1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

10 ปี มิวสิคบั๊กส์ กระแสแรง เตรียมส่ง บิ๊ก แอส สานต่อ

10 ปี มิวสิคบั๊กส์ กระแสแรง เตรียมส่ง บิ๊ก แอส สานต่อ

หลังจากส่ง "Bodyslam Since 1996" (บอดี้สแลม ซิ้นท์ 1996) อัลบั้มรวม 14 เพลงยอดนิยม และ 3 โบนัส แทร็กของอดีต 3 หนุ่มสายเลือดโมเดิร์นร็อกวง "Bodyslam" (บอดี้สแลม) ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในโครงการ 10 ปี ของค่าย มิวสิคบั๊กส์ ออกวางจำหน่ายได้เพียง 1 เดือน ก็ขาดตลาดจนแฟนเพลงถามไถ่ถึงอัลบั้มเข้ามาอย่างล้นหลาม ทำให้ มิวสิคบั๊กส์ ต้นสังกัดเร่งกำลังการผลิตเป็นการด่วน พร้อมเตรียมส่งอัลบั้ม "Big Ass Since 1996" (บิ๊ก แอส ซิ้นท์ 1996) ออกมาสานต่อความแรงและตอบรับกระแสต่อในทันที

โดย "เอก - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์" ผู้บริหาร มิวสิคบั๊กส์ เผยว่า "ถือว่าค่อนข้างประสบความสำเร็จเลยทีเดียว สำหรับกระแสการตอบรับจากแฟนเพลงกับโปรเจ็กต์นี้ เราเชื่อว่าด้วยความพิเศษของชิ้นงาน ทำให้โปรเจ็กต์ Since 1996 มีความชัดเจนในตัวเองอย่างเห็นได้ชัด เลยทำให้ได้รับความสนใจมากในระดับหนึ่ง ตอนนี้ก็เริ่มทยอยส่งงานออกมาให้ต่อเนื่องได้มากที่สุด ซึ่งเร็วๆ นี้จะเป็นคิวของวง บิ๊ก แอส ก็ลองติดตามงานดูว่าจะมีอะไรพิเศษออกมาอีก"

พบกับอัลบั้มรวม 14 เพลงดังของ 5 หนุ่มวงร็อกวง "Big Ass" (บิ๊ก แอส) พร้อมความพิเศษจาก 3 โบนัสแทร็ก ที่ประกอบไปด้วยภาพบันทึกการแสดงสดจากคอนเสิร์ต Big Ass บักเอ้ก Live เพลงพิเศษในเวอร์ชั่นอะคูสติกจากคอนเสิร์ต ที่ว่าการดนตรี ครั้งที่ 91 และภาพมิวสิกวีดีโอที่หาดูได้ยาก ทุกแผง วันนี้ ทั้งเทป ซีดี และวีซีดีคาราโอเกะ

ความคิดเห็น