคนที่เรารักไป ในความคิดของผมแล้วก็คิดว่าอาการปากแข็งเป็นอาการธรรมดาของผู้ชายทุกคนที่จะต้องมี อยู่ที่ว่าใจเราจะกล้าเปิดใจพูดหรือเปล่า"

ความคิดเห็น